เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 8 เมษายน 2565 - 13:47

YAMAHA THAILAND RACING TEAM สานแนวทางปั้นนักบิดดาวรุ่งเข้าสู่โครงการ Road to World Class ส่ง “ไอเดีย

     Yamaha Thailand Racing Team สานต่อแนวทางปั้นนักบิดสายเลือดไทยสู่เวทีเวิลด์จีพี ผุดโครงการ Road to World Class ส่งนักแข่งดาวรุ่งไทยเข้าร่วมการแข่งขันบนเวทียุโรป ในรายการ Yamaha R3 bLU cRU European Cup 2022 เกมความเร็วมาตรฐานระดับโลก โดยทีมงานผู้จัดการแข่งขัน ที่รวมอยู่ในรายการเวิลด์ ซูเปอร์ไบค์ แชมเปี้ยนชิพ

 

 

     โดย “ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ เป็นตัวแทนนักบิดดาวรุ่งไทย เข้าร่วมชิงชัยในรายการ Yamaha R3 bLU cRU European Cup 2022 ท่ามกลางเหล่านักบิดดาวรุ่งจากทั่วโลก 24 คน ทั้งจากทวีปอเมริกา อเมริกาใต้ ออสเตรเลีย ยุโรป และ เอเชีย ซึ่งเป็นรายการที่มีมาตรฐานและรูปแบบที่เข้ากับ Road Map ของ Yamaha Thailand Racing Team ที่มีแนวทางพัฒนานักแข่งให้รอบรู้แบบ 360 องศา ไม่เพียงแต่ทักษะขับขี่เท่านั้น ทว่ามุ่งเน้นในเรื่องของประสบการณ์การแข่งขันในระดับอินเตอร์ การพัฒนา Mindset หรือความเชื่อที่ส่งผลต่อพฤติกรรมของนักแข่ง การเรียนรู้การทำงานกับทีมงานต่างชาติทั้งในเรื่องการสื่อสาร และเรียนรู้เทคนิคต่างๆ จากเหล่านักแข่งที่เข้าร่วมการแข่งขันจากทั่วโลกรวมถึงการศึกษาเรียนรู้โปรแกรมที่แตกต่างกับรายการในประเทศไทย

 

 

     ทั้งยังได้เรียนรู้และสัมผัสสนามแข่งที่แตกต่างในทวีปยุโรปซึ่งเป็นสนามที่อยู่รายการชิงแชมป์โลกโดยแชมป์ของรายการนี้จะได้รับการสนับสนุนจาก Yamaha Racing เข้าร่วมการแข่งขัน FIM Supersport 300 World Championship ในฤดูกาล 2023 และรองแชมป์จะได้สิทธิ์ไวลด์การ์ดเข้าร่วมการแข่งขันในรุ่นดังกล่าว

 

 

     สำหรับ “ไอเดีย" กฤตภัทร เขื่อนคำ เป็นตัวแทนนักแข่งไทยดาวรุ่งวัย 17 ปี การันตีความสามารถด้วยดีกรีแชมป์เอเชีย Motocross อายุไม่เกิน 15 ปี และแชมป์ประเทศไทยในรุ่น Sport Production 150 cc U16 กับ แชมป์ประเทศไทยในรุ่น SuperSport 600 Junior

 

 

     ศึก Yamaha R3 bLU cRU European Cup 2022 กำหนดดวลความเร็วทั้งสิ้น 6 สนาม บนสังเวียนระดับโลกในประเทศสเปน เนเธอร์แลนด์ อิตาลี อังกฤษ สาธารณรัฐเช็ก และ ฝรั่งเศส ประเดิมสนามแรกในวันที่ 8 - 9 เมษายน 2565 ณ มอเตอร์แลนด์ อรากอน ประเทศสเปน สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทาง Facebook Fan page: Yamaha Thailand Racing Team

#YamahaThailandRacingTeam

#RevsYourHeart #ก้าวข้ามทุกขีดจำกัด #YamahaBeyondTheLimits

#YamahaRacing #No1RacingTeam

#YamahaSocietyThailand

#RaceMachine #RoadToWorldClass #R3bLUcRuEuropeanCup2022 #R3

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook