เขียนโดย: Thanathip

เมื่อ: 31 มีนาคม 2565 - 11:20

Honda ส่ง “มุกข์ลดา” เหินฟ้าสู่ญี่ปุ่น เตรียมล่าโพเดี้ยม ศึกออลเจแปน ST600 ชิงชัยสนามแรก 3 เม.ย.น

     “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช นักบิดสาวแกร่งหนึ่งเดียวของไทย จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” เดินหน้าสู่ความท้าทายครั้งใหม่ บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น เตรียมสู้ศึกดวลความเร็ว ออล เจแปน 2022 รุ่น ST600 ด้วยซูเปอร์สปอร์ตไบค์ Honda CBR600RR หมายเลขใหม่ 39 เจ้าตัวตั้งเป้าประเดิมโพเดี้ยมฝากแฟนชาวไทย รอบชิงชนะเลิศ สนามแรก วันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้

 

 

     ความเคลื่อนไหวของนักบิดสาวแกร่งชาวไทย “มุกข์” มุกข์ลดา สารพืช จากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ แชมเปี้ยน” ที่ได้รับโอกาสลงทำการแข่งขัน รายการ เอ็มเอฟเจ ออล เจแปน โร้ด เรซ แชมเปี้ยนชิพ ในรุ่น ST600 ประจำปี 2022 ล่าสุด เจ้าตัวได้ออกเดินทางสู่ประเทศญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย เพื่อสมทบกับทีมแข่ง แอสติโม ฮอนด้า ดรีม เอสไอ เรซซิ่ง เตรียมความพร้อมก่อนร่วมชิงชัย สนามแรก ที่ทวินริง โมเตกิ ระหว่างวันที่ 1-3 เมษายนนี้ โดยมี ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร บริษัท ไทยฮอนด้า แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด เดินทางไปส่งและให้กำลังใจถึงสนามบินสุวรรณภูมิ

 

 

     มุกข์ลดา กล่าวว่า “มุกข์ขอขอบคุณต้นสังกัดทีมแข่ง ฮอนด้า เรซซิ่ง ไทยแลนด์ ที่ได้มอบโอกาสให้ตัวเองได้ทดสอบความสามารถ พร้อมทั้งเป็นการเพิ่มความท้าทายในฐานะตัวแทนนักแข่งหนึ่งเดียวของไทยในรายการนี้ โดยการได้ร่วมงานกับทีมแข่ง แอสติโม ฮอนด้า ดรีม เอสไอ เรซซิ่ง ภายใต้การคุมทีมโดย ชินอิชิ อิโตะ อดีตนักบิดโมโตจีพีชาวญี่ปุ่น ถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่ล้ำค่าและสำคัญต่อตัวมุกข์มาก”

     “สำหรับรถที่ใช้แข่งขันในปีนี้ คือ ซูเปอร์สปอร์ตไบค์ Honda CBR600RR ที่เรามีความคุ้นเคยอยู่แล้ว ส่วนหมายเลข 39 เป็นเบอร์ใหม่ แฟนๆ อาจไม่คุ้นตา แต่ก็อยากฝากให้ทุกคนติดตามและส่งกำลังเชียร์มุกข์เหมือนเดิมด้วยนะคะ ซึ่งเป้าหมายในสนามแรก มุกข์ตั้งเป้าขอทำผลงานให้ดีที่สุดและหวังว่าจะคว้าโพเดี้ยมมาฝากแฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยให้ได้ค่ะ”

 

 

     ทั้งนี้ มุกข์ลดา มีคิวควบรถแข่งคู่ใจ Honda CBR600RR หมายเลข 39 ลงสนามรอบซ้อมในวันศุกร์ที่ 1 เมษายน และต่อเนื่องรอบควอลิฟายเพื่อจัดอันดับสตาร์ทในวันถัดไป ก่อนจะดวลความเร็วรอบชิงชนะเลิศในวันอาทิตย์ที่ 3 เมษายนนี้ ชิงชัย 16 รอบ เริ่มเวลา 10:50 น. ตามเวลาในไทย สามารถรับชมถ่ายทอดสดได้ที่ช่องยูทูบ moto battle LIVE Global พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวของนักบิดฮอนด้าได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ เรซ ทู เดอะ ดรีม : www.facebook.com/HondaRacingTeamTH

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MS39 #MFJ2022 #ST600 #RaceToTheDream #RaceToTheChampion #HondaRacingThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook