เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 7 มีนาคม 2567 - 14:51

พาทัวร์ Bridgestone Gypsy Beach Camp 4 งานแข่งรถริมชายหาดที่สุดมันส์

      Bridgestone Gypsy Beach Camp 4 งานแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ริมหาดทราย ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้มีดีแค่เรื่องการแข่งขันเพียงเท่านั้น และที่สำคัญคืองานนี้จัดติดต่อกันมาเป็นครั้งที่ 4 แล้วอีกด้วย โดยมวลรวมของงาน บรรยากาศทั้งหมดของงาน เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ลงตัวมากๆ

 

 

เราคงต้องเริ่มกันที่กิจกรรมหลักของงานกันก่อน ถือการแข่งขันที่แบ่งออกเป็น 3 รุ่นหลักๆ ได้แก่

  • รุ่น S Class (เครื่องยนต์ขนาดไม่เกิน 300 cc.)
  • รุ่น M Class (เครื่องยนต์ขนาดตั้งแต่ 301 cc. – 750 cc.)
  • รุ่น L Class  (เครื่องยนต์ขนาดตั้งแต่ 751 cc. ขึ้นไป)

 * การแข่งขันที่ไม่เน้นผลชนะอะไรมากมาย

 

 

      โดยรถมอเตอร์ไซค์ที่ลงแข่งขันในรายการนี้ เรียกได้ว่าไม่จำกัดว่าเป็นรถมอเตอร์ไซค์อะไรแบบไหน  เพียงแค่คุณมีรถก็สามารถลงแข่งขันได้อย่างแน่นอน ซึ่งเชื่อว่าใครหลายคนอาจเคยเข้าใจผิดอย่างแน่นอน ว่าจะต้องเป็นรถมอเตอร์ไซค์แพงๆ เพียงเท่านั้น

 

ทีม Dued คลอง 18

 

      หน้าตาผู้ชนะในรุ่น S Class (เครื่องยนต์ขนาดไม่เกิน 300 cc.) จากทีม Dued คลอง 18 ซึ่งใช้ Yamaha Rxz 135 ในการลงแข่งขัน โดยนี้เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนที่สุดในเรื่องการเอารถมอเตอร์ไซค์ลงแข่งขัน ว่าไม่จำเป็นต้องเป็นรถใหญ่หรือรถแพงเพียงเท่านั้น

 

 

      ความสนุกของงานเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่รอบควอลิฟาย ที่จะคัดหารถเพื่อไปวิ่งแข่งในรอบชิงรุ่นล่ะ 4 คัน ซึ่งจะมีขึ้นตั้งแต่ช่วงเช้า ทำให้ความมันความสนุกเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่เช้า ก่อนที่จะมีเบรกตอนเที่ยงด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมของบูธผู้สนับสนุนต่างๆ ที่เป็นแบรนด์รถมอเตอร์ไซค์มาแบบครบถ้วนในงานนี้

 

 

      ทีนี้หนึ่งในผู้จัดงานหลักของ Gypsy Beach Camp ก็คือพี่สุกี้ (กมล สุโกศล แคลปป์) ก็มีการจัดกิจกรรมพิเศษเพิ่มเติมเข้ามาในงานอีกด้วย เนื่องจากก่อนหน้านี้ตัวของพี่สุกี้ได้ไปเล่นกีฬายกน้ำหนัก ที่ฝึกจริงจังจนสามารถติดทีมชาติไทยได้ ทำให้ในงานมีการแข่งขันการยกน้ำหนักขึ้น

 

 

นอกจากนี้ยังมีในส่วนของบูธสินค้าต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นยาง Bridgestone, Alpinestars, MoonEyes, Wheel Spin, eni และ Unibat Battery เป็นต้น

 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook