เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 27 มีนาคม 2558 - 14:28

Ducati เปิดตัวที่สุดของบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ 3 ตระกูลใน Motor Show ครั้งที่ 36


Ducati เปิดตัวที่สุดของบิ๊กไบค์โมเดลใหม่ 3 ตระกูลใน Motor Show ครั้งที่ 36



DucatiThailand เปิดตัวนิตยสาร Ducati Thailand 
 

           DucatiThailand(ดูคาติไทยแลนด์) เปิดตัวนิตยสาร Ducati Thailand ตอกย้ำเอกลักษณ์แห่งผู้นำเน็คเก็ตไบค์ เปิดตัว Monster 821 สานต่อนวัตกรรมขั้นสุดยอดของซูเปอร์ไบค์ 1299 Panigale เอาใจขาลุย Multistrada 1200S โมเดล 2015 เซอร์ไพรส์แฟนพันธุ์แท้ World Superbike จัดรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น 899 Panigale Superbike Team 10 คัน พร้อมส่งโปรโมชั่นสุดจี๊ด ค่าบำรุงรักษาฟรีสูงสุด 4 ปีในมอเตอร์โชว์ 2015

 


คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด


          คุณอภิชาติ ลีนุตพงษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงการมีส่วนร่วมในงานมหกรรมยานยนต์ มอเตอร์โชว์ ครั้งนี้ว่า “ในปีนี้ ดูคาติไทยแลนด์ได้มีการเปิดตัวนิตยสารดูคาติไทยแลนด์เป็นครั้งแรก ซึ่งเป็นนิตยสารรายปีที่บอกเล่าความเป็นมา และข่าวสารของดูคาติไทยแลนด์ รถโมเดลต่างๆ เรื่องราวที่น่าสนใจต่างๆ อาทิเช่น เคล็ดลับการควบคุมบิ๊กไบค์ ทริปที่แนะนำให้ไปขี่รถท่องเที่ยว เป็นต้น นอกจากนี้ ยังได้นำรถโมเดลใหม่มาเปิดตัวในงานมอเตอร์โชว์ 3 ตระกูล ซึ่งแต่ละโมเดลเป็นเทคโนโลยีขั้นสุด ทั้งตระกูลเน็คเก็ตไบค์ที่ได้รับความนิยมทั่วโลก รถซูเปอร์ไบค์ที่เป็นจิตวิญญาณของแบรนด์ดูคาติ และรถทัวร์ริ่งที่มาพร้อมเทคโนโลยีที่สามารถตอบสนองให้ผู้ขับขี่เข้าถึงสัญชาตญาณของรถด้วยการขับขี่ที่ง่ายขึ้น”

 


Ducati Monster 821

รถจักรยานยนต์ Ducati ที่นำมาเปิดตัวในงานได้แก่

          Ducati Monster 821 ใหม่หมดจดทั้งเทคโนโลยีและสมรรถนะ ภายใต้รูปโฉมที่ดุดัน แฝงไปด้วยพละกำลังจากเครื่องยนต์ 821cc.Testastretta 11 L-Twin Desmodromic 4 Valves

 


Ducati 1299 Panigale

          Ducati 1299 Panigale ความลงตัวระหว่างดีไซน์และนวัตกรรมใหม่ ทั้งด้านดีไซน์ที่สปอร์ตโฉบเฉี่ยวกว่าเดิม ผสานกับเทคโนโลยีที่ช่วยเหลือในการขับขี่ให้มั่นใจยิ่งขึ้น

 


Ducati Multistrada MY 2015

          Ducati Multistrada MY 2015 “เพราะชีวิตคือการเดินทาง” พบนิยามใหม่ที่ทำให้การเดินทางของคุณสมบูรณ์แบบ กับ New Multistrada 1200 สุดยอดด้วยนวัตกรรมเครื่องยนต์ 1,198 ซีซี Testastretta DVT

 


ทรอย เบลิส แชมป์ World Superbike 3 สมัย

          นอกจากนี้ ทาง DucatiThailand ยังมีเซอร์ไพรส์ด้วยการให้นักแข่งรถ Ducati ที่คว้าแชมป์ World Superbike 3 สมัยอย่าง “ทรอย เบลิส” มาร่วมเปิดตัวรถ 899 Panigale Superbike Team Limited Edition เพื่อเป็นการฉลองการแข่งขัน World Superbike ที่จัดขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย โดยดูคาติจัดทำรถ 899 Panigale Superbike Team Limited Edition ที่มีสีและลายเดียวกับรถแข่ง Aruba.it Racing - Ducati Superbike Team มาพร้อมท่อไอเสียไทเทเนียมจาก Akrapovic (ใช้สำหรับการแข่งขันเท่านั้น), Race Windshield, ฝาถังน้ำมันจาก Ducati Performance, ท้ายสั้นพร้อมไฟเลี้ยวในตัวแบบ LED ซึ่งจัดทำขึ้นเพียง 10 คันเท่านั้น โดยราคาอยู่ที่ 919,000 บาท โดยผู้ที่ได้ครอบครองรถทั้ง 10 ท่านจะได้รับสิทธิ์เรียนฟรีใน DRE Racing Course และได้รับเสื้อยืด Ducati Corse พร้อมลายเซ็นขอบคุณจาก Chaz Davies และ Troy Bayliss นักแข่งของทีม Aruba.it Racing - Ducati Superbike Team

 


Ducati Scrambler Dirt Tracker

          สำหรับ Ducati Scrambler ในงานนี้มีไฮไลท์อยู่ที่ Scrambler Dirt Tracker ซึ่งทีมวิศวกรและช่างของดูคาติไทยแลนด์ ได้รับโจทย์ท้าทายให้ทำรถ Scrambler ในรูปแบบของตนเอง ทีมงานจึงต้องการทำรถแต่งสไตล์ dirt track แต่ยังคงความทันสมัยและพรีเมี่ยม จึงออกแบบให้ Scrambler Dirt Tracker มีความดิบแต่หรูหรา โดยการนำถังน้ำมันเดิมมาลอกสีออก แล้วปัดลายด้วยมือเพื่อความเรียบง่ายอย่างมีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

 


Ducati หลาหหลายรุ่นที่มาโชว์กันในงานนี้

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่มาร่วมงาน Motor Show ครั้งที่ 36 นี้ จะได้พบกับข้อเสนอพิเศษสุด คือ Ducati Worry Free Program ฟรีค่าบำรุงรักษา 2 ปีหรือ 25,000 กิโลเมตร ครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลรักษาตามระยะที่กำหนด ค่าแรงช่างผู้ชำนาญจากดูคาติ และค่าอะไหล่แท้ของดูคาติสำหรับลูกค้าที่จองรถ Monster 821 และค่าบำรุงรักษาฟรีเป็นระยะเวลา 4 ปีหรือ 30,000 กิโลเมตร ซึ่งครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการเข้ารับบริการดูแลรักษาตามระยะที่กำหนด รวมถึงค่าแรงช่างผู้ชำนาญจากดูคาติ และค่าอะไหล่แท้ของดูคาติสำหรับลูกค้า Ducati Scrambler

 


พริตตี๊สุดสวยจาก Ducati

          สำหรับผู้ที่สนใจอยากชมบรรยากาศในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 นี้และภาพบรรยากาศของ บูธผู้ผลิตรถยนต์และรถมอเตอร์ไซค์ จากค่ายต่างๆก็สามารถติตามชมได้ที่ www.BoxzaRacing.com



รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook