เขียนโดย: IronCaptain

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2558 - 10:53

Yamaha จัดกิจกรรมมอบความสุขให้ลูกค้าในงานบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015

 

Yamaha จัดกิจกรรมมอบความสุขให้ลูกค้าในงานบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015



          ผู้จัดการส่วนกิจกรรมการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015 ได้ยืนยันความพร้อมในการจัดกิจกรรมสร้างสีสัน ทั้งเซ็กซี่ไบค์วอซ เซ็กซี่แดนซ์ สตั้นโชว์ นอกจากนี้ยังมีส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้า Yamaha (ยามาฮ่า) เพียงโชว์กุญแจรับส่วนลดซื้อบัตรเข้าชม 25-50% ทันที



          นายวราธร เจนจรัสสกุล ผู้จัดการส่วนกิจกรรมการตลาด บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด เปิดเผยว่า “ยามาฮ่า ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการแข่งขันบุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที เรซ 2015 ไม่พลาดแน่นอนที่จะสนับสนุนกิจกรรมดีๆ แบบนี้ โดยภาพรวมก็หวังที่จะพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไปด้วยกัน ซึ่งการแข่งขันรายการนี้มีโปรโมชั่นดีๆ สำหรับลูกค้า ยามาฮ่า เพียงแค่โชว์กุญแจรถ ยามาฮ่า ก็จะรับสิทธิลด 25 % เมื่อซื้อบัตรแกรนด์สแตนด์ และรับส่วนลด 50% สำหรับบัตรไซด์สแตนด์”

          นอกจากนี้ทาง Yamaha ยังเตรียมบูธกิจกรรมโชว์ต่างๆ อีกมากมาย อาทิ รถสปอร์ตรุ่นใหม่ที่สร้างชื่อเสียงในระดับโลก ซึ่งตอนนี้มาถึงเมืองไทยแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Yamaha YZF R3 หรือ Yamaha YZF R15 กิจกรรมสตั้นโชว์ เซ็กซี่ไบค์วอซ เซ็กซี่แดนซ์ จะมาร่วมสร้างสีสันเต็มที่แน่นอน ก็อยากให้ทุกคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดีๆ เพื่อพัฒนาวงการมอเตอร์สปอร์ตไปด้วยกัน

          สำหรับ ศึกรถยนต์ทางเรียบระดับโลก รายการ บุรีรัมย์ ซูเปอร์ จีที 2015 จะระเบิดความมันส์ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ ในวันที่ 19-21 มิถุนายนนี้ โดยบัตรเข้าชมการแข่งขัน เริ่มจำหน่ายในราคา 300 บาท/1 วัน และ 500 บาท/2 วัน ในที่นั่ง ไซด์สแตนด์ ส่วนบัตร แกรนด์สแตนด์ จำหน่ายในราคา 1,500 บาท/1วัน และ 2,000 บาท/2 วัน ขณะเดียวกันยังมีบัตร VIP ซึ่งจำหน่ายในราคา 3,000 บาท/1วัน และ 5,000 บาท/2วัน โดยสามารถซื้อตั๋วได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส ออลล์ ทิคเก็ต ในร้าน 7-Eleven  หรือ จองผ่านallticketthailand.com

 

 

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook