เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 25 กรกฏาคม 2565 - 12:26

Honda RR Master ประสบการณ์โค้ชชิ่งสุดเอกซ์คลูซีฟ โดยทีมโค้ชนักแข่งระดับท็อปคลาสของประเทศ และช่างเทคน

 

     Honda RR Master 2022 กิจกรรมขั้นสุดจากทางไทยฮอนด้า เอาใจนักบิดสายสปอร์ตเรซซิ่งที่จะทำให้คุณได้รับประสบการณ์การขับขี่เสมือนนักแข่งเต็มตัว ผ่านการโค้ชชิ่งโดยทีมโค้ชนักแข่งระดับท็อปคลาสของประเทศที่มากด้วยประสบการณ์ จาก Honda Racing Thailand สำหรับใครที่พลาดงานนี้ วันนี้เราจะมาเล่าถึงรายละเอียดการโค้ชชิ่งว่าจะสุดเอกซ์คลูซีฟและมอบประสบการณ์ขั้นสุดฉบับนักแข่งขนาดไหน

 

 

     Honda RR Master เป็นกิจกรรมที่ช่วยปลดล็อคขีดจำกัดการขับขี่ของคุณให้สูงขึ้นไปอีกระดับเสมือนนักแข่งมืออาชีพ โดยทางทีมโค้ชและทีมช่างจะมีการฝึกสอนทั้งด้านการขับขี่และปรับแต่งรถเพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถดึงศักยภาพของตัวเองและรถออกมาได้มากที่สุด

1.การปรับแต่งรถเพื่อให้เหมาะกับผู้ขับขี่มากที่สุดจากการให้คำปรึกษาของโค้ชและทีมช่างจาก Honda Racing Thailand เพื่อให้รถอยู่ในสภาพที่สมบูรณ์ที่สุดขณะลงสนาม

2.การให้ความรู้เรื่องเซคชั่นของสนามเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนลงสนามจริง เพื่อให้ผู้ขับขี่รู้ว่าควรเลือกใช้ เกียร์ จุดเบรก ไลน์การขี่ ในช่วงไหนอย่างไรเป็นการเพิ่มความเร็ว เพื่อให้เวลาการขี่ต่อรอบเร็วมากยิ่งขึ้น

3.ทริคการขับขี่ขั้นพื้นฐานสำหรับผู้เริ่มต้น ไม่ว่าจะเป็นการเบรกสไลด์ การโน้มตัวเลี้ยว ไปจนถึงวิธีการเข้าโค้งและการฝึกสอนการขับขี่แบบ 3 ทักษะ คือ จังหวะเบรก จังหวะเข้าโค้ง จังหวะออกโค้ง เพื่อให้ผู้ขับขี่สามารถขับขี่รถได้อย่างแม่นยำ ก่อนที่จะปลดล็อคขีดจำกัดสู่การขับขี่แบบนักแข่ง

4.นอกจากการฝึกสอนของโค้ชแล้ว ทางตัวโค้ชเองยังได้ลงสนามและขี่นำเรซซิ่งไลน์เพื่อสังเกตุการณ์และให้คำแนะนำผู้ขี่ เพื่อให้การขับขี่ดีมากขึ้นไป

 

 

     สิ่งที่สำคัญที่สุดได้รับจากการโค้ชชิ่งแบบส่วนตัว คือการเรียนรู้การทำงานเป็นทีมทั้งตัวผู้ขับขี่ โค้ช และทีมช่าง เสมือนการทำงานในรูปแบบสากลของนักแข่งในสนามจริง เพื่อให้ผู้ขับขี่เกิดความมั่นใจ เข้าใจ และสนุกในการขับขี่มากยิ่งขึ้น

 

 

     สำหรับงาน Honda RR Master จัดขึ้นสำหรับเจ้าของรถสปอร์ต Honda CBR600RR, Honda CBR1000RR และ Honda CBR1000RR-R เพื่อประสบการณ์สุดเอกซ์คลูซีฟ

สำหรับเจ้าของรถฮอนด้าบิ๊กไบค์ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมเพื่อไม่พลาดประสบการณ์ดีดีได้ที่เว็บไซต์ : www.hondabigbike.com เฟซบุ๊กฮอนด้าบิ๊กไบค์ : fb.com/HondaBigBikeTH

#RRMaster

#CBRTypeRR #CBR1000RRR #CBR600RR

#HondaBigBike #ExcitedTheWorld

#HondaBigBikeThailand

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda #HondaThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook