เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 20 มิถุนายน 2561 - 16:09

Ducati เผยโฉม Ducati Super Sport สีใหม่ Matt Titanium Grey สำหรับโมเดล 2019

 

          หลังจากที่ Ducati Thailand ได้เปิดตัว Ducati Super Sport โฉมใหม่ ที่มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ "Everyday Extraordinary" ปลุกสัญชาติญาณแห่งความสปอร์ตเร้าใจได้ในทุกๆ วัน ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการไปเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว โดยมีสีตัวถังให้เลือกเพียง สีแดง และสีขาว ล่าสุด Ducati ได้เพิ่มสีตัวถังใหม่สำหรับโมเดลปี 2019 กับสี Matt Titanium Grey

 

 

          ทั้งนี้ Ducati Super Sport 2019 เป็นเพียงการเพิ่มสีตัวถัง Matt Titanium Grey ใหม่อย่างเดียวเท่านั้น โดยตัวรถยังคงมาพร้อมกับการออกแบบบุคลิกที่สะท้อนความสปอร์ต ทันสมัย และยังคงรักษา DNA ของความเป็นรถสปอร์ตที่คล่องตัว ที่รองรับการใช้งานในชีวิตประจำวัน จนถึงสนามแข่ง ด้วยขุมพลัง 2 ลูกสูบ LTwin Testastreta 11 ขนาด 937 ซีซี. สมรรถนะ 113 แรงม้า

 

 

          ส่วนในรุ่น Ducati Super Sport S จะเพิ่มอ็อพชั่นด้วยระบบ Quickshifter แบบเดียวที่ใช้ใน MotoGP ระบบช่วงล่างระดับเทพจาก Ohlins ชิลด์หน้าที่สามารถปรับขึ้นลงได้ โดยในรุ่น Ducati Super Sport S ยังคงใช้สีตัวถัง สีแดง Rosso Red และ สีขาว Star White Silk ทำตลาดอยู่เช่นเคย (ไม่มีสี Matt Titanium Grey)

 

 

          ทั้งนี้ Ducati Super Sport นั้น มีราคาจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ที่ 559,000 บาท ส่วนในรุ่น Ducati Super Sport S มีราคาจำหน่ายที่ 699,000 บาท (สำหรับสีแดง Rosso Red) และ 709,000 บาท (สำหรับสีขาว Star White Silk) สำหรับ Ducati Super Sport 2019 ที่จะมาพร้อมสีตัวถัง Matt Titanium Grey นั้น คาดว่าจะเปิดตัวในช่วงงาน Motor Expo 2018 และเริ่มจำหน่ายจริงในช่วงปี 2019

 

ข้อมูลจาก : blog.motorcycle.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook