เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 11 ตุลาคม 2562 - 10:12

Ducati Thailand กับสุดยอดประสบการณ์เชียร์ชิดติดขอบสนาม MotoGP 2019 ในกิจกรรม Tribuna Ducati

 

          ที่สุดของประสบการณ์เชียร์ MotoGP ติดขอบสนาม ในรายการ Thailand MotoGP 2019 กับการแข่งขันรถมอเตอร์ไซค์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก ได้ขับเคี่ยวกันมาถึงสนามที่ 15สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จังหวัดบุรีรัมย์ และครั้งนี้ BoxzaRacing ได้รับโอกาสสุดพิเศษจากทาง Ducati Thailand กับกิจกรรม Tribuna Ducati ที่ได้จัดให้กับทางสื่อมวลชนและลูกค้า Ducati มาสัมผัสกับประสบการณ์อย่างยิ่งใหญ่ ในการแข่งขัน MotoGP 2019 สนามที่ 15 ในครั้งนี้

 

Andrea Dovizioso #04

 

Danilo Petrucci #9

 

          เริ่มที่กิจกรรมวันแรกในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 กับการชมแบบติดขอบสนามในการซ้อมขี่และควอลิฟายของนักแข่งมือฉมังจากทีม Mission Winnow Ducati อย่าง Andrea Dovizioso หมายเลข 04 และ Danilo Petrucci หมายเลข 9 ที่เรียกได้ว่าการขี่ด้วยฝีมือระดับโลกของทั้งคู่นั้น จากที่แฟนๆ Ducati ได้ชมการขี่ของจริงที่อยู่ตรงหน้า ต่างก็ต้องตราตรึงใจไม่เบาเลยทีเดียว พร้อมกับกลิ่นอายการสันดาปของเครื่องยนต์ที่วิ่งผ่านหน้าของรถแข่ง GP อย่างแท้จริง จาก Ducati Desmosedici GP19 คันเก่ง ของนักแข่ง Ducati ทั้ง 2 คน

 

Ducati Fan Zone

 

Andrea Dovizioso #04

 

Danilo Petrucci #9

 

          หลังจากชมการซ้อมและควอลิฟายในรุ่น MotoGP เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทาง Ducati ได้เชิญชวนแฟนๆ และสื่อมวลชนเข้าร่วมกิจกรรม Meet & Greet เพื่อพบกับนักแข่งของทีม Mission Winnow Ducati ทั้ง 2 คน อย่างใกล้ชิด ที่ Ducati Fan Zone และแม้จะเป็นการพบปะเพียงเวลาสั้นๆ แต่ขอบอกเลยว่าเป็นช่วงเวลาที่พิเศษไม่เบา สำหรับแฟนคลับของ Andrea Dovizioso และ Danilo Petrucci หลังจากพบปะเป็นที่เรียบร้อย ได้มีการถ่ายรูปร่วมกับระหว่างนักแข่งทั้ง 2 และแฟนคลับพร้อมสื่อมวลชนทีได้ร่วมกิจกรรมนี้ และหลังจากเสร็จสิ้นกิจกรรมของทาง Ducati ในวันที่ 5 ตุลาคม 2562 ทางพวกเราก็ได้แยกย้ายพักผ่อนตามอัธยาศัย ณ ที่พักที่ทาง Ducati Thailand ได้จัดเตรียมไว้ให้เป็นอย่างดีครับ

 

 

          ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 เข้าสู่วันแข่งขันจริงของ MotoGP สนามที่ 15 นับว่าสภาพอากาศในสนามที่มีการพยากรณ์อากาศเหมือนจะมีฝนเล็กน้อยพอให้มีความชุ่มฉ่ำคลายร้อนในช่วงเช้าของการขี่ Warm Up พอตกถึงช่วงบ่ายมา มากกว่าความเร่าร้อนของอากาศคือ บรรยากาศของการแข่ง MotoGP ที่นักแข่งทุกคนนั้น ล้วนแล้วแต่แบกสปิริตมาอย่างเต็มสตรีม โดยเฉพาะทีม Mission Winnow Ducati ที่ผนึกกำลังกับน้ำมันเครื่อง Shell คุณภาพสูง เพื่อสร้างประสิทธิภาพของขุมพลังและสายเลือด Desmosedici อย่างเต็ม Performance และที่พิเศษกว่านั้น น้ำมันเครื่อง Shell มีพร้อมเซอร์วิสเปลี่ยนถ่ายให้กับรถ Ducati ที่วางจำหน่ายทุกรุ่นเพื่อให้ลูกค้า Ducati ทุกท่านได้สัมผัสกับหนึ่งในน้ำมันเครื่องที่ดีที่สุดในโลก

 

Andrea Dovizoso #04

 

Danilo Petrucci #9

 

          มาถึงในช่วงของการแข่งขัน ที่เรียกได้ว่าผู้ชมที่ติดขอบสนามทุกคน นั่งกันแทบไม่ติดเก้าอี้ตั้งแต่รอบแรกกันเลยทีเดียว เพราะนักแข่งแต่ละท่านต่างขับเคี่ยวกันอย่างไม่มีใครยอมใคร จนมาถึงรอบสุดท้ายที่ทางทีม Mission Winnow Ducati ของพวกเรา Andrea Dovizioso หมายเลข 04 ได้คว้าอันดับที่ 4 ไปและ Danilo Petrucci คว้าอันที่ 9 ก็ถือว่านักแข่งมือดีทั้งคู่ทำดีที่สุดแล้ว และได้ผลงานที่พอใจพร้อมกับแรงเชียร์จากสาวก Ducati ที่ส่งให้นักแข่งอย่างเต็ม 100 และต้องขอบอกเลยครับว่าประสบการณ์เชียร์ MotoGP ติดขอบสนามในครั้งนี้ นับว่าเป็นประสบการณ์สุดพิเศษและครั้งสำคัญของสาวกมอเตอร์สปอร์ตเลยก็ว่าได้ ต้องขอขอบคุณไปทาง Ducati Thailand และสตาฟของ Ducati Thailand ทุกท่านที่อำนวยความสะดวกทุกรูปแบบและดูแลเป็นอย่างดีครับ ไว้สนามหน้าจะเป็นอย่างไร สามารถติดตามได้ที่ www.BoxzaRacing.com สำหรับวันนี้ต้องขอลากันไปก่อน...สวัสดีครับ  

 

ขอขอบคุณรูปภาพจาก : Ducati Thailand

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook