เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 17 กันยายน 2563 - 16:33

ก้อง สมเกียรติ พร้อมแก้มือ ! Honda ทีมบอสมั่นใจ ลูกทีมพัฒนาผลงานได้แน่ที่ Misano

 

          ฮิโรชิ อาโอยาม่า ผู้จัดการทีมแข่ง อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย เผยถึงผลงานของลูกทีมคนเก่งในสังกัดอย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักบิดดาวรุ่งชาวไทยจากโครงการ “ฮอนด้า เรซ ทู เดอะ ดรีม” ซึ่งจบเรซที่มิซาโนในอันดับที่ 18 ว่า นี่ยังไม่ใช่ศักยภาพที่แท้จริงของเจ้าตัว เชื่อสุดสัปดาห์นี้ สมเกียรติ จะทำได้ดีกว่าเดิม

          “ที่มิซาโน สมเกียรติ จบอันดับที่ 18 แน่นอนว่านี่ยังไม่ใช่ผลงานที่แสดงถึงศักยภาพที่แท้จริงของตัวเขา ตลอดเกมการแข่งขัน ผมเชื่อว่าเขาตั้งใจสู้อย่างเต็มที่สุดความสามารถแล้ว แต่ผลลัพธ์ก็ยังไม่ใช่อย่างที่ต้องการ ดังนั้น พวกเราจึงต้องนำข้อมูลต่างๆ มาวิเคราะห์ถึงปัญหาเพื่อหาทางแก้ไขอีกครั้ง และผมมั่นใจว่าเขาต้องทำได้ดีขึ้นอย่างแน่นอน”

           ด้าน สมเกียรติ กล่าวว่า “ผมยังไม่ค่อยพอใจผลงานของตัวเองสักเท่าไรครับ ช่วงเริ่มเกมผมทำได้ดีพยายามเกาะติดกลุ่มหน้า แต่ก็พลาดในจังหวะเปลี่ยนเกียร์ถึง 3 ครั้ง และนั่นทำให้เสียเวลาไปมากทีเดียว นอกจากนี้ยังมีสิ่งที่ต้องปรับปรุงอย่างมาก คือ ในเซคเตอร์ที่ 1 ตลอดทั้งสัปดาห์ผมยังช้าเกินไป หวังว่าเรซต่อไปผมจะพัฒนาผลงานให้ดีกว่าเดิมได้ครับ”

           ศึกโมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2020 สนามถัดไป ยังปักหลักดวลความเร็วที่สนามมิซาโน เวิลด์ เซอร์กิต มาร์โก ซิมอนแซลลี ประเทศอิตาลี เช่นเดิม เตรียมจัดขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 กันยายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook