เขียนโดย: Pajingo

เมื่อ: 28 มีนาคม 2561 - 11:47

Motor Show 2018 ค่าย Suzuki จัดเต็มทัพมอเตอร์ไซค์ นำโดย SV650X สุดเท่ และ Address แม่บ้านสุดคูล

 

           Suzuki ในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ซึ่งเป็นงานแสดงยานยนต์ที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งในประเทศ และต่างประเทศ ซึ่งในปีนี้ได้มาพร้อมกับคอนเซ็ปต์ของงาน “REVOLUTION IN MOTION” หรือ “ปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหว” ด้วยความก้าวหน้าและการพัฒนาทางเทคโนโลยียานยนต์ ส่งผลให้ยนตรกรรมเป็นมากกว่ายานพาหนะกับนวัตกรรมที่ถูกนำมาพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เช่นเดียวกับรถจักรยานยนต์ Suzuki ที่พร้อมจะนำทุกท่านไปสัมผัสกับนวัตกรรมของยานยนต์ ที่พัฒนามาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ด้วยเทคโนโลยีจากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP ที่ถูกนำมาถ่ายทอดสู่รถจักรยานยนต์ Suzuki จากรุ่นสู่รุ่น วันนี้ Suzuki ได้นำนวัตกรรมรถจักรยานยนต์ระดับโลกที่หลากหลาย ตอบโจทย์ในทุกการใช้งาน และ ซูซูกิ ก็พร้อมที่จะตอบรับการปฏิวัติทุกการเคลื่อนไหวเช่นกัน

 

 

           จากการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP มาสู่แรงบันดาลใจ ที่ได้รับการตอบรับจากผู้ที่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งกับรายการแข่งขันระดับโลกรายการนี้ เช่นเดียวกันกับ ซูซูกิ ที่ได้มาเปิดบูธจัดแสดงรถจักรยานยนต์ระดับโลก ภายใต้คอนเซ็ปต์ “SUZUKI MotoGP Inspiration” แรงบันดาลใจที่ได้รับการตอบสนองจากการแข่งขัน สืบเนื่องจากประเทศไทย ได้เป็นเจ้าภาพในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ระดับโลก MotoGP ซึ่งเป็นที่โด่งดัง และได้รับความสนใจจากทั่วโลก และ ซูซูกิ ได้ส่งรถจักรยานยนต์เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ ภายใต้ทีม Suzuki Ecstar ซึ่งสามารถก้าวขึ้นสู่ความเป็นท็อปคลาสได้อย่างรวดเร็ว คว้าแชมป์มาครอง เพียงแค่กลับเข้ามาร่วมการแข่งขันเพียงแค่ 2 ปี เท่านั้น นี่เป็นการการันตีว่านวัตกรรมยานยนต์ และเทคโนโลยีจากรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ นั้นมีความยอดเยี่ยมเพียงใด และจากเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาอย่างต่อเนื่องดังกล่าว ได้ถูกถ่ายทอดมาสู่รถจักรยานยนต์ของ ซูซูกิ ในทุกๆ รุ่น

 

 

           โดยในบูธ ซูซูกิ ได้แบ่งออกเป็นโซน 5 โซน ได้แก่ Ultimate and Sport Zone, Street Zone, Adventure Tourer Zone, Cruiser and Pleasure Zone และ Convenience Zone ให้ทุกท่านได้ชม ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ไม่ว่าจะเป็น พญาเยี่ยว ที่ครองใจนักบิดมาแล้วทั่วโลกอย่าง Suzuki GSX1300R Hayabusa ที่สุดของความสปอร์ต ที่อยู่เหนือกาลเวลา หรือจะเป็นสปอร์ตไบค์ที่ถูกถ่ายทอดเทคโนโลยีโดยตรงมาจาก MotoGP อย่าง Suzuki GSX-R1000R ที่เพิ่งเปิดตัว และเริ่มกวาดแชมป์มาอย่างมากมายเป็นไฮไลท์ของโซนนี้ อีกทั้งยังมีรถจักรยานยนต์สปอร์ตขนาด 150 ซีซี ที่ได้รับรางวัล Bike of The Year 2018 อย่าง Suzuki GSX-R150 อยู่ในบูธ ซูซูกิ นอกจากนี้ยังได้เปิดตัวรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ไม่ว่าจะเป็น Big Bike และ Small Bike อีก 2 รุ่น อีกด้วย ทั้งยังได้นำรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการแข่งขัน MotoGP ที่ได้กล่าวมานี้ มาจัดแสดงด้วย นั่นคือ Suzuki GSX-RR ที่เคยคว้าแชมป์มาให้ทุกท่านได้ชมอย่างใกล้ชิด และในโอกาสพิเศษนี้ ซูซูกิ ได้นำข้อเสนอสุดพิเศษ พร้อมเจ้าหน้าที่ที่ปรึกษาการขาย เพื่อให้ทุกท่านได้เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์ ซูซูกิ หลากรุ่นหลายสไตล์ ได้อย่างง่ายดาย โดยภายในบูธของ ซูซูกิ ในปีนี้ ยังได้นำของที่ระลึก และอุปกรณ์ตกแต่งมาให้ทุกท่านเลือกชมได้อย่างเต็มที่ ขอเชิญทุกท่านเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งไปกับเรา “Suzuki MotoGP Inspiration”

 

 

SV650X - All Road Are Yours“ทุกเส้นทาง...เป็นของคุณ”

           ถ้าคุณกำลังมองหาสิ่งที่ท้าทายบนรถจักรยานยนต์สปอร์ต สไตล์ Café Racer คงไม่มีอะไรที่เหมาะสมไปกว่า Suzuki SV650X ด้วยการทำงานของเครื่องยนต์แบบ V-Twin DOHC ขนาด 645 ซีซี ให้แรงบิดตั้งแต่รอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม และมีกำลังเพิ่มมากขึ้นในรอบความเร็วสูง กำลังของเครื่องยนต์ส่งผ่านเป็นไปอย่างราบรื่นทุกรอบความเร็ว ที่บรรจุไว้ในรูปทรงที่เพรียวบาง และเฟรมถักอันเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่น มีขนาดกะทัดรัด น้ำหนักเบา SV650X ได้ผสมผสานพลัง และความคล่องตัวกับมุมมองแบบ Classic Café Racer ไม่ว่าจะเป็นการขับขี่ในเมืองที่มีการจราจรคับคั่งและแออัด หรือบนถนนไฮเวย์ทั่วไป SV650X จะพาคุณไปโลดแล่นกับการขับขี่ที่สนุกสนาน และไม่ว่าคุณจะไปจอดบนท้องถนนที่ไหน เสน่ห์สไตล์เรโทรของ SV650X จะทำให้ทุกๆ สายตาจะจับจ้องมาที่คุณ ด้วยครอบโคมไฟหน้าที่ซ่อนไฟสไตล์โดดเด่น, เบาะนั่งแบบ Tuck-and-Roll และบนความหลงใหลในการขับขี่สไตล์ Café Racer, เครื่องยนต์แบบ V – Twin ซึ่งเป็นที่ยอมรับในด้านประสิทธิภาพของ Suzuki ที่ให้พลังทุกการขับขี่ที่ราบรื่น และการควบคุมการขับขี่ที่คล่องแคล่ว ทำให้ผู้ขับขี่เร้าใจทุกครั้งที่สัมผัสกับ SV650X ใหม่

 

 

Suzuki Address - Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ

          Suzuki Address รถจักรยานยนต์สกู๊ตเตอร์ครอบครัว รูปลักษณ์ถูกออกแบบให้มีความทันสมัย เท่ ขับขี่ง่าย ใช้งานได้อย่างคล่องตัว แม้ในการจราจรที่แออัด ใครๆ ก็ขี่ได้ ขับขี่สนุกด้วยเครื่องยนต์ขนาด 113 ซีซี ประหยัดน้ำมันเชื้อเพลิงเหนือระดับ ให้แรงบิดในรอบต่ำถึงกลางเป็นเยี่ยม พร้อมฟังก์ชั่นอื่นๆ มากมาย คุณพร้อมแล้วหรือยังกับ Suzuki Address ใหม่ Add Style to Your Life Add ความสบาย...ในตัวคุณ

 

 

GSX-RR

รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ใช้ในการแข่งขันรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกในรายการ MotoGP ในปีนี้  ได้นำซูซูกิ GSX-RR ที่ถูกพัฒนาต่อยอดในทุกๆ ด้าน  ด้วยเครื่องยนต์ขนาด 1,000 ซีซี  DOHC 4 สูบเรียง 4 จังหวะ ให้พลังสูง 240 แรงม้า สามารถทำความเร็วได้เกิน 330 กม./ชม. พร้อมโครงสร้างตัวถังแบบทวิน-สปา พร้อมระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ โดยน้ำหนักทั้งคันเพียง 157 กิโลกรัม วันนี้ ซูซูกิ ได้นำสุดยอดเทคโนโลยีจากสนามแข่งชิงแชมป์โลก มาให้ทุกท่านได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด

 

 

           ขอเชิญทุกท่านที่บูธ Suzuki เพื่อสัมผัสกับนวัตกรรมระดับโลก ที่พร้อมจะให้ทุกท่านได้ชม ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด ในงาน Bangkok International Motor Show 2018 ณ อาคาร Challenger Hall 1-3, อิมแพค เมืองทองธานี บูธเลขที่  M5 ได้ตั้งแต่วันที่ 28 มีนาคม  - 8 เมษายน 2561 แล้วพบกัน !!!

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook