เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 1 พฤษภาคม 2563 - 21:51

กันตพัฒน์ ชวนแฟนมอเตอร์สปอร์ตปั่นจักรยานในบ้านรับสถานการณ์โควิด

 

          ดาวรุ่งนักบิดชาวไทย “พีไนซ์” กันตพัฒน์ แยบการไถ สังกัดทีมแข่ง A.P.Honda Racing Thailand อัดคลิปวีดีโอสอนเทคนิคการปั่นจักรยานบนเทรนเนอร์ เสนอเป็นตัวช่วยให้แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทยใช้ออกกำลังกาย เพื่อเสริมสร้างสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ในช่วงเก็บตัวอยู่บ้านเว้นระยะห่างทางสังคมรับมือสถานการณ์ Covid-19

 

 

          นักบิดน้องใหม่ไฟแรงจากโครงการ Race to the dream ของ A.P.Honda เผยว่า ระหว่างอยู่ที่บ้านทุกคนก็สามารถออกกำลังกายได้หลายวิธี ส่วนวิธีที่ตนเองเลือกใช้และอยากแนะนำก็คือ การปั่นจักรยานบนเทรนเนอร์ ซึ่งนักแข่งรถจักรยานยนต์ส่วนใหญ่เลือกใช้ เพราะจะช่วยฝึกฝนในเรื่องการทรงตัว เพิ่มความทนทานให้กับกล้ามเนื้อ อีกทั้งยังให้ความสนุกสนานขณะออกกำลังกายอีกด้วย

          “ก่อนเริ่มก็ต้องมีการวอร์มอัพร่างกายเพื่อให้พร้อมกับการปั่นด้วยนะครับ ส่วนอุปกรณ์เทรนเนอร์ที่ผมใช้อัดคลิปครั้งนี้ จะเป็นแบบ 3 ลูกกลิ้ง ถ้าคนที่ไม่คุ้นเคย ช่วงแรกอาจจะยากหน่อย แต่พอล้อหมุนแล้วการขี่บนเทรนเนอร์ก็ให้ความรู้สึกเหมือนขี่บนถนนจริงๆ รับรองทั้งสนุกและไม่น่าเบื่อแน่นอนครับ”

          “ผมเชื่อว่าถ้าเรารักษาสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง จะสามารถใช้เป็นภูมิคุ้มกันตัวเองจากเชื้อไวรัสต่างๆ ได้ อย่าลืมนะครับ แม้ในสถานการณ์แบบนี้ ถึงจะอยู่บ้านแต่ก็อยากให้ออกกำลังกายกันด้วย เราจะผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกันครับ” นักบิดดาวรุ่งเจ้าของหมายเลข 149 ในศึก Asia Road Racing Championship รุ่น AP250 กล่าว.

          แฟนมอเตอร์สปอร์ตชาวไทย สามารถติดตามข่าวสารทีมแข่ง A.P.Honda Racing Thailand ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Race to the dream : fb.com/aphondaracingth

#KY149 #APHondaRacingThailand #RacetotheDream #COVID19

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook