เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 25 มิถุนายน 2563 - 08:36

ไกจ์เซอร์ บิด Honda CRF450RW ผงาดแชมป์โมโตครอสที่สโลวีเนีย

 

          ยอดนักบิดทางฝุ่น ทิม ไกจ์เซอร์ จากทีม Honda HRC โชว์ความเหนือชั้นของรถแข่ง Honda CRF450RW อย่างต่อเนื่อง หลังใช้ช่วงเวลาพักเบรกของศึกโมโตครอสชิงแชมป์โลก MXGP 2020 ไปลงแข่งขันระดับประเทศที่บ้านเกิดเพื่อเป็นการอุ่นเครื่องก่อนจะทำผลงานยอดเยี่ยม ผงาดคว้าแชมป์มาครองได้อย่างไร้คู่ต่อกร

          ผลกระทบจากไวรัสโคโรนา โควิด-19 ยังคงส่งผลต่อโปรแกรมการแข่งขันกีฬาทั่วโลก รวมถึงศึกรถจักรยานยนต์วิบากระดับเวิล์ดกรังด์ปรีซ์ รายการ FIM Motocross World Championship หรือ MXGP ที่ต้องถูกแช่แข็งชั่วคราวหลังเปิดฉากไปได้เพียง 2 สนาม ตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

 

 

          อย่างไรก็ตาม ทิม ไกจ์เซอร์ ยอดดาวบิดชาวสโลวีเนีย สังกัดทีม Honda HRC อาศัยช่วงเวลาพักเบรกจากการแข่งขันชิงแชมป์โลกไปลงแข่งขันที่ ประเทศสโลวีเนียบ้านเกิดของเจ้าตัวเป็นการอุ่นเครื่อง และทำผลงานได้อย่างสุดยอดด้วยการควบ Honda CRF450RW คว้าแชมป์สโลวีเนียน แชมเปี้ยนชิพได้สำเร็จ

          ไกจ์เซอร์ กล่าวว่า “ผมรู้สึกดีมากที่ได้กลับมาลงสนามแข่งขันอีกครั้ง พวกเราต้องผ่านช่วงเวลาที่ ยากลำบากนี้ไปให้ได้ และเชื่อมั่นว่าสภาวะปกติจะกลับมาในไม่ช้า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ ผมมีความยินดีและมีความสุขมากๆ เพราะแฟนๆ ยังให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี”

 

 

          “ผมมีความสุขได้ที่ขับขี่ Honda CRF450RW และสามารถคว้าชัยชนะมาได้ นี่คือประสบการณ์ที่เป็ นประโยชน์มาก หลังจากหยุดพักการแข่งขันมานาน ซึ่งผมไม่รู้ว่าปฏิทินของปี 2020 จะปรับเปลี่ยนไปอย่างไร หรือจะมีกี่เรซ แต่ผมก็เตรียมความพร้อมไว้สำหรับทุกสถานการณ์ และเชื่อว่าพวกเขาน่าจะมี ทางออกที่ดีกับการจัดโปรแกรมการแข่งขัน ผมหวังว่าทุกคนจะปลอดภัยและเราจะได้กลับมาเจอกันเร็วๆ นี้” แชมป์โลก MXGP ปี 2019 กล่าว.

          แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารของทีมแข่ง Honda HRC ในศึก FIM Motocross World Championship ปี 2020 ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to the dream : fb.com/aphondaracingth

 

#WhatStopsYou #มุ่งไปอย่าให้อะไรมาหยุด #MotorSport #Honda #MXGP #HRC #RaceToTheDream #APHondaThailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook