เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 4 เมษายน 2567 - 18:06

ลุยงาน 7 ปี Mooneyes Shop BKK สายรถคัสตอมไม่ควรพลาด

 

      งานฉลอง 7 ปี Mooneyes Shop BKK ใครที่เป็นสายคัสตอมรถไม่ควรพลาด ซึ่งทาง Boxzaracing ได้ไปเก็บภาพบรรยายกาศความสนุกในงาน เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่พิเศษแบบสุดๆ เพราะกิจกรรมงานนี้มันไม่ใช่แค่เรื่องรถเพียงเท่านั้น แต่มันคือวิถีชีวิตของกลุ่มคนที่ชื่นชอบสิ่งเหล่านี้ก็ว่าได้

 

      เริ่มจากบัตรเข้างาน 300 บาท กับเลขหางบัตรที่เอาไปลุ้นของรางวัลต่างๆ มากมายในงานนี้ โดยเฉพาะการแจกรถมอเตอร์ไซค์คัสตอมสุดพิเศษจาก Mooneyes Shop BKK ซึ่งนำ Keeway V302C มาจัดทรวดทรงใหม่ ให้มีความเฟี้ยวฟ้าวไม่เหมือนใคร มีความเป็น Mooneyes แบบชัดเจนสุดๆ

 

 

      คันนี้พี่มาค (Mooneyes Shop BKK) ได้ให้สโลแกนไว้ว่า ค่าเข้างานแค่ 300 บาท แต่ไปลุ้นรถมอเตอร์ไซค์ที่แต่งแล้วเป็นมูลค่าเกือบ 3 แสน ใครที่ได้ไปเรียกว่าคุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว

 

พี่มาค (Mooneyes Shop BKK)

 

 Keeway V302C

 

      สำหรับบูธ Mooneyes Shop BKK ก็มีสิ่งของต่างๆ มากมาย โดยเฉพาะเสื้อผ้าเรียกว่าได้รับความนิยมอย่างสูงในงานนี้ นอกจากนี้ก็ยังมีสำนักแต่งต่างๆ มากมาย ขนข้าวของต่างๆ มาขายเอาใจคนรักมอเตอร์ไซค์สายนี้เยอะแยะไปหมด

 

      เช่นเดียวกับอะไหล่รถมอเตอร์ไซค์ต่างๆ ที่เรียกว่าเป็นอะไหล่จริงจัง ไม่ว่าจะเป็นเครื่องยนต์ SR400, ดุมล้อ, เบาะนั่ง, ถังน้ำมัน และอื่นๆ อีกมากมาย ก็มีจำหน่ายในงานนี้เช่นกัน ซึ่งทาง Boxzaracing มีโอกาสได้สอบถามข้อมูลต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง หากใครสนใจสามารถดูได้ในคลิปที่แปะอยู่ข้างบนได้เลย

 

เครื่อง SR400

 

อะไหล่ชิ้นส่วนต่างๆ

 

       สำหรับกิจกรรมที่น่าสนใจของงาน 7 ปี Mooneyes Shop BKK จะเป็นการจัดประกวดรถคัสตอม ซึ่งแต่ละสำนักก็ล้วนมีแนวคิด มีเอกลักษณ์ รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันออกไป จะไม่มีใครเหมือนใครอย่างแน่นอน

 

       ส่วนดีเทลรายละเอียดของรถแต่ละคันที่เอามาประกวด ก็สุดจัดทุกคัน ถ้าไล่ดีเทลรายละเอียดก็คุยกันเป็นวันๆ อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าชอบงานใคร รักใคร ก็ไปติดตามที่อู่หรือสำนักแต่งนั้นเป็นอันจบ

 

 

       สุดท้ายแต่ยังไม่ท้ายสุด สำหรับรถจักรยานสไตล์ Low Rider ที่ทุกอย่างมีเอกลักษณ์ มีเสน่ห์เป็นอย่างมาก ซึ่งจากการที่ได้สอบถามคนที่เล่นรถถจักรยานเหล่านี้ ก็ได้คำนิยามสั้นๆ มาว่า ‘เพื่อนอยากเหมือนใครป่ะล่ะ’

 

      ภายในงานยังมีคนดังในวงการหลายๆ คนมาร่วมงาน เริ่มตั้งแต่เจ้าสำนัก Mooneyes ที่บินตรงมาจากญี่ปุ่น มีผู้จัดงานรถคัสตอมจากเพื่อนบ้านต่างประเทศทั้งมาเลเซีย และอินโดนีเซียมาเข้าร่วม ตลอดจนดาราดังอย่าง มาริโอ้ เมาเร่อ ก็มาร่วมงานนี้ด้วย

 

เจ้าสำนัก Mooneyes

มาริโอ้ เมาเร่อ

 

พี่เพรช ยกล้อ

 

      สุดท้ายใครที่พลาดงานฉลอง 7 ปี Mooneyes Shop BKK ครั้งนี้ไป อาจต้องรออีกหลายปี เพราะทางผู้จัดยืนยันแล้วว่า จะจัดอีกครั้งตอนฉลองครบรอบ 10 ปี หากถึงเวลานั้นแล้วใครยังลังเลว่าจะมาร่วมสนุกงานนี้ดีไหม ผมขอยืนยันนอนยันเลยว่าคุณต้องไป!! 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook