เขียนโดย: akadet vintavamorn

เมื่อ: 26 มีนาคม 2558 - 18:24

Motor Show 2015 กับบรรยากาศรถมอเตอร์ไซค์ทุกสัญชาติที่มาโชว์ในงานนี้


Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 กับบรรยากาศรถมอเตอร์ไซค์ทุกสัญชาติที่มาโชว์ในงานนี้


A.P Honda ขนรถมอเตอร์ไซค์มาโชว์มากมาย



พริตตี๊สาวสวยจาก A.P Honda
 

          Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 ก็ได้เริ่มขึ้นแล้วโดยในปีนี้ได้คงคอนเซปต์ที่ว่า Art Of Auto หรือในภาษาไทยเรียกว่า ยนตกรรมไร้พรมแดน โดยมีประธานในการจัดงานนี้คือ ดร.ปราจิน เอี่ยมลำเนา ประธานกรรมการบริหาร / ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท กรังด์ปรีซ์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด (มหาชน)

 


Kawazaki กับกองทัพ BigBike ที่มาโชว์ในงานนี้

 

Suzaki นำซิกโก้และเมสซี่ เจ มาร่วมกันเปิดตัวบูส 
 

          โดยในวันแรกก็เป็นการเปิดให้เหล่าบรรดาสื่อมวลชนได้เข้าไปเก็บภาพบรรยากาศในงาน และตามบูทผู้ผลิตรถยนต์ชั้นนำที่นำรถยนต์ และมอเตอร์ไซค์ที่มาเปิดตัวใหม่ภายในงานนี้กันอย่างมากมาย ซึ่งทางทีมงาน BoxzaRacing ก็ไม่พลาดที่จะนำเอาบรรยากาศในงาน Motor Show ครั้งที่ 36 นี้มาให้ชมกัน

 


Harley Davidson ค่ายรถมอเตอร์ไซค์จาก อเมริกา



สาวๆจากบูส Harley Davidson

          ซึ่งเราจะพาไปชมภาพบรรยากาศรถมอเตอร์ไซค์ ที่มาเปิดตัวในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 36 ซึ่งค่ายรถมอเตอร์ไซค์ก็มาโชว์กันถึง 9 บูส ซึ่งเรียกได้ว่าแต่ละบูสก็ขน รถมอเตอร์ไซค์ที่เป็นไฮไลน์ของแต่ละค่ายผู้ผลิต ออกมาโชว์กันอย่างหนาแน่น โดยค่ายรถมอเตอร์ไซ์ที่มาร่วมงานกันก็มี A.P Honda(เอ.พี ฮอนด้า) ,Yamaha(ยามาฮ่า) ,Thai Suzuki(ไทย ซูซูกิ) ,Kawazaki(คาวาซากิ) ,Ducati(ดูคาติ) ,Harley Davidson(ฮาเล่ย์เดวิดสัน) ,KTM(เค ที เอ็ม) ,MV Agusta(เอ็ม วี อกูสต้า) และ Stallions(สตาเลียน)

 


Stallions ค่ายรถมอเตอร์ไศค์สัญชาติไทย

 

ความภูมิใจของไทย ที่มาโชว์ในงาน Motor Show ครั้งที่ 36

          ซึ่งแต่ละค่ายผู้ผลิตไม่ว่าจะเป็นทางฝั่งเอเซียและฝากฝั่งยุโรปรวมไปถึงทางอเมริกา ต่างพากันงัดไม้เด็ดในการเปิดตัวของบูท เรียกเสียงฮือฮาจากสื่อมวลชนได้เป็นอย่างมาก สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าไปชม หรือสั่งจองรถมอเตอร์ไซค์ก็สามารถเข้าชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 5 เมษายน 2558 นี้ ต้องบอกว่าชาวสองล้อคนไหนที่ชื่นชอบเทคโนโลยีและอยากเห็นตัวเป็นๆของรถมอเตอร์ไซค์ที่ใช้ในสนามแข่งและคนที่ต้องการรายละเอียดของรถมอเตอร์ไซค์ไม่ควรพลาดงาน Motor Show ครั้งที่ 36 นี้ และี่พลาดไม่ได้อีกหนึ่งเรืองเลยคือเหล่าบรรดา น้องๆพริตตี๊ ที่มาสร้างสีสันในงานนี้ ติดตามชมภาพบรรยากาศของบูสผู้ผลิตรถยนต์และมอเตอร์ไซค์ได้ที่ www.BoxzaRacing.com

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook