เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 24 มีนาคม 2561 - 15:43

หลุด ! ราคาจำหน่ายของ Honda Big Bike ใหม่ ทั้ง 3 รุ่น ที่จะเปิดตัวในงาน Motor Show 2018

 

          ได้รับการยืนยันอย่างชัดเจนเป็นแน่แท้แล้ว สำหรับรถมอเตอร์ไซค์ Big Bike จากค่าย Honda ที่จะนำมาเปิดตัว พร้อมประกาศราคาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ที่งาน Motor Show 2018 ซึ่งล่าสุดได้มีกระแสราคาจำหน่ายของโมเดลใหม่ทั้ง 3 รุ่น หลุดออกมา ไม่ว่าจะเป็น Honda CB1000R, Honda All-New Goldwing และ Africa Twin Adventure Sport ซึ่งเป็นราคาที่สำนักข่าวหลายค่ายได้คาดการณ์กันเอาไว้ ส่วนรุ่นไหนจะมีราคาเท่าไหร่บ้าง ไปชมกันเลย

 

Honda CB1000R

 

          แน่นอนว่ารุ่นแรกที่จะมาสร้างเซอร์ไพร์สให้กับเหล่าไบค์เกอร์ชาวไทยภายในงาน Motor Show 2018 นี้ จะเป็นรุ่นใดไปไม่ได้ หากไม่ใช่เจ้า Honda CB1000R รถ Naked Bike รุ่นใหญ่สุดของค่าย ที่มาพร้อมดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์ มาในคอนเซ็ปท์ Neo Sports Café ชูจุดเด่นด้วยเทคโนโลยี และขุมพลัง 4 สูบ ซึ่งมีการคาดการณ์กันไว้ว่าจะเปิดตัวมาที่ราคา 599,000 บาท !!! (เป็นเพียงราคาที่คาดการณ์เท่านั้น)

 

Honda Goldwing 2018

 

          ส่วนรุ่นต่อมา ถือเป็นรุ่นใหญ่สุดของค่าย Honda เช่นกัน กับการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ของรถ Grand Touring อย่าง Honda Goldwing 2018 ซึ่งได้รับการเปิดตัวครั้งแรกที่งาน Tokyo Motor Show 2017 ที่ผ่านมา โดย Honda Goldwing ใหม่นี้ มาพร้อมกับเทคโนโลยีขั้นสูง รวมถึงเครื่องยนต์ 6 สูบนอนแบบใหม่ ส่งกำลังผ่านเกียร์ DCT 7 สปีด และระบบกันสะเทือนแบบ Double Wishbone ซึ่งคาดการณ์กันไว้ว่าจะเปิดตัวมาที่ราคา 1,449,000 บาท !!!  (เป็นเพียงราคาที่คาดการณ์เท่านั้น)

 

Honda Africa Twin Adventure Sport

 

          และรุ่นสุดท้ายที่มาเปิดตัวแน่นอน และราคาก็น่าจะเป็นไปตามที่คาด กับเจ้า Honda Africa Twin Adventure Sport ซึ่งถือเป็นรุ่นตกแต่งพิเศษของโมเดล CRF1000L Africa Twin โดยจะมาพร้อมกับอุปกรณ์ และการยกระดับมาตรฐานการขับขี่ที่สูงขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ถังน้ำมันขนาดใหญ่กว่าเดิมอีก 5.4 ลิตร ที่สามารถเดินทางได้ไกลขึ้นกว่าเดิมเกือบ 300 กม. รวมไปถึงสมรรถนะของขุมพลังที่มีการอัพเกรด Airbox และระบบไอเสียใหม่ พร้อมติดตั้งระบบคันเร่งไฟฟ้า (Ride by Wire) บรรจุโหมดการขับขี่ที่ปรับได้ 3 โหมด, ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว (Traction Control) ที่สามารถปรับได้ 7 ระดับ และระบบ QuickShifter ฯลฯ ซึ่งคาดการณ์ว่าจะมีราคาจำหน่ายสูงกว่าโมเดลปัจจุบัน 80,000 บาท นั่นก็เท่ากับว่าในรุ่นเกียร์ DCT จะมีราคาจำหน่ายที่ 660,000 บาท นั่นเอง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook