เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 22 มีนาคม 2566 - 14:07

Honda เปิดตัว 2 สไตล์คลาส 750 New Honda XL750 Transalp และ New Honda CB750 Hornet 319,000 บาท

    จากที่ BoxzaRacing ได้เคยนำเสนอเกี่ยวกับภาพร่างของเจ้าแตนมรณะอย่าง Hornet 750 ไปเมื่อช่วงกลางปี 2022 เหล่าบรรดาสาวกค่ายปีกนกและไบค์เกอร์หลายๆ คนก็ได้จับตามองถึงการมาของรถรุ่นนี้กันอย่างใจจดใจจ่อ และต้องเป็นอันสิ้นสุดการรอคอยสำหรับไบค์เกอร์ชาวไทย เพราะล่าสุดนี้ทาง ไทยฮอนด้า ได้เปิดตัว New Honda CB750 Hornet ที่มาในแนว Street Fighter พร้อมด้วยการเปิดตัว New Honda XL750 Transalp ที่มาในสไตล์แอดเวนเจอร์ อย่างเป็นทางการแล้วภายในงาน Motor Show 2023 

 

     สำหรับ New Honda XL750 Transalp จะมาในสไตล์แอดเวนเจอร์ ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อรองรับการขับขี่ทั้งบนทางเรียบและทางวิบาก ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง ให้ผู้ขับขี่เพลิดเพลินไปกับการผจญภัยด้วย 5 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Travel, Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเอง ผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พ่วงด้วยระบบควบคุมการทำงานฟังก์ชันต่างๆ ของสมาร์ทโฟนด้วยเสียงขณะขับขี่ของฮอนด้า พร้อมเบาะนั่งที่ให้ความสบายสำหรับการขับขี่ในเมืองและการผจญภัยในทุกพื้นที่ได้อย่างไร้กังวล New Honda XL750 Transalp มีท้ังหมด 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ ส่วนของราคาในตอนยังไม่มีการเปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแต่สามารถจองรถได้ตั้งแต่งาน Motor Show 2023 นี้เป็นต้นไป

 

     New Honda CB750 Hornet รถบิ๊กไบค์ Street Fighter ดีไซน์เท่ เร้าใจ มาพร้อมสมรรถนะอันดุดัน ขับขี่สนุกคล่องตัว ปลดล็อกประสบการณ์การขับขี่ในเมืองไปอีกขั้น ด้วยเครื่องยนต์ 750 ซีซี 2 สูบเรียง แรงเต็มอารมณ์สปอร์ต ตัวรถมาพร้อมเฟรมรุ่นใหม่ที่มีน้ำหนักเบาเป็นพิเศษ ควบคุมง่าย กับ 4 โหมดการขับขี่ ได้แก่ Sport, Standard, Rain และ User ที่สามารถปรับค่าต่างๆ ได้ด้วยตนเองผ่านหน้าจอสี TFT ขนาด 5 นิ้ว พร้อม Honda Roadsync (HSVCs) ให้ทะยานไปในทุกเส้นทาง มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีขาว และ สีดำ เปิดตัววางจำหน่ายด้วยราคาแนะนำที่ 319,000 บาท

 

      นี่ก็เป็นสองรุ่นในคลาส 750 จากค่ายปีกเมื่อเห็นคันจริงแล้วต้องบอกเลยว่าแต่ละรุ่นมีความสวยและโดดเด่นในแบบฉบับของตัวเองจริงๆ และถ้าหากใครที่สนใจอยากชมคันจริงหรือจับจองพร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย ได้ที่บูธรถจักรยานยนต์ฮอนด้า M4 ได้ตั้งแต่วันที่ 22 มีนาคม ถึงวันที่ 2 เมษายนนี้ ที่อาคารชาเลนเจอร์ฮอลล์ อิมแพค เมืองทองธานี 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook