เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 4 กรกฏาคม 2562 - 14:39

มอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ สกู๊ตเตอร์ ตัวเด็ดจากสำนักแต่งชั้นนำ ตบเท้าโชว์ตัวในงาน BIAS 2019

 

           งาน Bangkok International Auto Salon 2019 (มหกรรมงานจำหน่ายยนตกรรมและอุปกรณ์โมดิฟาย 2019) ที่สุดของเทศรวมของแต่งชั้นนำแห่งอาเซียน เปิดฉากอย่างยิ่งใหญ่ตั้งแต่วันที่ 3 - 7 กรกฎาคม 2562 ณ Impact Challenger Hall 3 เมืองทองธานี แน่นอนว่างานนี้มีสำนักแต่งจากทั่วฟ้าเมืองไทย รวมถึงแบรนด์ของแต่งชั้นนำจากต่างประเทศ ตบเท้าเข้าร่วมโชว์นวัตกรรมกันอย่างมากมาย รวมไปถึงบรรดารถแต่งที่โมดิฟายกันมาแบบสุดๆ เดินทางข้ามน้ำข้ามทะเลจากญี่ปุ่นมาโชว์ตัวให้ชาวไทยได้ยลโฉมกันอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว

 

 

            นอกจากในส่วนของรถยนต์แล้ว สิ่งหนึ่งที่เป็นสีสันภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 ซึ่งดึงดูดความสนใจของผู้ที่มาสัมผัสบรรยากาศภายในงานก็คือ บรรดาสองล้อจากสำนักต่างๆ ที่มีให้ชมกันอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น มอเตอรืไซค์ที่ผ่านการโมดิฟายกันมาแบบสุดๆ, มอเตอรืไซค์สไตล์คลาสสิคที่หาชมได้ยากในปัจจุบัน รวมไปถึงบิ๊กไบค์มือสองที่มาพร้อมเงื่อนไขโดนใจ แบบออกรถโดยไม่ต้องใช้เงินเลยแม้แต่บาทเดียวก็ยังมี

 

 

           เริ่มต้นกันที่บูธ Yamaha ที่งานนี้นำโดยสำนักแต่งระดับแนวหน้าอย่าง Fin Racing นำมอเตอร์ไซค์รุ่นยอดนิยมของแบรนด์มาแต่งให้หล่อและแีรงแบบสุดขั้ว ไม่ว่าจะเป็น Yamaha MT-15, T-Max, X-Max + Nitrous Oxide, Finn เรียกได้ว่าจัดหนัก โดนใจทุกคันเลยทีเดียว

 

 

            ต่อกันที่บูธ BMW Motorrad ที่นอกจากจะนำบิ๊กไบค์ในค่ายมาโชว์ตัวกันแบบครบทุกเซ็กเม้นท์แล้ว ยังเติมความโดดเด่น ชวนให้สัมผัสด้วยมอเตอรืไซค์สไตล์คลาสสิคสุดหายาก ที่จัดมาอวดโฉมให้ไบค์เกอร์สายชิคได้สัมผัสกันอย่างจุใจ 

 

 

             สำหรับไบค์เกอร์ที่กำลังมองหาบิ๊ไบค์มือสองสภาพสวยๆ ไว้ขี่เท่ๆ สักคัน ทาง Your Bike Certified Used Big Bike จัดบิ๊กไบค์สภาพสวย หลากรุ่น หลายแนว มาบริการให้ถึงที่ โดยมาพร้อมแคมแปญโดนใจ ดอกเบี้ยต่ำ ผ่อนนานสูงสุดถึง 60 เดือน และสามารถออกรถได้โดยไม่ต้องใช้เงินเลยทีเดียว เรียกได้ว่ายั่วยวนใจไบค์เกอร์กันแบบสุดๆ

 

 

           ปิดท้ายกันที่บูธ Datatec ที่จัดของแต่ง ของวิ่งมาให้เลือกหาประดับบารมีกันมากมาย ไม่ว่าจะเป็นมอเตอร์ไซค์ บิ๊กไบค์ สามารถสอบถามได้ทุกความต้องการที่นี่...ที่เดียว

 

 

             ที่กล่าวมานี้ เป็นเพียงส่วนหนึ่งภายในงาน Bangkok International Auto Salon 2019 เท่านั้น ทุกท่านสามารถมาสัมผัสบรรยากาศอย่างเต็มอิ่มได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 ที่อิมแพค ชาเลนเจอร์ 3 เมืองทองธานี วันธรรมดาเริ่มเวลา 12.00-21.30 น. ส่วนวันเสาร์ - อาทิตย์ เริ่มเปิดให้เข้าชมตั้งแต่ 11.00 น. เป็นต้นไป

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook