เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 30 เมษายน 2562 - 12:21

Ducati เตรียมทดสอบ All-New StreetFighter V4 รุ่นใหม่ล่าสุด อาจจะได้เผยโฉมเต็มรูปแบบในปลายปีนี้

Ducati Panigale V4 Street Fighter จากสำนักแต่ง Officine GP Design

 

          อีกหนึ่งวงการบิ๊กไบค์ที่กำลังมาแรง ณ ขณะนี้ อย่างทาง Ducati ที่กำลังจะมีแพลนพัฒนาและเปิดตัวโมเดลใหม่อย่าง Ducati StreetFighter V4 สปอร์ตเนคเก็ตขุมพลัง V4 ที่ถ่ายทอดเทคโนโลยีมาจาก Ducati Panigale V4 ให้แฟนๆ ได้สัมผัสกันในเร็วๆ นี้ 

 

 

          ล่าสุดได้ปรากฎภาพ Spyshot ที่จับภาพได้ในระหว่างงานแข่งขัน Pikes Peak International Hill Climb ในสหรัฐอเมริกา ซึ่งได้เห็นตัวรถที่จะใช้ในการแข่งขัน และรถสปอร์ตเครื่องยนต์ V4 คันปริศนา ที่ถูกถอดแฟริ่งหน้าออก ซึ่งคาดว่าทางบริษัทฯ จะใช้สนามแข่งแห่งนี้ในการแข่งขัน และทดสอบรถสปอร์ตเนคเก็ต V4 ควบคู่กันไป

 

 

          ซึ่งเครื่องยนต์ของ Ducati Panigale V4 จะเป็นเครื่องยนต์ 4 สูบ V เสื้อสูบวางทำมุม 90° ความจุ 1,103 ซีซี. ขนาดลูกสูบ x ช่วงชัก อยู่ที่ 81 x 53.5 mm อัตราส่วนกำลังอัด 14.0 : 1 สมรรถนะสูงสุด 214 แรงม้า ที่ 13,000 รอบ/นาที แรงบิดสูงสุด 124 นิวตัน-เมตร ที่ 10,000 รอบ/นาที ซึ่งการที่จะนำมารองรับการใช้งานใน Ducati StreetFighter V4 จะมีการปรับจูนเครื่องยนต์ใหม่ เน้นแรงบิดให้สูงขึ้น และจะมีการลดความเร็วปลายลงเล็กน้อย ส่วนกำหนดการเปิดตัวอาจจะมีขึ้นในงาน EICMA 2019 และเตรียมวางจำหน่ายในราวๆ ปีหน้าเป็นต้นไป

 

Cr. ภาพ Spyshot จาก asphaltandrubber.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Ducati คอนเฟิร์ม Streetfighter V4 มาแน่ ! สุดแบบนี้...จะให้มีอยู่แค่ในจินตนาการได้ไง ? 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook