เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 21 ตุลาคม 2560 - 21:37

Honda ปล่อยคลิปทีเซอร์ใหม่ของว่าที่ Honda CB1000R 'NSC' สปอร์ตคาเฟ่โฉมใหม่ที่น่าจับตามอง

          ความเคลื่อนไหวใหม่ล่าสุดของการเผยโฉมรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Honda Neo Sports Cafe' หรือชื่อย่อว่า NSC รถจักรยานยนต์สไตล์สปอร์ตค่าเฟ่โฉมใหม่ที่คาดการณ์กันว่าเป็น Honda CB1000R โฉมใหม่ ซึ่งก่อนที่จะถึงวันที่ 6 พฤษศจิกายน 2560 ที่จะเป็นวันเปิดตัว ก็ได้เผยโฉมคลิปที่สองให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

 

          สำหรับคลิปทีเซอร์ที่สอง ยังคงเผยถึงขั้นตอนการผลิตสปอร์ตค่าเฟ่ แต่ได้เผยรายละเอียดที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นการเผยบุคลิกตัวรถที่ถอดแบบจาก Honda CB150R ที่เผยโฉมในเมืองไทยก่อนหน้านั้น รวมไปถึงได้เผยรายละเอียดของการประกอบเครื่องยนต์แบบ 4 สูบ, รูปทรงไฟหน้า-ไฟเลี้ยวด้านหน้า, ท่อไอเสียด้านขวาออกคู่ และสวิงอาร์มแบบ Single Sided Swingarm มอบอารมณ์ที่ดุดันไม่น้อย

 

ภาพเรนเดอร์ของ Honda CB1000R

 

          และไม่นานมานี้ทางนิตยสาร Young Machine จากประเทศญี่ปุ่นก็ได้เผยภาพเรนเดอร์ชุดใหม่ของ Honda CB1000R ที่มอบความดุดันสไตล์ Sport Naked Cafe' ที่ได้เผยให้เห็นถึงทิศทางที่ (คาดว่า) อาจเป็นรูปลักษณ์ของโฉมจริง ซึ่งมีบุคลิกที่ใกล้เคียงกับ Honda CB150R อย่างเห็นได้ชัด แต่มาพร้อมกับเครื่องยนต์ 4 สูบ, ดิสก์เบรกคู่ที่ล้อหน้า รวมไปถึงสวิงอาร์มแบบ Single Sided Swingarm อีกด้วย สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Honda Motorcycles Europe และภาพประกอบจาก young-machine.com

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม : Honda Neo Sport Cafe' รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่น่าจับตา รอชมพร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook