เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 11 ธันวาคม 2562 - 20:35

Honda ADV150 สุดฮอต ดันยอดจองมอเตอร์ไซค์ Honda ครองเบอร์ 1 ใน Motor Expo 2019

 

          A.P.Honda ตอกย้ำความสำเร็จในฐานะผู้นำวงการรถจักรยานยนต์ไทยอีกครั้งด้วยการประกาศคว้ายอดจองสูงสุด 1,443 คันครองอันดับหนึ่งในงาน Motor Expo 2019 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน –10 ธันวาคมที่ผ่านมา

 

 

          โดยโมเดลที่ได้รับความนิยมมากที่สุดคือ Honda ADV150 รถ Street Adventure A.T. รุ่นแรกของเมืองไทย ที่เปิดตัวไปได้ไม่นาน สามารถคว้ายอดจองได้สูงสุดถึง 532 คัน และกลายเป็นโมเดลสำคัญที่ทำให้ Honda คว้าอันดับหนึ่งแบบไร้คู่แข่ง ตามมาด้วย Honda Forza ในอันดับที่สองด้วยยอดจอง 212 คัน สะท้อนให้เห็นถึงความนิยมในตัวรถพรีเมียม A.T. ของ Honda อย่างชัดเจน

 

 

          อันดับที่สามตกเป็นของ Honda CBR500R สปอร์ตบิ๊กไบค์ที่กวาดไป 158 คัน ยืนหนึ่งความเป็นบิ๊กไบค์ที่คนไทยให้ความสนใจมากที่สุดในปีนี้ เช่นเดียวกับ Honda CBR650R บิ๊กไบค์ 4 สูบที่คว้ายอดจองตามมาติด ๆ ด้วยตัวเลข 150 คัน

 

 

          ในขณะเดียวกัน กลุ่มโมเดลระดับตำนานจาก CUB House ก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะ Monkey Dragon Ball Limited Edition ที่จำหน่ายหมดทั้ง 100 คันภายใน 3 วันนั้น ก็เป็นยอดจองจากในงาน Motor Expo มากถึง 45 คัน ส่งผลให้ยอดจองรวมของ Monkey ทั้งรุ่น Limited Edition และ Standard รวมกันนั้นสูงถึง 111 คัน

 

 

           จากความนิยมในรถทุกประเภทที่คนไทยมีต่อรถจักรยานยนต์ Honda ได้ส่งผลให้ A.P.Honda คว้าอันดับหนึ่งยอดจองสูงสุดในงาน Motor Expo ครั้งนี้ถึง 1,443 คัน... A.P.Honda ขอขอบคุณทุกความไว้วางใจของคนไทย ที่มีให้ต่อรถจักรยานยนต์ Honda และจะมุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อส่งมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ต่อไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook