เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 15 พฤษภาคม 2567 - 14:04

Kawasaki Z650 2024 กับสีสันใหม่ Metallic Spark Red

 

      Kawasaki Z650 2024 กับสีสันใหม่ สีแดง Metallic Spark Red ที่ใครหลายคนอาจดูไม่คุ้นกับความเป็น Kawasaki สักเท่าไหร่ ในส่วนเครื่องยนต์ เทคโนโลยีช่วยเหลือการขับขี่ และอุปกรณ์ชิ้นส่วนต่างๆ ยังไม่มีความเปลี่ยนแปลงไปจากรุ่นเดิม

 

      ก่อนหน้าทาง Kawasaki ได้เปิดตัว Z650 ที่มีสีแดงในชื่อ Jandy Persimmon Red x Ebony ซึ่งว่ากันตามตรงโทนสีมีความใกล้กับสีแดง Metallic Spark Red รุ่นใหม่ล่าสุดอยู่พอสมควร

 

สีเก่า Jandy Persimmon Red x Ebony (2023)

 

      เรื่องดีไซน์การออกแบบของ Z650 ยังคงเอกลักษณ์ความเป็นตระกูล Z ไว้อย่างเต็มเปี่ยม ดีไซน์ของรถที่ให้ความรู้สึกคล่องแคล่วและบึกบึนแข็งแกร่ง และมิติตัวรถที่ไม่ใหญ่ ใครๆ ก็สามารถขับขี่ได้อย่างแน่นอน

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

รีวิว Honda Hornet 500 โมเดลใหม่ล่าสุด

รีวิว Honda NX500 มีอะไรที่น่าสนใจ มีอะไรที่แตกต่างจาก CB500X

 

       เครื่องยนต์ 2 สูบเรียงขนาด 649 ซีซี. DOCH ระบายความร้อนด้วยของเหลว ให้กำลังสูงสุด 67 แรงม้าที่ 8,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 63 นิวตันเมตร ที่ 6,700 รอบ/นาที พร้อมส่งกำลังด้วยเกียร์ 6 สปีด พร้อมมีสลิปเปอร์คลัทช์ (Slipper clutch) ช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการขับขี่

 

      นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี Sport-Kawasaki Traction Control (S-KTRC) ช่วยเพิ่มความปลอดภัยในการขับขี่ และมีระบบเบรก ABS ที่ล้อหน้าและหลังเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน ดิสก์เบรกหน้าให้เป็นแบบคู่ เบรกอยู่มั่นใจ

 

      ส่วนเรือนไมล์เป็นแบบดิจิทัลแสดงผลข้อมูลครบถ้วน ระบบไฟส่องสว่างเป็น LED ทั้งคันรถ ถังน้ำมันเชื้อเพลิงมีขนาดความจุ 15 ลิตร และเบาะนั่งแบบสองตอน ซึ่งในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยราคาจำหน่ายออกมา แต่ก็คาดการณ์ได้ว่าอาจเท่าเดิม หรืออาจเพิ่มขึ้นเล็กน้อยตามสภาวะเงินเฟ้อเพียงเท่านั้น

 

ที่มาข้อมูล iwanbanaran.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook