เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2567 - 15:02

สุดมันส์ MotoGP France 2024 พร้อมทุบสถิติผู้เข้าชมที่สนาม Le Mans

      MotoGP France 2024 สนามแข่งขันนี้ยังคงเป็นอะไรที่สุดยอดเหมือนเดิม โดยเฉพาะการแข่งขันที่สุดเร้าใจ พร้อมด้วยการทุบสถิติผู้เข้าชมมากถึง 297,471 คน ซึ่งเป็นการทำลายสถิติเดิม 278,805 คน ที่ทำไว้เมื่อปี 2023 อีกด้วย

 

 

ความนิยมที่พุ่งทะยาน

      MotoGP กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก คุณสามารถเห็นได้ชัดจากจำนวนผู้เข้าชมที่ถล่มทลาย จุดนี้ได้สะท้อนให้เห็นถึงความสนุกความเร้าใจของการแข่งขันเป็นอย่างมาก พร้อมความมุ่งมั่นของแฟนๆ ที่มาเชียร์นักแข่งที่รักก็ได้กลายเป็นแรงผลักดันสำคัญเช่นกัน

 

      ทั้งนี้ ซีอีโอของ Dorna Sports ผู้ถือลิขสิทธิ์ MotoGP อย่าง Carmelo Ezpeleta ได้แสดงความดีใจอย่างยิ่งต่อจำนวนผู้เข้าชมที่ทำลายสถิติในครั้งนี้

 

Carmelo Ezpeleta

 

      บรรยากาศที่สนามแข่งขัน Le Mans สุดยอดมาก เสียงเชียร์จากแฟนๆ ดังกึกก้อง สิ่งนี้ถือว่าเป็นหนึ่งในประสบการณ์ที่แสดงถึงพลังแห่งความหลงใหลในกีฬาอย่างที่สุด และผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ยินเสียงนั้น

 

      ปีที่แล้วที่สนาม Le Mans ก็ได้ทำสถิติผู้เข้าชมสูงสุดไปแล้ว ซึ่งในครั้งนี้ก็ได้เป็นความท้าทายที่ยากลำบาก แต่ MotoGP France 2024 ก็สามารถทำลายสถิตินั้นได้สำเร็จ ตลอดทั้งสุดสัปดาห์การแข่งขัน มีผู้เข้าชมมากกว่า 290,000 คน ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก และเป็นการยกย่องความทุ่มเทของ PHA Claude Michy ที่จัดการแข่งขันได้อย่างยอดเยี่ยมในทุกๆ ปี 

 

      การแข่งขันนี้เป็นสิ่งที่เราต้องการสำหรับทุกการแข่งขัน การดวลกันที่เร้าใจบนสนามแข่ง ควบคู่ไปกับกิจกรรมและความบันเทิงต่างๆ ที่จัดเต็ม ทำให้ทุกนาทีของสุดสัปดาห์การแข่งขันพิเศษสำหรับแฟนๆ ทุกคน ผมขอขอบคุณ Claude และทีมงานของเขาสำหรับความมุ่งมั่นที่มีต่อ MotoGP

 

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

กฎใหม่ MotoGP 2027 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง

แชมป์สูงสุด Marc Marquez ล้มในการแข่งขัน MotoGP มากที่สุดในปีนี้

 

      สำหรับแฟนๆ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นที่มีต่อกีฬานี้เสมอ และเราได้เห็นสิ่งนี้ทุกครั้งที่ลงสนามแข่งขัน พวกเขาเป็นกลุ่มคนหนุ่มสาวและหลากหลาย ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงพลังของ MotoGP ที่ดึงดูดผู้ชมทุกกลุ่ม เมื่อเรามุ่งมั่นที่จะขยายฐานแฟนๆ ทั่วโลก นี่คือตัวอย่างที่ชัดเจนว่า MotoGP เป็นกีฬาสำหรับทุกคน และเมื่อคุณได้ยินเสียงเครื่องยนต์คำรามออกจากพิตเลน คุณจะรู้ว่ามันคือกีฬาสำหรับคุณ

 

      ขอบคุณ Le Mans ที่แบ่งปันความหลงใหลอันยิ่งใหญ่ และขอขอบคุณ MotoGP ที่มอบประสบการณ์สุดมันส์ให้กับทุกคน

 

ที่มา motogp.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook