เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2566 - 11:11

Marc Marquez ยุติสัญญากับทีม HRC เส้นทางต่อไปยังเป็นปริศนา

      หมดเวลาแล้ว เธอคงไป.. ไม่มีเรื่องไหนวงการรถมอเตอร์ไซค์ที่จะใหญ่โตไปกว่าเรื่อง Marc Marquez (มาร์ก มาร์เกซ) #93 ได้ประกาศยุติสัญญากับทีมแข่ง HRC (2013 – 2023) เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งดูมุมไหนก็น่าจะเป็นการจบที่ไม่ค่อยแฮปปี้เอนดิ้งสักเท่าไหร่ ส่วนหนึ่งก็เพราะว่าสัญญาจริงๆ ของตัวเขากับทีมจะหมดลงในอีก 4 ปีข้างหน้า

 

 

      เนื้อหาส่วนหนึ่งที่ hrc_motogp ได้ประกาศลงบน instagram ได้อธิบายถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นประมาณว่า ทั้งทีมแข่ง HRC และตัว Marc Marquez จริงๆ ยังเหลือสัญญารวมกันอีก 4 ปี แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นก็ทำให้ต้องมีการตกลงร่วมกันในเรื่องนี้ และได้ข้อสรุปออกมาว่าทุกอย่างจะยุติหลังสิ้นสุดฤดูกาล MotoGP World Championship ปี 2023

 

 

      ช่วงระยะเวลา 11 ปี ของ Marc Marquez และทีม HRC เชื่อว่าคงไม่มีใครสงสัยในความสุดยอดของนักบิดผู้นี้อย่างแน่นอน แม้ในฤดูกาลนี้จะเป็นอะไรที่ไม่น่าประทับใจสักเท่าไหร่ก็ตาม จนดูเหมือนฟางเส้นสุดท้ายได้ขาดลงในฤดูกาลนี้นั้นล่ะ แต่ช่วงระยะเวลา 11 ปีที่ผ่านมา พวกเขาเก็บความสำเร็จในการแข่งขันไว้มากมาย ไม่ว่าจะเป็นชนะชิงแชมป์โลกระดับพรีเมียร์คลาส 6 ครั้ง, ทริปเปิลคราวน์ 5 ครั้ง, ชัยชนะ 59 ครั้ง, การขึ้นโพเดี้ยม 101 ครั้ง และโพลโพซิชั่น 64 ตำแหน่ง โดยทุกอย่างเกิดขึ้นภายใต้ทีม HRC และหมายเลข 93

 

      ท้ายสุดของประกาศได้มีระบุไว้ว่า ทั้งสองฝ่ายจะยังคงให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่สำหรับรอบการแข่งขันที่ยังเหลือของฤดูกาล MotoGP World Championship ปี 2023 อย่างเต็มที่แน่นอน และทีมยังได้กล่าวคำอวยพรให้ Marc Marquez โชคดีกับความสำเร็จอนาคตของเขาอีกด้วย

 

ที่มาข้อมูล

hrc_motogp

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook