เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 29 พฤศจิกายน 2560 - 20:21

Kawasaki เปิดไลน์อัพ รุกตลาดรถจักรยานยนต์ Big Bike พร้อมโปรโมชั่นแรงส่งท้ายปี

 

          บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้เข้าร่วมงานมหกรรมยานยนต์ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 โดยในปีนี้ Kawasaki ได้นำรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่มาเปิดตัวภายในงานด้วยกันทั้งหมด 7 รุ่น เพื่อส่งมอบประสบการณ์ขับขี่ และความสนุกสนานให้แก่แฟนๆ นักบิด และบรรดานักแข่งทั้งหลาย ทั้งในแง่ของการเป็นยานพาหนะ และการส่งมอบความสนุกสนานเพลิดเพลินให้แก่ผู้ขับขี่ นอกจากนี้คาวาซากิในฐานะของผู้นำตลาด รถบิ๊กไบค์ก็ยังช่วยเพิ่มสีสัน และโอกาสใหม่ๆ ให้แก่คนไทยมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่งมีบทบาทสำคัญอย่างมากกับการเป็นหนึ่งในยทุธศาสตร์ทางธุรกิจ โดยทางบริษัทมุ่งที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า และมุ่งพัฒนาประสิทธิภาพ ของรถมอเตอร์ไซค์ อย่างเช่นที่ปฎิบัติมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดอย่างรถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธ์แชมป์ อย่าง Ninja ZX-10RR ที่ คว้ารางวัลมาหลายสนาม อาทิเช่น PTT BRIC Championship 2017 ที่ทีมแข่งของ Kawasaki Thailand Racing Team โชว์เหนือ คว้าแชมป์ประจำปีในรุ่น Super Bike (SB1) มาครองได้สำเร็จ เช่นเดียวกันกับรายการแข่งระดับโลกอย่าง WorldSBK Championship ที่ทีมนักแข่งของคาวาซากิ อย่าง “โจนาธาน เรีย” ที่คว้าแชมป์ต่อเนื่องมา 3 ปีซ้อน ซึ่งเป็นการ ตอกย้ำสมรรถะภาพที่ยอดเยื่ยมของรถอีกด้วย

 

คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด

 

          คุณกฤษณะ ภาคีแพทย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด และการขาย บริษัท คาวาซากิ มอเตอร์ เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “จากภาพรวมทางเศรษฐกิจตลาดมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์นั้น มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทาง คาวาซากิจึงมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า โดยปีนี้คาวาซากิของเรามีการเปิดตัวรถใหม่ ด้วยกันถึง 7 รุ่น ซึ่งแบ่งได้เป็น 3 กลุ่ม คือ ตระกูล Ninja ตระกูล Z และ ตระกูล W ซึ่งตัวไฮไลท์ของเรา คือ Ninja H2 SX (SE) รถสปอร์ตทัวร์เรอร์ ที่ได้พัฒนามาจาก Ninja H2 เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นในปัจจุบัน และภายในงานนั้นทางเรายังมีโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ที่ทางเราจัดเต็มมาส่งท้ายปีกันอย่างแน่นอนอีกด้วยครับ”

 

 

ไฮไลท์พิเศษที่บธู Kawasaki นำมาเปิดตัวใหม่ 7 รุ่น

          Ninja H2 SX รถสปอร์ตทัวร์เรอร์ ที่จะมาชาร์ตพลังในการเดินทางของคุณให้เร้าใจยิ่งขึ้น มาในคอนเซ็ปต์ “Supercharge Your Journey” ด้วยขุมพลังของซูเปอร์ชาร์จแรงม้าสูง การปรับพัฒนาให้รถจักรยานยนต์ที่เร็วที่สุดในสาย พันธ์ุสปอร์ต สามารถขับขี่ได้บนท้องถนนเพื่อการท่องเที่ยวในรูปแบบทัวร์เรอร์ โดดเด่นด้วยการส่งกำลังที่ได้รับการปรับมาเป็นพิเศษนี้ เหมาะกับการขับขี่เป็นระยะทางไกล การใช้งานในชีวิตประจำวัน ยิ่งไปกว่านั้น Ninja H2 SX ยังสามารถแบ่งปันประสบการณ์การเดินทางร่วมกันกับผู้โดยสารด้วยเบาะท้ายกว้างขวางนั่งสบาย ให้ความผ่อนคลาย และสนุกสนาน เมื่อคุณเดินทางไกล ผลลัพธ์ใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิมอบให้แก่นักเดินทางทุกท่าน Ninja ZX-10R รถซูเปอร์สปอร์ตสายพันธ์แชมป์ ที่ได้รับการพัฒนามาจาก Ninja ZX-10R เจ้าแห่งสนามการแข่งขันมาหลายรายการ ล่าสุดกับ WorldSBK Championship ที่ทางคาวาซากิ คว้าแชมป์ต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 3 ตอกย้ำสมรรถะภาพของรถที่เหนือกว่า ซึ่ง Ninja ZX-10R นั้นมาพร้อมกับเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดที่คาวาซากิได้พัฒนาขึ้นมา กับระบบ KECS (Kawasaki Electronic Control Suspension) คือระบบไฟฟ้าที่ทำงานร่วมกับโช้ค Showa ทั้งด้านหน้า และหลัง โดยมีให้เลือกปรับเปลี่ยน 3 โหมด ประกอบด้วย Road, Track, และ Manual พร้อมที่จะสร้างประสบการณ์ใหม่ๆ ให้แก่ผู้ขับขี่

 

 

          Ninja 400 / Ninja 250 สปอร์ตโมเดลใหม่ คมเข้มสไตล์นินจา สมรรถนะอันเหนือชั้นด้วยขุมพลัง และแซสซีใหม่ แบบ All-new การควบคุมที่คล่องตัวตามสั่ง ทั้งยังมีตำแหน่งท่านั่งแบบสปอร์ต ซึ่งทำให้นินจารุ่นใหม่นี้กลายเป็นรถที่ครบถ้วนทั้งความสนุกสนาน และขับขี่ง่ายในคันเดียวกัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผ้ใูช้ ทำให้ Ninja 400 จะสามารถ คว้าตำแหน่งรถยอดนิยมของผู้รักการขับขี่รถจักรยานยนต์ไปครองได้อีกครั้งอย่างแน่นอน Z900RS / Z900RS Café รถสไตล์เรโทร ที่ผสมผสานความโมเดิร์น และความคลาสสิกให้เข้ากับยคุสมัยในปัจจบุัน โดยใช้เครื่องยนต์ และโครงสร้างร่วมกับ Kawasaki Z900 มาในคอนเซ็ปต์ “True Spirit” รถจักรยานยนต์เรทโทรเน็คเก็ค ขนาด 900 ซีซี. 4 สูบเรียง การนำเอาจิตวิญญาณของโมเดลในตำนานอย่าง Z1 ปี 1972 มาใช้ แต่ได้รับการเติมเต็มอารมณ์แบบคาเฟ่ด้วยเฉดสี และลวดลายกราฟฟิคอันโดดเด่น สะกดทกุสายตาความงดงามด้วยการออกแบบอย่างปราณีต ลงตัว แต่คงไว้ซึ่งพละกำลังมหาศาล สมกับเป็นเรทโทรเน็คเก็คจากคาวาซากิอย่างแท้จริง สำหรับผู้ขับขี่ที่กำลังมองหารถจักรยานยนต์ที่มีคาแรคเตอร์ และประวัติศาสตร์ความเป็นมาอันยาวนาน Z900RS และ Z900RS Cafe คือรถที่มีทั้งสองคุณสมบัติแบบครบถ้วน นอกจากจะวิ่งได้ตามใจสั่งแล้ว ยังเปิดโอกาสให้คุณได้มองสิ่งรอบตัว และเพลิดเพลินไปกับธรรมชาติรอบกายของคุณอีกด้วย

 

 

          W250 คือรถอีกหนึ่งรุ่นในตระกลู “W” ซึ่งเป็นรถจกัรยานยนต์สไตล์เรโทรแท้ๆ ที่ถูกออกแบบมาสำหรับตลาดเอเชียโดยเฉพาะ เช่นเดียวกันกับรุ่น W800 รถจักรยานยนต์ W รูปลักษณ์คลาสสิคตามสมัยนิยมขนาดกลางรุ่นนี้ผสมผสาน รูปลักษณ์แบบคลาสิคเข้ากับสมรรถนะ ด้านการขับเคลื่อน และคุณภาพงานประกอบที่แข็งแรงทนทานแบบโมเดิร์น ด้วยดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่อัดแน่นไว้ด้วยเสน่ห์ของความคลาสสิค รวมถึง W175 รถจักรยานยนต์เรโทรพันธ์ุแท้รุ่นเล็กจากตระกลู “W”

 

 

          ทั้งนี้คาวาซากิขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ และสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆได้ที่บูธคาวาซากิ ภายในงานมหกรรมยานยนต์ ครั้งที่ 34 หรือ Thailand International Motor Expo 2017 พร้อมพบกับโปรโมชั่นพิเศษอีกมากมาย ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานีเมืองทองธานี ชาเลนเจอร์ 1 บูธ G02 วันที่ 30-11 ธันวาคม 2560 โดยวันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งแต่เวลา 12.00 - 22.00 น. และวันเสาร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 11.00 - 22.00 น.

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook