เขียนโดย: Surasak

เมื่อ: 5 เมษายน 2567 - 14:57

ไทยยามาฮ่าฉลอง 60 ปี เข้าร่วมงานมอเตอร์โชว์ นำนวัตกรรมสุดล้ำ MOTOROiD2 และ ELOVE ร่วมจัดแสดง

 

      นายพงศธร เอื้อมงคลชัย ประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิดบูธ YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD พร้อมด้วย YAMAHA MOTOROiD2 และ YAMAHA ELOVE รถต้นแบบที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ช่วยให้การขับขี่รถจักรยานยนต์เป็นเรื่องที่ง่าย สนุก และเป็นหนึ่งเดียวกันระหว่างคนกับรถ พร้อมทั้งสามารถทรงตัวได้เมื่อความเร็วต่ำเพิ่มความปลอดภัยให้กับผู้ขับขี่เพิ่มมากขึ้น และ e-plegona เครื่องเล่นที่ออกแบบด้วยการผสานระหว่างศิลปะ และเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์เข้าด้วยกัน

 

 

       พร้อมกันนี้ภายในบูธ YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD มีรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าตั้งแต่ขนาดเครื่องยนต์ 125 ซีซี ไปจนถึง 890 ซีซี พร้อมอัดแน่นไปด้วยโปรโมชันสุดพิเศษ สำหรับผู้ที่สนใจ และทัพรถจักรยานยนต์คัสตอมไมซ์ ที่ตกแต่งได้อย่างโดนใจมาร่วมจัดแสดง ในส่วนของยานยนต์ทางน้ำ YAMAHA WAVERUNNER ได้นำรุ่นสุดฮิตมาร่วมจัดแสดง พร้อมโปรโมชันส่วนลดสูงสุดถึง 120,000 บาท

 

 

      พบกันนวัตกรรมสุดล้ำ และโปรโมชันสุดพิเศษของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้ที่บูธ YAMAHA REV PREMIUM MOBILITY WORLD อิมแพค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ได้จนถึงวันที่ 7 เมษายน 2567 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook