เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 5 ตุลาคม 2562 - 08:02

Idemitsu ประกาศชัด พร้อมล่าโพเดี้ยมในศึก Thailand MotoGP 2019 ด้านคิงคองก้อง ยันสู้เต็มที่เพื่อแฟนๆ

ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลกในรุ่น Moto2

 

            Idemitsu แบรนด์น้ำมันเครื่องระดับพรีเมี่ยมจากประเทศญี่ปุ่น โดย บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่าย นำโดย ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด เชิญชวนสื่อมวลชนชั้นนำกว่า 30 ชีวิต ร่วมชมการแข่งขันระดับโลกแบบติดขอบสนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ซึ่งก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มต้นขึ้น ทาง Idemitsu ได้เชิญชวนสื่อมวลชนร่วมพดคุยกับ ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในการแข่งขันจักรยานชิงแชมป์โลก MotoGP ในรุ่น Moto2 อย่างใกล้ชิด ณ โรมแรมโมเดน่า จ.บุรีรัมย์

 

ดร.ภาวัต กัลล์ประวิทธ์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด 

 

 

            การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์กันในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 โดยก่อนที่การแข่งขันจะเริ่มขึ้น ทาง Idemitsu ได้จัดงานแถลงข่าวเพื่อให้สื่อมวลชนได้ร่วมพูดคุยกับนักแข่งระดับโลกในสังกัด นำโดย ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 ในนามทีม Idemitsu Honda Team Asia พร้อมด้วยนักแข่งชาวญี่ปุ่นในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ จากทีม LCR Honda Idemitsu ซึ่งนอกจากจะได้ร่วมพูดคุยกับ 2 นักแข่งระดับโลกอย่างเป็นกันเองแล้ว ทางสื่อมวลชน รวมถึงแขกผู้มีเกียรติ ยังได้ร่วมขอลายเซ็นและถ่ายภาพจากนักแข่งระดับโลกในสังกัด Idemitsu แบบสุดเอ็กคลูซีฟ ก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 อีกด้วย

 

สมเกียรติ จันทรา ทำเวลามาเป็นอันดับ 2 ในช่วงซ้อม 

 

 

            ภายในงาน ก้อง สมเกียรติ จันทรา นักแข่งไทยหนึ่งเดียวในรายการ Moto2 สังกัดทีม Idemitsu Honda Team Asia ประกาศชัดว่า สภาพร่างกายฟิตเต็มร้อย พร้อมล่าโพเดี้ยมในสนามโฮมเรซ ช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต หลังสร้างผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในช่วงซ้อม FP2 โดยทำได้เป็นอันดับที่ 2 ด้วยเวลา 1:35.964 นาที สร้างความมั่นใจได้อย่างเต็มที่ พร้อมยังแจ้งข่าวดีกับแฟนๆ ว่าพร้อมลุยต่อในศึก Moto2 2020 สังกัด Idemitsu Honda Team Asia หลังสร้างผลงานได้อย่างน่าประทับใจ เก็บคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง ส่วนทางด้านนักแข่งในรุ่นใหญ่ ทากาอากิ นาคางามิ ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ หวังยืนหัวแถวในสังเวียนระดับโลก ตอบแทนความไว้วางใจที่ทาง Idemitsu ให้การสนับสนุนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักบิดชาวญี่ปุ่นผู้นี้ ก็ได้รับสัญญาจากทาง LCR Honda Idemitsu ให้บิดต่อใน MotoGP 2020 เช่นเดียวกัน หลังผลักดันตัวเองมาอยู่ในระดับ Top 10 ได้สำเร็จในการแข่งขับฤดูกาลนี้

 

ทากาอากิ นาคางามิ นักแข่งชาวญี่ปุ่น ยืนยันพร้อมสู้เต็มที่ เพื่อพัฒนาผลงานในเวทีระดับโลก

 

 

             การแข่งขัน Thailand MotoGP 2019 พร้อมระเบิดความมันส์ ณ สนามช้าง อินเตอร์เนชันแนล เซอร์กิต ในวันที่ 6 ตุลาคม 2562 ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามและให้กำลังใจนักแข่งในสังกัด Idemitsu โดยเฉพาะ นักแข่งชาวไทยหนึ่งเดียวในรุ่น Moto2 อย่าง ก้อง สมเกียรติ จันทรา รวมถึงนักแข่งในรุ่น MotoGP อย่าง ทากาอากิ นาคางามิ ได้ตั้งแต่เวลา 12.10 น. เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook