เขียนโดย: Piapiano

เมื่อ: 31 พฤษภาคม 2562 - 19:54

PPTV ยิงสด Moto2 และ MotoGP แบบเต็มอิ่ม 3 สนามรวด ตลอดเดือน มิ.ย.นี้

 

          พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 จัดความมันส์สู่หน้าจอต่อเนื่อง เอาใจแฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตแบบเต็มสูบ ด้วยการถ่ายทอดสดการแข่งขัน “โมโต ทู” และ “โมโต จีพี” ครบทั้ง 3 สนาม ตลอดเดือน มิถุนายน นี้ ประเดิมด้วย สนามที่ 6 ของปี “กรัน เปรมีโอ ดิ อิตาเลีย โอคลีย์” วันอาทิตย์ที่ 2 มิ.ย. นี้ เริ่มเวลา 17.20 เป็นต้นไป

 

 

          เดือนมิถุนายนนี้ จัดเป็นเดือนสุดเดือดของผู้มีใจรักความเร็ว เพราะจะได้รับชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันแบบเต็มอิ่มทั้ง “โมโต ทู” และ “โมโต จีพี” อัดแน่นถึง 3 สนาม เป็นเดือนแรกของปี อีกทั้งช่วงเวลาในการแข่งขันก็ปรับมาอยู่ในช่วงเย็นของวันอาทิตย์ ซึ่งจัดเป็นช่วงเวลา “ซูเปอร์ ไพรม์ไทม์” เรียกได้ว่าสะดวกแก่การนั่งเชียร์ติดขอบจอ โดยความมันส์ของการแข่งขัน โมโต จีพี ในฤดูกาลนี้ ยังคงอยู่ที่การขับเคี่ยวแชมป์ของ 2 นักบิดคู่ปรับจากฤดูกาลก่อน ระหว่าง “มาร์ค มาร์เกวซ” หมายเลข 93 แชมป์โลกคนปัจจุบัน เจ้าของสถิติแชมป์ 5 สมัย จาก “เรปโซล ฮอนด้า ทีม” กับ “อันเดรีย โดวิซิโอโซ” หมายเลข 04 รองแชมป์เก่าจาก “ดูคาติ ทีม” โดยอีกประเด็นสำคัญที่แฟนๆ มอเตอร์สปอร์ตชาวไทยพลาดไม่ได้ คือ การร่วมส่งใจเชียร์ “ก้อง-สมเกียรติ จันทรา” นักบิดหนึ่งเดียวของไทยภายใต้สังกัด “อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย” ในการพิสูจน์ตัวเองในเวทีระดับโลกอย่าง “โมโต ทู” แบบสดๆ ทั้ง 3 สนาม ในเดือนนี้อีกด้วย

 

 

          พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ประเดิมยิงสดความมันส์สนามแรกของเดือนมิถุนายนนี้ ด้วยการแข่งขันสนามที่ 6 ของปี ในวันอาทิตย์ ที่ 2 มิ.ย.นี้ รายการ “กรัน เปรมีโอ ดิ อิตาเลีย โอคลีย์” จากประเทศอิตาลี ต่อด้วยช่วงกลางเดือนกับการแข่งขัน สนามที่ 7 วันอาทิตย์ที่ 16 มิ.ย. รายการ “บาร์เซโลน่า คาตาลุนย่า” ประเทศสเปน ปิดท้ายเดือนแห่งความแรงด้วย สนามที่ 8 วันอาทิตย์ที่ 30 มิ.ย. รายการ “ทีที เซอร์กิต อัสเซน” ประเทศเนเธอร์แลนด์ โดยการแข่งขันทั้ง 3 สนาม ในเดือนนี้จะเริ่มในเวลาเดียวกัน คือ 17.20น. เป็นต้นไป แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตตัวจริงห้ามพลาด ทาง พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook