เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2565 - 19:22

Bridgestone เปิดตัวยาง 2 รุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีสุดล้ำที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน

    Bridgestone เป็นผู้ผลิตยางชั้นนำระดับโลกจากประเทศญี่ปุ่น ได้กลับเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยมาแล้วประมาณ 2 ปี โดยมี บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทย ซึ่งได้รับความไว้วางใจและมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลามของผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ในประเทศไทย ด้วยสินค้าระดับโลกและครอบคลุมในกลุ่มรถที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็นยาง Race, Sport, Touring, Cruiser, Adventure, Motocross, Custom และ Scooter 

 

 

      ล่าสุด บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด นำโดย นายตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทย เปิดตัวยางรถจักรยานยนต์ใหม่อย่างเป็นทางการภายในงาน BMF 2022 ซึ่งการเปิดยางรถจักรยานยนต์ได้แบ่งออกเป็น 2 รุ่นใหม่ คือ รุ่น BATTLAX ADVENTURE TRAIL AT41 สำหรับสายแอดเวนเจอร์ และรุ่น BATTLECROSS X31 สำหรับสายทางฝุ่น ที่พิเศษของยางรุ่นใหม่คือทั้ง 2 รุ่นได้รับการออกแบบด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำที่เป็นลิขสิทธิ์เฉพาะบริดจสโตน

 

คุณตนัยศิริ ชาญวิทยารมณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เพซแม็กซ์ มอเตอร์สปอร์ต จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการของยางรถจักรยานยนต์บริดจสโตนในประเทศไทย

 

 BATTLAX ADVENTURE TRAIL AT41

 

 

     BATTLAX ADVENTURE TRAIL AT41 ยางสไตล์แอดเวนเจอร์ อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงระดับนาโนเทคโนโลยี และยางหลังแบบ Multi-Compound ตรงกลาง Medium เพื่อยืดอายุการใช้งาน และด้านข้างแบบ Soft เพื่อเพิ่มสมรรถนะการยึดเกาะเวลาเลี้ยว แบนโค้งหมดขอบยางแบบสบายๆ เน้นการขับขี่บนถนนดำ มีลวดลายที่ดุดันสไตล์แอดเวนเจอร์ พร้อมเทคโนโลยีที่พัฒนาการยึดเกาะและรีดน้ำได้ดียิ่งขึ้นและตอบโจทย์กับนักผจญภัยโดยเฉพาะ

 

 

BATTLECROSS X31

 

 

      BATTLECROSS X31  ยางสมรรถนะสูงที่พัฒนาอีกขั้น เพื่อเพิ่มศักยภาพให้นักแข่ง Motocross หรือท่องเที่ยวสายลุยป่า ด้วยการออกแบบดอกยางหลังใหม่แบบ Bunker ช่วยในการตะกุย ลุยได้สุดไม่มีหวั่น พร้อมพัฒนาไปอีกขั้นด้วยเทคโนโลยี Castle Block ที่เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะของบริดจสโตน บริเวณไหล่ยางหน้า และยางหลังได้รับการออกแบบช่วยให้การยึดเกาะดียิ่งขึ้น ซึ่งสามารถใช้งานได้กว้างขึ้น ตั้งแต่ Soft Medium - Medium Hard จบได้ทุกสนามด้วยยางคู่เดียว

 

 

      นอกจากการเปิดตัวของยาง 2 รุ่นใหม่แล้ว Bridgestone ยังมียางในกลุ่มของ Race, Sport, Touring, Cruiser, Custom และ Scooter มาจัดแสดงให้บรรดาไบค์เกอร์ได้เลือกซื้อและสัมผัสคุณภาพยางชั้นนำระดับโลกอย่างใกล้ชิด อีกทั้งยังมีผู้เชี่ยวชาญที่คอยให้คำปรึกษาและแนะนำเกี่ยวกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์อีกด้วย

 

 

     สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ BATTLAX Premium Dealer สาขาใกล้บ้าน Tel: 0651986666 Line: @bridgestonemoto หรือติดตามรายละเอียดได้เพิ่มเติมที่ Facebook: Bridgestone Moto Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook