เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 29 สิงหาคม 2565 - 11:25

MotoGP สนามประเทศไทยจัดเต็มความบันเทิงระดับโลก ต้อนรับแฟนความเร็ว วันที่ 30 ก.ย. – 2 ต.ค. นี้

     ฝ่ายจัดการแข่งขันโมโตจีพี รายการ “โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” เผยกิจกรรมเด็ดเอาใจแฟนมอเตอร์สปอร์ตจากทั่วโลก โดย “เครื่องดื่มตราช้าง” ขนทัพศิลปินระดับแนวหน้า และยกเวทีคอนเสิร์ตไปมอบความสนุกแบบจัดเต็มตลอด 3 วัน

 

 

     หลังจากห่างหายไป 2 ปี เนื่องจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ล่าสุดประเทศไทยเตรียมเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก โมโตจีพี 2022 รายการ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ซึ่งถูกบรรจุเป็นสนามที่ 17 ของฤดูกาล ระหว่างวันที่ 30 กันยายน - 2 ตุลาคมนี้ ที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์

 

 

     ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า เสน่ห์ของกีฬามอเตอร์สปอร์ตคือการเข้าชมแบบชิดติดขอบสนาม ไม่ว่าจะจัดใกล้ไกลที่ไทยหรือต่างประเทศ แฟนๆก็ตามไปให้กำลังใจกันทุกที่ ในปีนี้เองเราจะเห็นภาพนักท่องเที่ยว แฟนคลับโมโตจีพีหลั่งไหลมาจากทั่วโลก เพราะนอกจากจะได้ชมเชียร์นักบิดระดับเวิล์ดคลาส เบอร์ต้นของโลกมารวมตัวกัน เห็นตัวเป็นๆใกล้ๆแล้ว ยังได้ยินเสียงเครื่องยนต์ที่กระหึ่มในสนามด้วยหูของตัวเอง สนุกสนานเร้าใจกว่าการรับชมผ่านทีวีหรือออนไลน์ โดยไม่ต้องบินไปชมไกลถึงต่างแดน

 

 

     และที่สำคัญที่สุด ในปีนี้ เรามีนักแข่งไทย ที่จะลงทำการแข่งขันในรุ่นโมโตทู คือ“ก้อง” สมเกียรติ จันทรา และ เขมินท์ คูโบะ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่า นักกีฬามอเตอร์สปอร์ตของไทย ได้พัฒนาไปสู่การแข่งขันระดับโลกแล้วอย่างแท้จริง ผมขอเชิญชวนแฟนๆมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย มาช่วยเชียร์นักแข่งไทยที่สนามช้างฯ ให้สามารถคว้าชัยในโฮมเรซให้ได้

     “การกีฬาแห่งประเทศไทยได้เตรียมความพร้อมเอาไว้ในทุกๆด้านในมิติของการจัดการแข่งขัน ส่วนการเตรียมการของชาวบุรีรัมย์ ก็เชื่อว่าจัดงานในครั้งนี้จะต้องยิ่งใหญ่ตามมาตรฐาน บุรีรัมย์แสตนดาร์ด อย่างแน่นอน นอกจากการแข่งขันที่สนุก เข้มข้น เร้าใจแล้ว ยังมีสีสันความบันเทิงในงาน อย่างเช่น มวยไทยวิถีอีสานใต้ และการแสดงคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมาย การจัดงานครั้งนี้ จะเป็นแม่แบบ และยังสร้างความเชื่อมั่น ประกาศศักยภาพฝีมือการบริหารจัดการของคนไทยในการจัดแข่งขันกีฬาระดับสากล”

 

 

     หนึ่งในไฮไลต์ของการจัดโมโตจีพี สนามประเทศไทยที่ได้รับเสียงชื่นชมมากที่สุดคือความครบเครื่องของการจัดการแข่งขัน นอกจากจะได้ชมการแข่งขันที่ตื่นเต้นเร้าใจ แฟนความเร็วจากทั่วโลก ยังได้สนุกสนานไปกับกิจกรรมบันเทิงในแบบของเทศกาลมอเตอร์สปอร์ตที่มาเติมเต็มตลอดสุดสัปดาห์ของการแข่งขัน

     ในปีนี้ โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ ยังคงอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่เตรียมไว้ต้อนรับแฟนความเร็วหลายแสนคนอย่างเต็มที่ ตลอด 3 วันของการแข่งขันที่ สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ดังนี้

 

     วันศุกร์ที่ 30 กันยายน 2565 คอนเสิร์ตสุดมันส์จาก ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ประเดิมด้วยศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย “สล็อตแมชชีน” และ Rapper ชื่อดัง “โจอี้ บอย”

 

     วันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม 2565 พบกับศึกมวยไทยวิถีอีสานใต้ ด้วยขุนพลนักชกระดับแนวหน้า รับประกันความมันส์ เชียร์สนุกทุกคู่ และคอนเสิร์ตจาก ช้าง มิวสิค คอนเน็คชั่น ศิลปิน กระต่าย พรรณนิภา ที่ยกความสนุกมาแบบเต็มวง

 

     ปิดท้ายสุดชิลล์ วันอาทิตย์ที่ 2 ตุลาคม 2565 กับนักร้องเสียงดี พ่อหมีสุดฮอต “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน”

 

 

     พร้อมด้วย โออาร์ ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์ เอ็กซ์โป ตลอด 3 วัน ด้วยกิจกรรมจากผู้สนับสนุนและสินค้ากว่า 100 ร้านค้า พร้อมกับ OR Pavilion พาวิลเลียนขนาดยักษ์ ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ เพื่อผู้เข้าชมงานได้ร่วมสนุกมากมาย โดยแฟนๆ สามารถเลือกซื้อของที่ระลึกโมโตจีพีต่างๆ สินค้าที่เกี่ยวเนื่องกับมอเตอร์ไซค์จากค่ายรถแบรนด์ดัง, สินค้าของตกแต่ง, สินค้ามอเตอร์สปอร์ต , กิจกรรมที่น่าสนใจจากภาครัฐและเอกชน, Meet & Greet นักบิดระดับโลกจากค่ายรถจักรยานยนต์ รวมทั้งร้านค้าต่างๆ มากกว่า 100 ร้าน

     ผู้สนใจ สามารถซื้อบัตรชมการแข่งขันได้ที่ Counter Service All Ticket ในร้าน 7-Eleven ทุกสาขาทั่วประเทศและ www.allticket.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เฟซบุ๊กแฟนเพจ Chang Circuit Buriram

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook