เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 มิถุนายน 2567 - 16:39

DRT EXPERIENCE ครั้งที่ 3 กิจกรรมขับขี่สุดมันส์ประจำปีของ HARLEY-DAVIDSON

      Harley-Davidson ได้จัดกิจกรรมขับขี่สุดมันส์ประจำปี Dirt. Road. Track. Experience (DRT) ขึ้นเป็นครั้งที่ 3 ระหว่างวันที่ 21 - 22 พฤษภาคม 2567 ณ สนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต จังหวัดชลบุรี ซึ่งเป็นการตอกย้ำความสำเร็จจาก 2 ปีที่ผ่านมา โดยในปีนี้ มีผู้เข้าร่วมกิจกรรมเดินทางมาจากหลากหลายประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ ไทย เกาหลีใต้ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม ไต้หวัน อินโดนีเซีย สิงคโปร์ ฮ่องกง และอินเดีย 

 

 

      ความพิเศษของกิจกรรมในปี 2024 ก็คือ จะมีทั้งสื่อมวลชน คอนเทนต์ครีเอเตอร์ และกลุ่มลูกค้าที่ผ่านการแข่งขันทดลองขับขี่มอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson จากช่องทางโซเชียลมีเดีย ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้ทั้งสื่อมวลชนและผู้เข้าร่วมกิจกรรมต่างได้ทดสอบสมรรถนะเหนือชั้นของไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นปี 2024 ทั้งตระกูล Sport ,Cruiser ,Touring และ Adventure Touring

 

 

      สำหรับกิจกรรมภายในสนามพีระอินเตอร์เนชั่นแนลเซอร์กิต หลังจากเหล่าผู้เข้าร่วมงานได้รับฟังข้อมูลเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซต์และคำแนะนำเกี่ยวกับความปลอดภัยในการขับขี่ ผู้เข้าร่วมงานถูกแบ่งออกเป็น 3 กลุ่ม เพื่อทดสอบไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson หลากหลายรุ่น บน 3 สนามที่แตกต่างกัน ได้แก่ 

 

สนามแข่ง (Track)

 

ทางวิบาก (Dirt)

 

บนถนน (Road)

 

      เหล่านักขับขี่ต่างได้สัมผัสทิวทัศน์ธรรมชาติอันสวยงามของพัทยาผ่านการทดสอบไลน์อัพรถมอเตอร์ไซค์รุ่นไอคอนนิคทั้ง Street Glide และ Road Glide รุ่นปี 2024 ก่อนเพิ่มความเร้าใจด้วยการทดสอบไลน์อัพมอเตอร์ไซค์ตระกูล Sport และ Touring รวมถึงรถมอเตอร์ไซต์รุ่นท็อปอย่าง CVO Road Glide ST ในสนามแข่ง (Track)

 

Track

 

      สำหรับเส้นทางวิบาก (Dirt) รถมอเตอร์ไซค์รุ่น Pan America 1250 Special รุ่นปี 2024 ถูกนำมาให้เหล่านักขับขี่ได้ทดสอบบนเส้นทางสุดท้าทาย

 

Dirt

 

      นอกจากนี้ภายในงานยังมีรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2024 ที่ยกไลน์อัพใหม่มาทั้งหมดเพื่อให้เหล่านักขับขี่สัมผัส ได้แก่ รุ่น Fat Boy, Street Bob,Low Rider ST, Breakout, Nightster และ Sportster S

 

Road

 

      ทั้งนี้ Harley-Davidson ยังได้จับมือกับพาร์ทเนอร์อย่าง Insta 360 เพื่อให้เหล่าผู้ขับขี่ภายในงานได้เก็บภาพช่วงเวลาแห่งความสนุก 

 

      นอกจากนี้ผู้ร่วมกิจกรรมยังได้ยลโฉมรถมอเตอร์ไซค์ Harley-Davidson รุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสีตัวรถแบบ Tobacco Fade ปี 2024 จาก Enthusiast Collection ซึ่งถูกนำมาจัดแสดงภายในงานทั้งสองวัน

 

Tobacco Fade

 

      สำหรับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นปี 2024  มีวางจำหน่ายแล้วที่ตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการของ Harley-Davidson ในตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย สำหรับความพร้อมใช้งานของรถมอเตอร์ไซค์แต่ละรุ่น อาจแตกต่างกันไปตามตลาดหรือภูมิภาค โปรดตรวจสอบกับตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการใกล้บ้านท่าน ได้ที่นี่

 

      ติดตามเรื่องราวและอัปเดตต่างๆ จาก ช่องทางต่างๆ ของ Harley-Davidson Asia เพื่อรับชมบรรยกาศเพิ่มเติมจากประสบการณ์ H-D DRT ปี 2024 พร้อมศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรถมอเตอร์ไซค์รุ่นล่าสุด

 

ติดตามข่าวสารอัพเดทของฮาร์ลีย์-เดวิดสัน สำหรับตลาดเกิดใหม่ในเอเชีย ได้ที่ 

www.harley-davidson.com

Facebook: @HarleyDavidsonAsia  

Instagram: @HarleyDavidson_Asia  

YouTube: Harley-Davidson Asia  

TikTok: @HarleyDavidson_Asia

 

#HarleyDavidsonAsia #UnitedWeRide #HarleyDavidsonDRT

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook