เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 21 เมษายน 2563 - 10:43

Ducati Panigale V4 R Lego Edition จริงจังแค่ไหน แค่ไหนเรียกจริงจัง เหมือนขนาดนี้ ขอขี่สักทีได้ไหม ?

 

          Ducati จับมือกับ LEGO ผู้ผลิตของเล่นเชิงสร้างสรรค์ระดับชั้นนำ เปิดตัวสินค้าโมเดลล่าสุดในแบรนด์ LEGO® Technic™ อย่าง Ducati Panigale V4 R ซึ่งนี่ถือ การสรรค์สร้างผลงานชิ้นเอก ที่ได้รับการถ่ายทอดรายละเอียดจากมอเตอร์ไซค์สไตล์สปอร์ตระดับชั้นนำของโลก สู่ตัวต่อที่พร้อมเนรมิตจินตนาการในระดับสูงให้กับผู่ที่ได้ครอบครอง

 

 

            Ducati Panigale V4 R จัดว่าเป็นสปอร์ตไบค์ที่ทรงพลังที่สุดในยุคปัจจุบัน ด้วยตัวเลขแงม้าที่มากถึง 221 แรงม้า จากโรงงาน (ซึ่งหากติดตั้งชุดท่อไอเสียจาก Akrapovic เข้าไป จะสามารถรีดกำลังได้ถึง 234 แรงม้า) ด้วยเครื่องยนต์ Desmosedici Stradale R แบบ V4 พิกัด 998 ซีซี. ที่ถือกำเนิดมาเพื่อการแข่งขัน WSBK โดยเฉพาะ

 

 

           ทางฝั่ง LEGO ก็ถือว่าจัดเต็มสำหรับโมเดล Ducati Panigale V4 R โดยนอกจากจะดีไซน์ให้ใกล้เคียงความเป็นที่สุดแล้ว ยังใส่ลูกเล่นเข้าไปเพื่อสร้างความเพลิดเพลินให้กับผู้ครอบครองได้อีกขั้น เช่น การเพิ่มชุดเกียร์ในรูปแบบ 2 สปีด เช่นเดียวกับในส่วนของเครื่องยนต์และช่วงล่าง ที่ออกแบบมาให้ขยับได้เหมือนของจริง เพื่อการสรรสร้างจินตนาการได้อย่างเต็มรูปแบบ โดยตัวรถมีขนาดอยู่ที่ ความยาว 32 ซม. ความสูง 16 ซม. และความกว้าง 8 ซม. 

 

 

          LEGO® Technic™ โมเดล Ducati Panigale V4 R ประกอบไปด้วยชิ้นส่วนถึง 646 ชิ้น และออกแบบมาสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป พร้อมวางจำหน่ายที่โชว์รูม Ducati รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย LEGO ในวันที่ 1 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป โดยตั้งราคาไว้ที่ 59.99 ยูโร 

 

ขอขอบคุณข้อมูลและภาพจาก motorcycle, motorcyclenews

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook