เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2561 - 12:02

Yamaha เผยโฉม XMAX 300 และ MT-15 ใหม่ พร้อมโชว์ MT Concept Bike ในงาน Motor Expo 2018

 

          คุณจินตนา อุดมทรัพย์ (คนที่ 6 จากซ้าย) รองประธานกรรมการบริหาร พร้อมด้วยผู้บริหารระดับสูง บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด และคุณชลัทชัย ปภัสร์พงษ์ (คนที่ 5 จากขวา) รองประธานจัดงานมหกรรมยานยนต์ และคุณวราทิพย์ เชยศักดิ์ (คนที่ 5 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดงาน บริษัท มอเตอร์ไซเคิลเอ็กซ์โป จำกัด ถ่ายภาพร่วมกันในพิธีเปิดบูธ Yamaha Unlock Your Style อย่างเป็นทางการ ในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 หรือ Motor Expo 2018 โดยยามาฮ่ายกทัพรถจักรยานยนต์ครบทุกซีรี่ส์ร่วมจัดแสดง พร้อมเปิดขาย New Yamaha XMAX 300 ใหม่ ร่วมกับ MT-15 อย่างเป็นทางการ และนำรถต้นแบบ MT Concept Bike แห่งอนาคตมาร่วมเผยโฉม พร้อมกันนี้ ยามาฮ่าได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษแบบแรงเว่อร์มาต้อนรับผู้เข้าชมงานทั้งสแตนดาร์ดไบค์ และบิ๊กไบค์ กันแบบจุใจ ภายในงาน มหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 35 ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 นี้ ณ บูธ "Yamaha Unlock Your Style" G03 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี 

 

 

           คุณจินตนา อุดมทรัพย์ รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด กล่าวว่า "สำหรับในงานมหกรรมยานยนต์ครั้งนี้ เราสร้างสรรค์บูธภายใต้แนวคิด "Yamaha Unlock Your Style" ปลดล็อคทุกการขับขี่ ปลดล็อคทุกสไตล์ โดยเนรมิตบูธให้เป็นอาณาจักรแห่งผลิตภัณฑ์คุณภาพระดับโลก เพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น ซึ่งเต็มเปี่ยมด้วยความโดดเด่นทางด้านการดีไซน์ และเทคโนโลยีอันล้ำสมัย โดยเราได้แบ่งบูธออกเป็น 4 โซนใหญ่ด้วยกัน คือ MAX Series Zone ที่คุณจะได้สัมผัสกับที่สุดของรถออโตเมติกของยามาฮ่าแบบครบครัน MT-Series Zone ที่จะนำ MT Concept Bike มาให้ผู้ที่หลงใหลสไตล์ Naked Bike ได้สัมผัสกันโดยเฉพาะ R-Series Zone พื้นที่สำหรับคนที่ชื่นชอบความเร็ว ความเร้าใจ และ Sport Heritage Zone สำหรับผู้ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร"

 

 

           "นอกจากนี้ยังได้จัดพื้นที่พิเศษสำหรับรถจักรยานยนต์ที่กำลังเป็นที่นิยมในตลาดเมืองไทยอย่าง Yamaha Grand Filano Hybrid รถจักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของประเทศไทย QBIX ใหม่ล่าสุดกับสีใหม่ Special Edition AEROX 155 ที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตออโตเมติก และ FINN รถครอบครัวยุคใหม่ ดีไซน์พรีเมี่ยมทั้งคัน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดเร้าใจมากมายที่พร้อมจะทำให้ทุกคนสามารถตัดสินใจเป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ยามาฮ่าได้อย่างรวดเร็ว ซึ่งยามาฮ่าเชื่อมั่นว่าผู้ที่เข้าเยี่ยมชมบูธ Yamaha Unlock Your Style จะได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่เหนือชั้น พร้อมก้าวข้ามขีดจำกัดไปพร้อมกับเราเช่นกัน" คุณจินตนา กล่าวปิดท้าย

 

 

          โดยภายในบูธ "Yamaha Unlock Your Style" ทั้ง 4 โซน จะมีผลิตภัณฑ์ของยามาฮ่า จัดแสดงดังต่อไปนี้

MAX Series Zone

  • XMAX: เฉดสีใหม่สไตล์...MAX ตอกย้ำความเป็นผู้นำรถสปอร์ตออโตเมติกคลาส 300 ซีซี สายพันธุ์แม็กซ์ที่เหนือระดับ โดดเด่นด้านความแรงและเร้าใจ ผสานการขับขี่แบบสปอร์ตเต็มพิกัด ฟังก์ชั่นครบ สุดสมาร์ท และสไตล์ลิ่งที่เหนือระดับตามเอกลักษณ์ตระกูล MAX เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยีแห่งความแรง และความประหยัดด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE
  • TMAX: บัญญัติใหม่แห่งตระกูล MAX บิ๊กสกูตเตอร์ท็อปพรีเมี่ยม ขุมพลัง 530 ซีซี สุดล้ำด้วยระบบครูซคอนโทรล ชิลหน้าไฟฟ้า เข้าโค้งได้แม่นยำด้วยโช้คหัวกลับและกันสะเทือนหลังแบบ Link Type ให้ความรู้สึกที่ดีที่สุดในทุกการขับขี่ของคุณ
  • NMAX: เหนือระดับกับชีวิตเต็มแม็กซ์ ยามาฮ่าเอ็นแม็กซ์ น้องเล็กในตระกูล MAX แรง 155 ซีซี ด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE และระบบวาล์วแปรผัน VVA ให้ทั้งความแรง และความประหยัดเหนือระดับ ตอบสนองทุกความเร้าใจไปกับชีวิตเต็มแม็กซ์
  • LEXi VVA: ออโตเมติกพรีเมี่ยมรุ่นแรกของเมืองไทยขนาด 125 ซีซี ตอบโจทย์ทุกความลงตัวที่มาพร้อมระบบวาล์วแปรผัน VVA ไฟหน้า LED รูปลักษณ์สไตล์หรูหรา มาพร้อมกับระบบ Stop & Start System (SSS)

 

MT-Series Zone

  • MT Concept Bike: Fluo in the dark แสงสว่างในความมืด ที่ถูกผสมผสานการดีไซน์ของรถ MT-Series จากอนาคตและในอดีต (Future & Past) แนวคิดที่ถูกถ่ายทอด DNA ความเป็นผู้นำในตระกูล MT หรือ Master of Torque ที่มีอัตราเร่งที่เร้าใจ และมีความคล่องตัวสูง องค์ประกอบของการดีไซน์จะอยู่ที่ศูนย์กลางของรถซึ่งทำให้ส่วนหน้า และส่วนท้ายของรถดูมีความคล่องตัว นอกเหนือจากการดีไซน์ไฟหน้าที่โดดเด่นได้รับแรงบันดาลใจมาจาก KUMADORI ซึ่งเป็นการแต่งหน้าของนักแสดง Kabuki ในวัฒนธรรมญี่ปุ่น และเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ MT-Series และนี่คือแนวคิดหลักของ MT Concept Bike นอกจากนี้เราได้เพิ่มการดีไซน์ของ MT ในยุคอนาคตไปกับรถคันนี้ด้วย
  • MT-15: เจ้าแห่งสายดาร์คเร็ว แรง บิด เต็มพิกัดตระกูล MT ที่มาพร้อมฟีเจอร์ใหม่หมดตั้งแต่หัวจรดท้าย พร้อมทะยานสู่ทุกอัตราเร่ง แรงบิดเต็มพิกัดกับเครื่องยนต์ 155 ซีซี VVA ให้ทุกการเร่งแซงเด็ดขาด กระชากทุกสายตาด้วยดีไซน์โฉบเฉี่ยวเต็มสไตล์แบบไม่ต้องตามใคร
  • MT-10: Ray of Darkness ที่สุดของซูเปอร์ Naked Bike ขุมพลัง 998 ซีซี พร้อมแรงบิดทรงกำลัง ปราดเปรียวทุกการขับขี่ ยกระดับความเท่ด้วยรูปโฉมที่ดุดัน ถึงเวลาแล้วที่จะได้สัมผัสกับด้านมืดขั้นสุดในตัวคุณ
  • MT-09: Eye of Darkness กร้าวแกร่งไปกับ MT-09 ใหม่ เครื่องยนต์ 847 ซีซี ด้วยดวงตาคู่หน้าที่ดุดัน ทวีความแรงด้วยวิงก์เลทหน้าใหม่ ระบบควิกชิพท์ สลิปเปอร์คลัตช์ และแทรคชั่นคอนโทรล ท้ายปรับสั้นเพื่อให้เป็นรถที่มีสไตล์อย่างแท้จริง
  • New MT-07: ด้วยขุมพลัง 689 ซีซี สองสูบเรียง เครื่องยนต์แบบ Crossplane รูปลักษณ์ใหม่ที่มาพร้อมการออกแบบที่ดุดันโฉบเฉี่ยวยิ่งขึ้นในแบบ MT องศาท่านั่งใหม่ พร้อมปรับปรุงระบบกันสะเทือนทั้งหน้าและหลัง เพื่อการควบคุมรถได้อย่างเฉียบคมพาคุณเข้าสู่ The Dark Side of Japan ได้อย่างแท้จริง
  • MT-03: สปอร์ตเนคเก็ตพันธุ์ดุ ขุมกำลัง 321 ซีซี รูปลักษณ์โฉบเฉี่ยว ดีไซน์ตัวรถแบบ X-Movement เน้นความแรงและความคล่องตัว ให้อารมณ์การควบคุมที่ง่ายและสนุกในแบบ Master of Torque ที่ให้ความเร้าใจใหม่สไตล์ MT-Series
  • M-SLAZ: สีสัน พันธุ์ซ่า ล่าสุดของสตรีทไบค์ ประกาศความซ่าของรถ Street Naked สไตล์ Extreme ขุมพลัง 150 ซีซี พร้อมโช้คหัวกลับ Upside Down ขนาดใหญ่ แฮนด์บาร์กว้าง เร้าใจทุกองศา แสบซ่าตามแบบฉบับผู้นำสตรีทไบค์ตัวจริง

 

 

R-Series Zone

  • NEW YZF-R3: รถสปอร์ตที่ถูกพัฒนามาจากแนวคิด "Ride the R Anytime" ซึ่งรุ่นใหม่นี้มาพร้อมโช้คอัพหน้าแบบ Upside down และอัดแน่นด้วยเทคโนโลยีที่มีประสิทธิภาพ พร้อมตอบสนองทุกการขับขี่ด้วยความเร้าใจ
  • YZF-R1M และ YZF-R1: ที่ 1 แห่งสายพันธุ์สปอร์ต ที่สุดแห่งซูเปอร์สปอร์ตจาก MotoGP ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำ เครื่องยนต์ 998 ซีซี 4 สูบแบบ Crossplane เหนือชั้นด้วยแฟริ่งคาร์บอนไฟเบอร์ และโช้คไฟฟ้าจาก Öhlins ขับขี่สนุกเร้าใจเหมือนอยู่ในสนามแข่ง
  • YZF-R6: รูปลักษณ์ใหม่ ดีไซน์ซูเปอร์สปอร์ต YZF-R6 สุดยอดรถซูเปอร์สปอร์ตระดับ 600 ซีซี แชมป์ตัวจริงในทุกสนามแข่ง ที่จะพาคุณเข้าสู่โลกแห่งความเร้าใจของยามาฮ่า R World
  • YZF-R15: ถ่ายทอดจิตวิญญาณตระกูล R-Series แห่งความเป็นผู้นำจากสนามแข่งระดับโลกที่มาพร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ กับวาล์วแปรผันเพิ่มความเร้าใจทุกอัตราเร่ง และ Slipper Clutch ให้คุณได้เร้าใจในทุกการขับขี่ พร้อมโช้คอัพหน้าแบบ Upside down ให้ควบคุมได้มั่นใจในทุกโค้ง

 

 

Sport Heritage Zone

  • Super Tenere: Go Beyond Adventure สุดแกร่งในทุกสภาพการเดินทาง ด้วยขนาดเครื่องยนต์ 1,200 ซีซี สำหรับผู้ที่รักการผจญภัย
  • SCR950: Born to find new ways มอเตอร์ไซค์แนว Street Scramblers ที่มาพร้อมด้วยเครื่องยนต์ V-twin 942 ซีซี ระบบกันสะเทือนหลังแบบคู่ และล้อซี่ลวดสุดคลาสสิค ที่จะทำให้ทุกการขับขี่ เป็นการขับขี่ที่พิเศษสำหรับคุณ
  • Bolt-R: Less is More มอเตอร์ไซค์สไตล์ครุยเซอร์ ขุมพลัง 942 ซีซี ถูกออกแบบให้มีบุคลิกที่ง่ายต่อผู้ขับขี่ ตำแหน่งท่านั่งลงตัวขับขี่ได้อย่างสบาย ผสานสมรรถนะอันทรงพลังเข้ากับการควบคุมที่สง่างาม ลงตัว
  • Tracer900 GT: Turn Up Your Emotions อิสระสู่โลกแห่งการขับขี่ รถสปอร์ตทัวร์ริ่งขนาดเครื่องยนต์ 847 ซีซี ที่พร้อมจะนำคุณออกจากเส้นทางเดิมๆ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่
  • XSR900: Born to Rule สุดยอดยนตรกรรมสไตล์ Sport Heritage ขุมพลัง 847 ซีซี บรรณาการความคลาสสิคแห่งยนตรกรรมที่เหนือกาลเวลา ประสบการณ์การขับขี่แบบมีสไตล์ ผสานเทคโนโลยีสุดล้ำในแบบของ Yamaha
  • XSR700: Born Tomorrow XSR700 ถ่ายทอดอัตลักษณ์ของยามาฮ่าจากอดีต ด้วยเทคโนโลยีอัน   ล้ำสมัย เครื่องยนต์สองสูบเรียง 689 ซีซี แบบ Crossplane เอกสิทธิ์เฉพาะของยามาฮ่า น้ำหนักเบา อัตราเร่งเร้าใจ และควบคุมได้อย่างมั่นใจในทุกสถานการณ์
  • SR400: Born to be Legend เสน่ห์ความเป็นต้นแบบสไตล์ Retro คุณค่าที่แท้จริงเหนือกาลเวลาจากยุค 70 สูบเดียวขนาดใหญ่ 399 ซีซี จุดเด่นพิเศษในใจของนักบิดทุกคนอย่างแท้จริง

 

 

          นอกจาก 4 โซนที่จะมาปลดล็อคทุกการขับขี่ให้ก้าวข้ามทุกขีดจำกัดแล้ว ยามาฮ่ายังได้นำ 4 รุ่นสุดฮอตมาร่วมจัดแสดงนำโดย

  • All New Yamaha Grand Filano Hybrid: รถจักรยานยนต์ไฮบริดรุ่นแรกของประเทศไทยออโตเมติกพรีเมี่ยมสุดหรู ขนาด 125 ซีซี เทคโนโลยีสุดประหยัดด้วยเครื่องยนต์ BLUE CORE ที่ผสานการทำงานกับระบบไฮบริดส่งกำลังในการออกตัวได้อย่างดีเยี่ยม
  • QBIX: เจเนอเรชั่นใหม่ สไตล์ดิจิตอล ใหม่ล่าสุดกับสีใหม่ Special Edition
  • AEROX 155: ที่สุดแห่งสายพันธุ์สปอร์ตออโตเมติก
  • FINN: รถครอบครัวยุคใหม่ ซุปตาร์คันล่าสุดขวัญใจคนไทย ดีไซน์พรีเมี่ยมทั้งคัน สะดวกสบาย แรงดี ขับขี่ง่าย ประหยัดน้ำมัน ฟินน์กว่า....ก็โดนกว่า

          พบกับโปรโมชั่นสุดร้อนแรงสำหรับงาน Motor Expo 2018 ที่บูธ Yamaha Unlock Your Style ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561

 

 

โปรโมชั่น Big Bike สุดพิเศษภายในงาน

  • YZF-R1M ปี 2017 รับ Gift Voucher มูลค่า 100,000 บาท
  • Super Tenere ปี 2017, MT-10 รับ Gift Voucher มูลค่า 60,000 บาท
  • XSR900 รับ Gift Voucher มูลค่า 50,000 บาท
  • MT-09, MT-07 รับ Gift Voucher มูลค่า 40,000 บาท
  • SR400 รับ Gift Voucher มูลค่า 20,000 บาท
  • Tracer900 GT ฟรี! ประกันภัยชั้น 1
  • YZF-R1, YZF-R6, SCR950, Bolt-R และ XSR700 ดาวน์ 20 % ขึ้นไปรับอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% พร้อมผ่อนยาว 48 เดือน

**โปรโมชั่นเดียวกับ Yamaha Riders’ club ทั้ง 14 สาขาทั่วประเทศ**

 

 

โปรโมชั่น Standard Bike สุดพิเศษภายในงาน

  • ซื้อ MT-15 พบกับราคาสุดพิเศษช่วงแนะนำเฉพาะในงาน Motor Expo 2018 เท่านั้น
  • YZF-R3 ปี 2017 ฟรี! ของแถมรวมมูลค่า 36,000 บาท
  • M-SLAZ รับ Gift Voucher มูลค่า 8,000 บาท สำหรับผู้ซื้อภายในงานลุ้นรับ หมวกกันน็อค AGV พร้อมลายเซ็น Valentino Rossi และหมวกกันน็อค Arai พร้อมลายเซ็น Maverick Vinales 

 

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ Accessories & Apparel และ Yamalube

  • Apparel ลดสูงสุด 50%
  • Accessories ลดพิเศษสุด 20%
  • Yamalube ลดสูงสุด 10%

          นอกจากนี้ยามาฮ่ายังได้จัดกิจกรรมทดสอบขับขี่รถจักรยานยนต์ Yamaha MT-15, YZF-R3, AEROX 155, NMAX, QBIX Turbo การแข่งขัน Gymkana และร่วมประมูลหมวกกันน็อคพร้อมลายเซ็น 2 นักแข่งระดับโลก อย่าง Valentino Rossi และ Maverick Vinales ณ ลานริมทะเลสาบ ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม 2561 ตั่งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น.

           แล้วพบกันที่บูธ Yamaha ในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 35 (The 35th Thailand International Motor Expo 2018) ระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน - 10 ธันวาคม 2561 ณ บูธ G03 อาคารชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 3 อิมแพ็ค เมืองทองธานี

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook