เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 17 กุมภาพันธ์ 2561 - 12:48

ภาพโดย: PSM

PSM

ผลทดสอบ Winter Test MotoGP 2018 ช่วงเช้า Marquez ทำเวลาดีที่สุด Dovizioso ทำความเร็วสูงสุด

 

          เริ่มต้นขึ้นแล้ว กับการทดสอบ Winter Test MotoGP 2018 ซึ่งจัดขึ้นที่สนาม Chang International Circuit จ. บุรีรัมย์ ระหว่างวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ 2561 โดยการทดสอบในวันนี้ ถือเป็นวันที่ 2 ของการทดสอบ ซึ่งเหล่านักบิดระดับโลกต่างได้สัมผัส และปรับตัวเข้ากับสนามได้เป็นอย่างดี จากการทดสอบครั้งแรกเมื่อวานที่ผ่านมา

 

Marc Marquez ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด ด้วยเวลาต่อรอบที่ 1 นาที 30.292 ในการทดสอบช่วงเช้า

 

ลีลาการเทโค้งของแชมป์โลกคนล่าสุดที่สนาม Chang International Circuit จ. บุรีรัมย์

 

          ซึ่งการทดสอบในช่วงเช้าวันที่ 17 กุมภาพันธ์นี้ Marc Marquez #93 ทำเวลาต่อรอบเร็วที่สุด ด้วยเวลาต่อรอบที่ 1 นาที 30.292 ขยับแซง Cal Crutchlow ที่ทำเวลาดีที่สุดในการทดสอบเมื่อวานที่เวลา 1 นาที 30.797 วินาที ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงการปรับตัว และการปรับเซ็ทรถของทีมงาน Repsol Honda ทำได้ดี และเข้ากับสนามยิ่งขึ้น คาดว่าช่วงเย็นน่าจะมีเวลา 1 นาที 29 วินาทีให้ได้ชมกันแน่นอน ส่วนใครจะสามารถทำเวลาได้ดีที่สุดของการทดสอบวันนี้ ต้องรอติดตามชม

 

Andrea Dovizioso จากทีม Ducati Team ทำความเร็วสูงสุด 330.3 กม./ชม.

 

          ส่วนรถแข่งที่ทำความเร็วได้สูงที่สุดในการทดสอบช่วงเช้านี้ ตกเป็นของ Ducati Desmosedici GP18 ที่ขับขี่โดย Andrea Dovizioso จากทีม Ducati Team ที่ทำความเร็วไว้ที่ 330.3 กม./ชม. ซึ่งดูจากตรงนี้แล้ว คาดว่า MotoGP ในสนาม Chang International Circuit จ. บุรีรัมย์ จะสนุก เข้มข้นอย่างแน่นอน เพราะแชมป์โลกคนล่าสุดทำเวลาได้ดีที่สุด ส่วนรองแชมป์โลกคนล่าสุด ทำความเร็วได้ดีที่สุด ส่วนผลการทดสอบทั้งหมดจะเป็นอย่างไรนั้น ทางทีมงาน BoxzaRacing จะมาอัพเดทให้ได้ชมกันอีกครั้งหนึ่ง

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook