เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2565 - 14:36

Bangkok Motorbike Festival 2022 เทศกาลคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใ

     สิ้นสุดไปแล้วสำหรับงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  ระหว่างวันที่ 27-29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานเทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และในครั้งนี้ BoxzaRaicng จะพาไปชมกันว่าการกลับมาสร้างสีสันในวงการมอเตอร์ไซค์ของงาน Bangkok Motorbike Festival 2022 มีอะไรที่ทำให้ผู้ชื่นชอบการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ร้องว้าวกันบ้าง และสำหรับผู้พลาดชมเทศกาลนี้ก็สามารถติดตามชมพร้อมๆ กันได้เลย

 

 

     สำหรับงาน Bangkok Motorbike Festival ครั้งที่ 13 จัดขึ้นในธีม Vacation ที่ตั้งใจสร้างสรรค์ช่วงเวลาพักร้อนให้กับคนรักสองล้อ ด้วยการจัดแสดงมอเตอร์ไซค์ สินค้า งานศิลปะ แฟชั่น และ ไลฟ์สไตล์ รวมถึงกิจกรรมสุดพิเศษเต็มอิ่มตลอด 3 วันของการจัดงาน โดยใช้พื้นที่ภายในศูนย์การค้า จัดบูธจากค่ายรถมอเตอร์ไซค์ชั้นนำอย่าง Yamaha, Kawasaki, BMW,  Harley-Davidson, Indian และ Victory นอกจากนี้ยังมีร้านค้า accessories ของแต่ง เสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์แค้มป์ปิ้ง รวมกว่า 50 แบรนด์, กิจกรรม Meet and Talk ที่เวทีหลักบริเวณเซ็นทรัลคอร์ท กับเหล่ากูรูในแวดวงมอเตอร์ไซค์ และวงการเอาท์ดอร์ มาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ไลฟ์สไตล์ และเคล็ดลับต่างๆ อีกด้วย

 

บูธที่จัดแสดงภายในศูนย์การค้ามีดังนี้

บูธ Victory

 

     Victory เป็นอีกหนึ่งแบรนด์ดังของอเมริกาที่มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของรถสไตล์ครุยเซอร์ที่ออกแบบมาให้ใช้งานในชีวิตประจำวันและการเดินทางแบบท่องเที่ยว

 

บูธ Yamaha

 

 

     Yamaha Rider’s Club ได้ยกทัพรถมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ มาแบบครบครันไม่ว่าจะเป็น YZF-R1, MT-07, TRACER 9 GT, T-MAX และ XSR Series บอกเลยมาครบทุกไลฟ์สไตล์

 

บูธ Kawasaki

 

 

       Kawasaki ที่จัดแสดงไฮไลท์ด้วยสุดยอดรถสปอร์ตทัวริ่งอย่าง Ninja H2 และ Z900 สีสันใหม่มาโชว์ นอกจากนี้ Kawasaki ยังได้จัดทัพรถอีกหลากหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นความแรงแบบสปอร์ต สไตล์ย้อนยุคแบบคลาสสิกที่ผสมผสานกับความทันสมัย และสายทัวร์ริ่ง

 

บูธ BMW

 

     BMW หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำที่บรรดาผู้ชื่นชอบสองล้อหลายๆ คนใฝ่ฝัน ได้ยกทัพนำบิ๊กไบค์รุ่นใหญ่ที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำมาให้ได้ชมและสัมผัสกันภายในงาน

 

บูธ Harley-Davidson

 

 

     Harley-Davidson ค่ายรถชั้นนำสัญชาติอเมริกันที่หลายๆ คนรู้จักเป็นอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวตามสไตล์ Harley-Davidson ที่มาพร้อมเครื่องยนต์แบบ V-Twin ที่สืบทอดกันมาอย่างยาวนาน ได้นำรถหลายรุ่นที่มีความโดดเด่นเฉพาะตัว มาแสดงภายในงานนี้

 

บูธ Indian

 

 

     Indian หนึ่งในแบรนด์รถสไตล์ครุยเซอร์ชั้นนำของอเมริกา ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของงานดีไซน์ที่สวยงามและความทรงพลังของเครื่องยนต์ แสดงความโดดเด่นด้วยรถคัสตอมที่เป็นเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของ Indian

 

บูธ Bridgestone

 

 

     Bridgestone ยางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น ได้นำสินค้าที่ครอบคลุมในกลุ่มรถที่หลากหลายมาให้เลือกสรรกัน ไม่ว่าจะเป็นยาง Race, Sport, Touring, Cruiser, Adventure, Motocross, Custom และ Scooter บอกเลยว่าครบทุกไลฟ์สไตล์ไบค์เกอร์

 

บูธ OHLINS 

 

 

     OHLINS เป็นแบรนด์โช้คอัพที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนาน นำสินค้าระดับพรีเมียมมาจัดแสดงให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกซื้อกันภายในงานนี้

 

บูธ K-SPEED

 

 

     K-SPEED หนึ่งในสำนักแต่งชื่อดังได้เข้าร่วมงาน โดยใช้พื้นที่โชว์ผลงานการคัสตอมรถที่เป็นเอกลักษณ์ของสำนัก และเชื่อเลยว่าจะต้องดูเป็นแนวทางแต่งรถคันโปรดของบรรดาไบค์เกอร์อย่างแน่นอน

 

บูธ Bimola

 

 

     สำหรับ Bimola ในงานนี้ได้นำคอลเลคชั่นพิเศษที่เป็นลวดลายของวงดนตรีชื่อดังอย่าง IRON MAIDEN มาตั้งโชว์ให้เหล่าไบค์เกอร์สายเฮฟวีเมทัลได้เกิดกิเลส

 

บูธ Smiths

 

 

     บูธ Elders Smiths หรือเรียกกันสั้นๆ ว่า Smiths ซึ่งรู้จักกันเป็นอย่างดีสำหรับเหล่าไบค์เกอร์สายเรโทร มาพร้อมกับหมวกกันน็อค และเครื่องแต่งกายสไตล์วินเทจ

 

บูธ GoPro

 

 

     GoPro หนึ่งในแอคชั่นแคมชื่อดังระดับโลก ได้เข้าร่วมนำสินค้ามาให้เหล่าไบค์เกอร์ได้เลือกซื้อไม่ว่าจะเป็นกล้องแอคชั่นแคมหรือ accessories ที่เหล่าไบค์เกอร์ต้องมีไว้ใช้คู่กับกล้อง GoPro

 

 

     ในส่วนของพื้นที่กิจกรรมบริเวณลานด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิล์ด กับโซนที่เอาใจคนรักกิจกรรมเอาท์ดอร์แบบเต็มรูปแบบ เริ่มตั้งแต่ Swap Meet ที่เป็นตลาดแลกเปลี่ยนไอเท็มสุดแรร์ของชาวสองล้อ โซน Moto Villa ที่ยกบรรยากาศแคมป์ปิ้งมาให้ได้ช้อปปิ้งกันอย่างจุใจ 

 

บูธที่จัดแสดงในพื้นที่ลานกิจกรรมด้านหน้ามีดังนี้

บูธ KYB

 

 

     KYB หรือ KAYABA หนึ่งในผู้ผลิตโช้คอัพรายใหญ่ที่สุดของโลกสัญชาติญี่ปุ่น เข้าร่วมงานพร้อมด้วยโช้คอัพคุณภาพระดับพรีเมียมและสินค้าอีกหลายรายการมาให้เลือกซื้อกันภายในงานนี้

 

บูธ Pirelli

 

 

     Pirelli แบรนด์ยางชื่อดังจากประเทศอิตาลี มาร่วมงานพร้อมกับโชว์ความโดดเด่นของยางรถซูเปอร์สปอร์ต ที่ได้รับความไว้วางใจในด้านของสมรรถนะการยึดเกาะจากผู้ใช้งานมาอย่างยาวนาน นอกจากนี้ยังมีในส่วนของผลิตภัณฑ์ต่างๆ อีกหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ผ้าเบรก น้ำมั้นเครื่อง และแบตเตอรี่

 

บูธ YSS

 

      YSS หนึ่งในแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก ก็ได้เข้าร่วมงานนี้และนำโช้คอัพคุณภาพระดับโลกที่มาพร้อมกับราคาที่เข้าถึงได้ไม่ยากมาให้เลือกสรรกันภายในงานนี้

 

บูธ Idemitsu

 

 

     Idemitsu หนึ่งในแบรนด์น้ำมันเครื่องชื่อดังของญี่ปุ่น ที่เป็นผู้สนับสนุนให้กับมอเตอร์สปอร์ตหลายรายการได้นำผลิตภัณฑ์น้ำมันเครื่องมาจำหน่ายให้เหล่าไบค์เกอร์ได้ไปใช้ดูแลรถคันโปรด 

 

 

      ปิดท้ายด้วยไฮไลท์ของงานกับโซน Bangkok Custom Builder พื้นที่รวบรวมยอดฝีมือสายคัสตอมรวมทั้ง Bangkok Custom Bike Competition ปีที่ 4 งานประกวดมอเตอร์ไซค์ คัสตอม อันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่รวบรวมนักสร้างรถยอดฝีมือจากทั่วเมืองไทยรวมกว่า 50 คัน เวทีที่เป็นแรงผลักดันให้นักสร้างสรรค์ไทยโด่งดังไกลระดับสากล

 

 

 

     และนี่ก็เป็นบรรยากาศของ Bangkok Motorbike Festival 2022 งานเทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บอกเลยว่างานนี้มีครบทุกไลฟ์สไตล์ของชาวไบค์เกอร์ตั้งแต่รถมอเตอร์ไซค์ไปจนถึง accessories ของแต่ง เสื้อผ้าแฟชั่น และอุปกรณ์กิจกรรมเอาท์ดอร์ สำหรับงานเทศกาลของคนรักมอเตอร์ไซค์แบบนี้มีอีกครั้งแน่นอน แต่จะจัดเมื่อไหร่ BoxzaRacing จะมาอัพเดทให้ทราบกันอีกครั้ง ถ้าไม่อยากพลาดก็ติดตามกันไว้ได้เลย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook