เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 26 กันยายน 2563 - 00:45

ก้อง สมเกียรติ ลั่น...สู้ไม่ถอยตั้งเป้าเก็บแต้ม Moto2 คาตาลันจีพี

 

          ก้อง สมเกียรติ จันทรา ดาวรุ่งนักบิดจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” พร้อมสมาชิกทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เดินทางถึงแดนกระทิงดุ เตรียมลุยศึกโมโตทู สนามที่ 9 รายการคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ เจ้าตัวลั่นลุยเต็มสูบหวังคว้าแต้มให้ได้ในสุดสัปดาห์นี้

            หนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่นโมโตทู กล่าวว่า “สังเวียนดวลความเร็วที่จะใช้จัดการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้อย่าง เซอร์กิต เดอ บาร์เซโลน่า-คาตาลุนญ่า เปรียบเสมือนสนามโฮมเรซที่สองของผม ผมจะพยายามอย่างเต็มที่ตั้งแต่รอบการซ้อมต่อเนื่องถึงรอบควอลิฟาย และพร้อมจะทำงานหนักร่วมกับทีมงานเพื่อบรรลุเป้าหมายเก็บแต้มเพิ่มให้ได้ ผมเชื่อมั่นว่าถ้าเรามีความมุ่งมั่นและความพยายามอย่างไม่ย่อท้อ ผลงานจะต้องออกมาดีอย่างที่คาดหวังไว้แน่นอน ขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทุ่มเททำงานอย่างสุดความสามารถและให้การสนับสนุนผมอยู่เสมอ”

           แฟนกีฬาความเร็วชาวไทยสามารถส่งกำลังใจเชียร์ ก้อง สมเกียรติ จันทรา หมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ในศึกคาตาลัน กรังด์ปรีซ์ ประเทศสเปน ผ่านการถ่ายทอดสดทางช่อง PPTV HD36 ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายนนี้ รุ่นโมโตทู ชิงชัยเวลา 18:20 น. ตามเวลาประเทศไทย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook