เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 12 มีนาคม 2567 - 11:59

ฮอนด้าบิ๊กไบค์ ชวนสาย Adventure และ Enduro ลุยงาน Adventure Mania 2024

      ฮอนด้าบิ๊กไบค์ เตรียมจัดงาน Adventure Mania 2024 งานสำหรับสายลุย สายแข่ง และสายเที่ยวที่ชื่นชอบการขับขี่บนเส้นทางวิบาก มาร่วมเปิดประสบการณ์กับเพื่อนสายลุยชาวฮอนด้าด้วยกันผ่านกิจกรรมจัดเต็มทั้งวัน ในวันที่ 16-17 มีนาคมนี้ ณ สนามแข่งขัน Adventure Mania ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

 

 

      สำหรับกิจกรรมในงานจัดเต็มไปด้วยความมันส์ให้ได้สนุกกันทุกสาย ไม่ว่าจะเป็น การประลองฝีมือการขับขี่ของสายลุย ทั้งในแบบ Adventure (BigBike) สุดท้าทายทั้งในรุ่น CRF1100, CRF1000L, X-ADV, NC750X, XL750, NX500 และ CB500X และการแข่งขันสำหรับสาย Enduro (CRF) ในรุ่น CRF450RL, CRF300, CRF250L และ CRF250 Rally

 

 

      และสำหรับสายท่องเที่ยวจะได้ร่วมขับขี่ตะลุยบนเส้นทางไปเขาไผ่-เขาไม้แก้วเต็มอิ่มกับกิจกรรมพร้อมลุ้นของรางวัลและของที่ระลึกมากมาย พร้อมโซนตลาดที่รวมเหล่าแบรนด์ชั้นนำ และร้านอาหารไว้หลากหลายบูธ อีกทั้งกิจกรรม Camping Party มอบความสนุกกับวงดนตรี และเหล่า DJ ให้กับผู้เข้าร่วมได้สนุกกันครบทุกรูปแบบ

 

 

สำหรับใครที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่ https://bit.ly/3TfKFx1 หรือติดต่อได้ที่ Honda BigWing และ Wing center ทุกสาขา

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : https://bit.ly/thaihondabigbike  

เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : www.facebook.com/hondamotorcyclethailand/

เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : www.facebook.com/HondaBigBikeTH/

 

#AventureMania #Adventure #HondaBigBike #ExcitesTheWorld #ExcitementInEveryBreath #HondaBigBikeThailand #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #มอเตอร์ไซค์ฮอนด้า #HondaMotorcycle #Thaihonda #ไทยฮอนด้า #HowWeMoveYou

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook