เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 27 ตุลาคม 2566 - 16:53

Gresini Racing ประกาศเรียบร้อย Marc Marquez จะเป็นนักบิดคนใหม่ของทีม

      Marc Marquez (มาร์ก มาร์เกซ) #93 กับการยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในการแข่งขัน MotoGP 2024 ตัวเขาเองจะย้ายไปขับให้กับทีม Gresini Racing (เกรซินี เรซซิ่ง) ซึ่งทุกอย่างได้ประกาศผ่านทาง Officia ของทีมใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

 

      ในฤดูกาลหน้าเราจะได้เห็น Marc Marquez ควบ Desmosedici GP23 อย่างแน่นอน นอกจากนี้เขาก็ยังได้ขับคู่กับน้องชายอีกด้วย ซึ่งปัจจุบัน Álex Márquez ขับให้กับทีม Gresini Racing อยู่แล้ว เรียกได้ว่าจะเป็นคู่ดูโอในฝันอย่างแน่นอน

 

      Marc Marquez ได้ออกมาพูดถึงความท้าทายครั้งใหม่ที่กำลังจะเริ่มขึ้นกับทีมประมาณว่า เขาเองรู้สึกตื่นเต้นกับความเปลี่ยนแปลงครั้งนี้ในชีวิต มันไม่ใช่การตัดสินที่ง่ายเลย เพราะการย้ายทีมแข่งในครั้งนี้เป็นการท้าทายตัวเองเพื่อที่จะเติบโตไปอีกขั้น ตัวเขาต้องมีการปรับตัวในหลายๆ เรื่อง การเปลี่ยนรถมอเตอร์ไซค์ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่เขามั่นใจว่า Gresini Racing จะช่วยเขาได้อย่างแน่นอน

 

อ่านข้อมูลอื่นเพิ่มเติม

 

      ในฝั่งของทีม Gresini Racing ก็ได้ออกมาพูดถึงเรื่องนี้เช่นกัน มันเป็นช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ การที่ Marc Marquez เลือกที่จะลงแข่งกับเราในฤดูกาลหน้านั้นยอดเยี่ยมมาก เราก็ยินดีต้อนรับด้วยความเชื่อที่ว่าเขามีศักยภาพที่ยอดเยี่ยมที่จะสามารถขับขี่ Desmosedici GP23 ได้ทันทีแบบไม่ต้องปรับตัว

 

 Desmosedici GP23

 

ที่มาข้อมูล

gresiniracing.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook