เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 15:49

Motor Show 2015 ค่าย Kawasaki ขนกองทัพ BigBike มาอวดโฉมในงานอย่างคับคั่ง


Motor Show 2015 กับบูธ Kawasaki ที่ขนกองทัพ BigBike มาแบบหนาแน่น


กองทัพ BigBike จากค่ายยักษ์เขียว

          Kawasaki (คาวาซากิ) ผู้นำแห่งเทคโนโลยีรถจักรยานยนต์เปิดตัวอย่างเป็นทางการสำหรับ Kawasaki Ninja H2 รถจักรยานยนต์ระดับโลก ที่ถูกยอมรับในด้านการออกแบบและการผสมผสานเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว ในปีนี้ Kawasaki มุ่งเน้นตลาดรถจักรยานยนต์เต็มรูปแบบ พร้อมนำแสดงรถจักรยานยนต์ทุกรุ่นเพื่อรองรับความต้องการของผู้บริโภคในประเทศไทย

 


ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ร่วมถ่ายภาพกับผู้บริหาร Kawasaki


          มร.ยาสุชิ คาวาคามิ ประธานกรรมการการบริหาร บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศ) จำกัด เปิดเผยว่า "คาวาซากิยังคงอยู่ภายใต้คอนเซ็ปต์ Feel Kawasaki เพื่อความสุขที่เร้าใจ มุ่งเน้นคุณภาพและผลิตภัณฑ์อันเหมาะสมต่อความต้องการอย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์คาวาซากิมีความโดดเด่นในด้านเทคโนโลยีการอออกแบบและมีความทันสมัย เราจึงมีความเชื่อว่าผลิตภัณฑ์ของคาวาซากินั้น จะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างดีเยี่ยม"

 


Kawasaki Ninja H2


          Kawasaki สร้างกระแสเทคโนโลยีได้อย่างลงตัวนั่นคือ Kawasaki Ninja H2 ซึ่งถือเป็นรถที่มีคุณสมบัติในด้านความเร็วและแรงด้วยเครื่องยนต์ 200 แรงม้า และกลไกการทำงานของระบบ Super Charger และ KTRC (Kawasaki Traction Control) เป็นระบบการทำงานป้องกันการลื่นไถลที่สามารถปรับได้ตามสภาพการใช้งานจึงส่งผลให้รถคันนี้มีความสมบูรณ์แบบในด้านความเร็วพร้อมการขับขี่ได้อย่างลงตัวรุ่นใหญ่อีกคันที่ยังคงเป็นไฮไลท์นั้นคือ Kawasaki 1400GTR รถจักรยานยนต์คันหรูเครื่องยนต์ 1400 CC. พร้อมฟังก์ชั่นอย่างระบบสตาร์ทรถด้วย KIPASS ที่ง่ายต่อการใช้งานและมีความปลอดภัยสูง รวมถึงระบบ Power Mode ที่ทำให้การขับขี่มีความนุ่มนวลในรอบความเร็วต่ำ อีกทั้งยังมีกระเป๋าสัมภาระ 2 ข้างที่สามารถบรรจุสิ่งของในการเดินทางเต็มพิกัด ทำให้รถคันนี้เหมาะแก่การเดินทางเป็นอย่างมากอีกหนึ่งรุ่นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากทั้งในและต่างประเทศนั้นคือ Kawasaki Vulcan S รถครุยเซอร์ดีไซน์ทันสมัยของคาวาซากิ ซึ่งถูกจัดให้เป็นอันดับต้นๆของรถจักรยานยนต์ขับขี่สบาย ด้วยอัตราการเร่งและกำลังเครื่องยนต์ 650 cc. พร้อมระบบเบรก ABS และกำลังเป็นนิยมอย่างมากในประเทศไทย

 


KSR Limited Edition 10 anniversary


          Kawasaki ยังมีมินิไบค์ในรุ่น KSR Limited Edition 10 anniversary รถจักรยานยนต์เอาใจวัยรุ่นที่เรียกกระแสการตอบรับได้เป็นอย่างดีมาโดยตลอด ในวันนี้ Kawasaki พร้อมแล้วที่จะอวดโฉมของเจ้ามินิไบค์แก่สายตาทุกท่านด้วยสีสันที่โดดเด่นและการดีไซน์ในแบบฉบับรถญี่ปุ่นสายพันธุ์ไทยในงาน Motor Show นี้เป็นแห่งแรก

 




          Kawasaki ยังมีผลิตภัณฑ์ที่โดดเด่นอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น รถสปอร์ตเริ่มตั้งแต่ Ninja 250SL,Ninja 300,Ninja 650, Ninja 1000, ninja ZX-14R สำหรับรถสไตล์ Naked มีตั้งแต่ Z250SL,Z250,Z300,ER-6n,Z800,Z1000 รวมถึงรถจักรยานยนต์รุ่น Versys 650 , Versys 1000 ไม่เพียงแค่รถจักรยานยนต์ทางเรียบเท่านั้น Kawasaki ยังมีการจำหน่ายรถจักรยานยนต์ทางฝุ่นซึ่งได้รับความนิยมไม่แพ้กันอย่าง D-Tracker 150 และ KLX150L ถือได้ว่า Kawasaki นำรถจักรยานยนต์ที่มีความโดดเด่นในการขับขี่มาให้ทุกท่านได้เลือกชมกันอย่างจุใจเลยทีเดียว

 


Kawasaki ตระกูล Z ก็ขนกันมาแบบจัดเต็ม


          สำหรับใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ Kawasaki ไม่ควรพลาดงาน บางกอก อินเตอร์เนชั่นแนล ครั้งที่ 36 ซึ่งจัดขึ้นที่อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี ในวันที่ 25 มีนาคม - 5 เมษายน 2558 นี้

 

 
 
 
รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook