เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2562 - 11:15

Ducati เดินหน้าทดสอบ Streetfighter V4 สตรีทเนคเก็ตที่ทรงพลังที่สุด กำลังจะเผยโฉมแล้ว

 

          ภาพ Spyshot ชุดใหม่ล่าสุดจาก DDG Magazine ได้เผยภาพการทดสอบของ Ducati Streetfighter V4 สตรีทเนคเก็ตรุ่นใหญ่ ที่ได้เดินหน้าวิ่งทดสอบกันแล้ว ควบคู่กับการเผยบุคลิกใหม่ให้แฟนๆ จับตามองก่อนเจอตัวจริงในงาน EICMA 2019 ในปลายปีนี้

          ซึ่งภาพ Spyshot ดังกล่าว ได้เผยรายละเอียดคร่าวๆ ว่าตัวรถจะได้รับการปรับบุคลิกและผสมผสานระหว่าง Panigale V4 และ Streetfighter โดยรายละเอียดตัวรถนั้น มีความคล้ายคลึงกับ Ducati Streetfighter 1098 แต่ไฟหน้าจะมีการปรับดีไซน์ใหม่ให้คมเข้มยิ่งขึ้น พร้อมคาดการณ์ว่าท่อไอเสียจะเป็นแบบท่อสั้น

 

 

          ซึ่งการมาของ Ducati Streetfighter V4 เป็นรถสตรีทเนคเก็ทที่ถูกพัฒนาต่อยอดทั้งความแรงและสมรรถนะจาก Ducati Panigale V4 ให้แฟนๆ ได้สัมผัสความสนุกในการขับขี่จากเครื่องยนต์ 4 สูบ แบบ V เสื้อสูบวางทำมุม 90° ความจุ 1,103 ซีซี. ขนาดลูกสูบ x ช่วงชัก อยู่ที่ 81 x 53.5 mm อัตราส่วนกำลังอัด 14.0 : 1 สมรรถนะสูงสุด 214 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 124 นิวตัน-เมตร ที่ 10,000 รอบ/นาที

           ซึ่งการที่จะนำมารองรับการใช้งานใน Ducati StreetFighter V4 จะมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ เน้นแรงบิดให้สูงขึ้น และจะมีการลดความเร็วปลายลงเล็กน้อย โดยที่ได้รับการบรรจุออพชั่นบิ๊กไบค์ที่ทันสมัย ครบครันยิ่งขึ้น

 

Cr. ข้อมูลและภาพประกอบจาก DDG Magazine และ asphaltandrubber.com

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ducati เตรียมทดสอบ All-New StreetFighter V4 รุ่นใหม่ล่าสุด อาจจะได้เผยโฉมเต็มรูปแบบในปลายปีนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook