เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 9 ตุลาคม 2560 - 16:39

Honda Neo Sport Cafe' รถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ที่น่าจับตา รอชมพร้อมกัน 6 พฤศจิกายนนี้

          Honda เตรียมมอบประสบการณ์สุดพิเศษ กับการนำเสนอรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยการเผยโฉมว่าที่ Honda Neo Sports Cafe' ซึ่งทางบริษัทฯ ได้พัฒนาจักรยานยนต์รุ่นใหม่ภายใต้โครงการ 'N.S.C' ที่ถ่ายทอดทั้งความสปอร์ต พรีเมียม ภายใต้บุคลิกแบบคาเฟ่ที่คลาสสิกเหนือกาลเวลา

 

 

          โดย Honda Neo Sports Cafe' ที่เผยผ่านคลิปทีเซอร์มีรายละเอียดที่น่าสนใจ ไม่ว่าจะเป็นไฟหน้า LED ที่ถ่ายทอดการดีไซน์จาก Honda CB150R และอาจกลายเป็นมาตรฐานของโคมไฟหน้าสำหรับรถรูปแบบนี้ในอนาคตด้วย, ทรงถังน้ำมันเรียวยาว, ตำแหน่งแฮนด์และเบาะนั่งที่ออกแบบเพื่อการจัดวางท่านั่งที่สะดวกสบาย, เบาะนั่งสองตอนต่างระดับแบบสั้น จนล้อหลังดูโดดเด่น, ระบบเรือนไมล์ที่อาจผสมระหว่างอนาล็อกและดิจิตอล, ไฟเลี้ยว LED ชุดดิสก์เบรกที่คาดว่าอาจเป็นดิสก์เบรกคู่ พร้อมคาลิเปอร์เบรกแบบ Radial Mount เช่นเดียวกับ Honda CB150R เป็นต้น

 

 

          เมื่อพิจารณาจากรายละเอียดโดยรวมแล้ว มีความเป็นไปได้สูงว่าอาจใช้ชื่อรุ่นว่า Honda CB1000R "Neo Sports Cafe'" ที่ถ่ายทอดการผสมผสานระหว่างสไตล์ สปอร์ต และความทันสมัยของตัวรถได้อย่างชัดเจน เสมือนได้แรงบันดาลใจจาก Honda CB150R เลยทีเดียว สำหรับรายละเอียดอื่นๆ จะได้รับการเปิดเผยเพิ่มเติมในโอกาสต่อไป

 

 

          โดยทาง Honda เตรียมเผยโฉม Honda Neo Sport Cafe' รอบปฐมทัศน์ในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ ซึ่งวันดังกล่าวนั้นใกล้กับงานแสดงรถมอเตอร์ไซค์ระดับโลกอย่าง EICMA 2017 ซึ่งจะจัดในวันที่ 7 - 12 พฤศจิกายน 2560 ที่มิลาน ประเทศอิตาลี 

 

Cr. คลิปประกอบจาก Honda

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook