เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2562 - 13:58

Suzuki ขนทัพบุก Motor Expo 2019 นำทีมโดย Burgman 400 เปิดตัวด้วยราคาสุดว้าว 1.99 แสนบาท

 

          สำหรับงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 36 หรือ The 36th Thailand International Motor Expo 2019 ถือเป็นงานที่จัดขึ้นเพื่อส่งเสริมอุตสาหกรรมยานยนต์ไทยให้ขยายตัวอย่างกว้างขวาง และส่งสัญญาณให้ผู้ใช้ยานยนต์ทุกประเภท สัมผัสปุ่มสตาร์ท แล้วกดหรือบิดคันเร่งให้มิด ตามแนวคิด “โลดแล่นทันใด" ทะยานไปด้วยกัน” หรือ “Ride and Drive Together Now”

 

 

          โดยครั้งนี้ Suzuki ได้เตรียมนวัตกรรมยานยนต์ระดับพรีเมี่ยมพร้อมให้ทุกท่านได้สัมผัส และพบกับความเร้าใจในระดับเวิลด์คลาสแห่งยานยนต์ 2 ล้อจาก Suzuki พร้อมด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมาย อีกทั้งรถจักรยานยนต์หลากหลายรุ่นที่ได้รับความนิยมมาอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดประสบการณ์การขับขี่ในแบบฉบับของตัวเองได้ทุกรูปแบบที่คุณต้องการ ตอบโจทย์ให้กับผู้ขับขี่ยุคใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เป็นของตัวเองมากขึ้น และนี่จะเป็นอีกครั้งที่ Suzuki พร้อมจะดึงความเป็นตัวตนของคุณออกมา

 

 

Suzuki Booth Concept

           ด้วยการผสมผสานและความลงตัวแห่งเทคโนโลยี Suzuki พร้อมนำเสนอยนตรกรรมสองล้อ ด้วยแนวคิดในการออกแบบบูธ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “เดินเครื่องเต็มสูบ” หรือ “Full Throttle” ที่เป็นการดึงเอาแนวคิดจากรูปแบบของสนามแข่งในขณะที่รถกำลังทะยานออกจากโค้งด้วยพละกำลังเครื่องยนต์ พร้อมมุ่งสู่เส้นชัย จึงได้ถูกนำมาผสมผสานในการตกแต่งบูธเพื่อตอบรับกับความสำเร็จที่พร้อมให้ทุกท่านได้เข้ามาสัมผัสถึงความเร้าใจถึงเทคโนโลยีจากการแข่งขัน MotoGP รายการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบที่ได้รับความสนใจไปทั่วโลก สู่รถจักรยานยนต์ Suzuki ทุกรุ่น นอกจากนี้ Suzuki พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่หลากหลาย และพร้อมตอบโจทย์ความเป็นไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบอย่างไร้ข้อจำกัด

 

 

          Suzuki พร้อมนำนวัตกรรมยานยนต์ที่ได้รับการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง มาจัดแสดงในงานเพื่อให้ทุกท่านได้สัมผัสผลิตภัณฑ์อันยอดเยี่ยม และเลือกชมจับจองเป็นเจ้าของตามไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบ โดยในบูธ ซูซูกิ ได้จัดแสดงรถจักรยานยนต์ซูซูกิไม่ว่าจะเป็นรถซูเปอร์ไบค์ระดับเวิลด์คลาส อย่าง Suzuki KATANA, Suzuki GSX1300R Hayabusa, Suzuki GSX-R1000R และ Suzuki GSX-R1000 ต่อมาที่รถจักรยานยนต์สไตล์สตรีทสปอร์ต Suzuki GSX-S1000, Suzuki GSX-S1000F, Suzuki GSX-S750, Suzuki SV650X และ Suzuki SV650 ถัดมาที่รถจักรยานยนต์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการผจญภัยกับทัวร์ริ่งยอดนิยม Suzuki V-Strom 1000XT และ Suzuki V-Strom 650XT นอกจากนี้ทาง Suzuki ยังได้นำ Suzuki Boulevard รถจักรยานยนต์สไตล์ครูสเซอร์มาให้ ทุกท่านได้สัมผัส และมาถึงไฮไลท์ที่ทุกท่านรอคอย นั่นก็คือ New Suzuki Burgman 400 บิ๊กสกู๊ตเตอร์ระดับพรีเมี่ยมคลาส ที่จะมาอวดโฉมพร้อมเปิดราคาและเปิดจองในงานนี้อีกด้วย อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์ขนาดเล็กที่พร้อมเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้ที่ชอบความเป็นอิสระ อาทิ Suzuki Burgman 200, Suzuki VanVan 200, Suzuki GSX-R150 และ Suzuki GSX-S150 ให้ทุกท่านได้จับจองเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายดาย

 

 

          นอกจากนี้ในส่วน Accessories มีอุปกรณ์ตกแต่งรถจักรยานยนต์ รวมทั้ง Apparel ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้าเครื่องแต่งกายจาก Suzuki พร้อมของที่ระลึก มาให้ท่านได้เลือกซื้ออย่างมากมาย นอกจากนี้ Suzuki ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษกับข้อเสนอดีๆ ที่เหมาะกับความต้องการของลูกค้า ให้ได้เลือกก่อนตัดสินใจเป็นเจ้าของ โดยท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขายที่พร้อมให้คำแนะนำท่าน ขอเชิญทุกท่านร่วมมาเติมเต็มความสุขไปกับทุกเส้นทางกับซูซูกิ ณ บูธแสดงรถจักรยานยนต์ Suzuki บูธเลขที่ G08 อาคารชาเลนเจอร์ 1-3 อิมแพค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน – 10 ธันวาคม 2562 นี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook