เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 30 พฤศจิกายน 2560 - 14:47

Ducati เปิดตัว Panigale V4 พร้อม Multistrada 1260 ใหม่ ใน Motor Expo 2017

 

          Ducati เขย่าวงการ Big Bike ถ่ายทอด DNA ของผู้นำในสนามแข่ง MotoGP สู่การพัฒนาเครื่องยนต์แบบใหม่ใน Panigale V4 (พานิกาเล่ วี 4) นวัตกรรมขั้นสุดของรถตระกูลซูเปอร์ไบค์ที่เตรียมให้คุณสัมผัสสมรรถนะในเมืองไทย เปิดตัวพร้อม Multistrada 1260 (มัลติสตราด้า 1260) รุ่นใหม่ ตอกย้ำคอนเซปต์ 4 Bikes in 1 สะดวกสบายครบครันด้วยเทคโนโลยีที่เหนือกว่า พร้อม Ducati Scrambler Mach 2.0 (ดูคาติ สแครมเบลอร์ มัค  2.0) รุ่นใหม่ ในงาน Motor Expo 2017

 

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด

 

          ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ ดูคาติไทยแลนด์ กล่าวถึงการนำรถโมเดลใหม่มาเปิดตัวในงาน Motor Expo 2017 ว่า หนึ่งในนโยบายการตลาดของดูคาติไทยแลนด์คือการนำรถดูึคาติรุ่นใหม่ๆ ที่มีความแตกต่างทางด้านสมรรถนะ และคาแรกเตอร์การใช้งานมาเปิดตัวให้ลูกค้าในเมืองไทยได้เลือก และสัมผัสอยู่เสมอ โดยตั้งแต่ต้นปี 2017 ที่ผ่านมา ทางบริษัทฯ มีการเปิดตัวรถดูคาติในเมืองไทยไปแล้วทั้งหมด 5 รุ่น และดูคาติไทยแลนด์ได้มีการนำรถรุ่นใหม่ล่าสุดที่ทางบริษัทแม่ที่อิตาลีเพิ่งเปิดตัวในงาน EICMA 2017 จำนวน 2 รุ่นมาเปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้แก่ Panigale V4 (พานิกาเล่ วี 4) และ Multistrada 1260 (มัลติสตราด้า 1260) ทั้งนี้ ยังมีการเปิดตัวรถ Ductai Scrambler Mach 2.0 (ดูคาติ สแครมเบลอร์ มัค 2.0)

 

 

          ซึ่งรถรุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น จะนำมาโชว์ในงาน Motor Expo 2017 ตั้งแต่วันนี้-11 ธ.ค. 60 ที่บูธดูคาติ ชาเลนเจอร์ฮอลล์ 2 อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี นอกจากนี้ ทางดูคาติไทยแลนด์ยังคงมุ่งเน้นนโยบายการตลาดที่สำคัญทางด้านการบริการหลังการขายกับ Ducati Smart Service Package โดยการปรับโครงสร้างราคาการตรวจเช็คตามระยะ และราคาอะไหล่สิ้นเปลือง ให้สอดคล้องกับราคาของรถดูคาติที่จำหน่ายในประเทศไทย ซึ่งจะทำให้ค่าบำรุงรักษารถดูคาติทุกรุ่นมีราคาลดลงประมาณ 42.5% โดยเฉลี่ยทุกรายการ โดยสามารถเช็ครายละเอียดราคาเช็คระยะของรถแต่ละรุ่นได้ที่ www.ducatismartservice.com

 

 

สำหรับรถ Ducati รุ่นใหม่ที่นำมาเปิดตัวในงาน Motor Expo 2017 มีดังนี้

          Panigale V4 (พานิกาเล่ วี 4) เป็นการเปลี่ยนแปลงนวัตกรรมครั้งใหญ่ในตระกูลรถซูเปอร์ไบค์ของดูคาติ ที่ถ่ายทอดเครื่องยนต์มาจากเทคโนโลยีในสนามแข่งขัน MotoGP สู่การพัฒนาออกแบบเครื่องยนต์รูปแบบใหม่ ด้วยเครื่องยนต์ 4 สูบแบบ V4 ทำมุม 90 ° กับปริมาตรความจุ 1,103 ซีซี. มาพร้อมกับระบบ counter-rotating crankshaft ซึ่งโดยปกตินั้นระบบนี้จะประจำการอยู่ในรถที่ใช้แข่งขันใน MotoGP เท่านั้น ประกอบกับ Desmodromic valves แบบ 4 วาล์วต่อสูบ ด้วยทั้งหมดนี้ จึงรีดแรงม้าออกมาได้ถึง 214 แรงม้า เพื่อให้ผู้ใช้งานบนท้องถนนสัมผัสได้ถึงอารมณ์แห่งการขับขี่ และสมรรถนะของเทคโนโลยีที่ใกล้เคียงกับรถในการแข่งขัน MotoGP มากที่สุด โดยมีราคาพิเศษเฉพาะช่วงเปิดตัวของ Panigale V4 อยู่ที่ 949,000 บาท และราคาจำหน่ายของ Panigale V4 S อยู่ที่ 1,149,000 บาท เฉพาะช่วงงาน Motor Expo 2017 เท่านั้น

 

 

          Multistrada 1260 (มัลติสตราด้า 1260) คล่องตัวในการใช้งานมากยิ่งขึ้น ด้วยเครื่องยนต์ Testastretta DVT รุ่นใหม่ขนาด 1,262 ซีซี. 158 แรงม้า ที่ช่วยเพิ่มขีดความสามารถให้ตัวรถในทุกๆ ย่านความเร็ว มาพร้อมกับแชสซีใหม่ และอุปกรณ์อิเลคทรอนิคส์ที่ทันสมัย ช่วยเพิ่มการควบคุม และความสะดวกในการขับขี่ ให้ทุกสถานการณ์ และทุกเส้นทางเต็มไปด้วยความสะดวกสบายขั้นสูงสุด

 

 

          Ductai Scrambler Mach 2.0 (ดูคาติ สแครมเบลอร์ มัค 2.0) เป็นการออกแบบร่วมกันกับ Roland Sands นักออกแบบชาวแคลิฟอร์เนีย ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในด้านการ Custom รถจักรยานยนต์ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากหมวกกันน็อค Bell Cross Idol ซึ่งเป็นคอลเลคชั่นหมวกของรุ่น Scrambler ปี 2017 ที่สามารถถ่ายทอดรูปแบบ และสีสันโดยให้ความรู้สึก และสัมผัสได้ถึงบรรยากาศของฝั่งตะวันตกในช่วงทศวรรษที่ 1970 ได้อย่างชัดเจน ด้วยแฮนด์บาร์อลูมิเนียมทรงเตี้ย และกว้างในรูปแบบของรถ Flat Track Pro ลวดลายของเบาะนั่งที่แบ่งโซนออกชัดเจนระหว่างผู้ขับขี่ และคนซ้อน และปลายท่อไอเสียรวมถึงครีบด้านข้างตัวเครื่องนั้นมาในโทนสีดำเหมือนกับรุ่น Café Racer พร้อมลวดลายบนถังน้ำมันแบบเดียวกับหมวกกันน็อครุ่น Bell Cross Idol โดยราคาจำหน่ายอยู่ที่ 419,900 บาท

 

 

          นอกจากนี้ Ducati ยังมอบข้อเสนอพิเศษสุดสำหรับรถรุ่นต่างๆ ในงาน Motor Expo 2017 พร้อมทั้งมอบสิทธิ์สำหรับผู้ที่ซื้อรถ Ducati และ Scrambler ในงาน Motor Expo 2017 ทุกรุ่น จะได้รับสิทธิ์การต่ออายุการรับประกันรถในแคมเปญ Ever Red Extended Warranty จากบริษัท CarGarantie ในราคาพิเศษด้วยส่วนลดกว่า 20% ด้วยการคุ้มครองเพิ่มอีก 1-2 ปี จากการรับประกันปกติ 2 ปี ทำให้การดูแลรถภายในระยะเวลา 3 ปีหรือระยะไมล์ไม่เกิน 40,000 กม. หรือ การดูแลรถภายในระยะเวลา 4 ปีหรือระยะไมล์ไม่เกิน 50,000 กม.จะได้รับการดูแลเทียบเท่ากับการรับประกันปกติจากผู้ผลิต ซึ่งการรับประกันรถจะครอบคลุมค่าแรง และค่าอะไหล่แบบ 100%

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook