เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 กันยายน 2560 - 18:39

Marquez ไม่พอใจ Iannone อย่างหนักหลังจบช่วงฝึกซ้อม MotoGP 2017 ที่ Misano

 

          เจ้าหนูนักบิด MotoGP สังกัดทีม Repsol Honda อย่าง Marc Marquez รู้สึกหงุดหงิดกับทาง Andrea Iannone อย่างมากหลังจบช่วงฝึกซ้อมที่ 2 ในการแข่งขัน MotoGP 2017 ที่ Misano ในประเทศอิตาลี โดยหลังจากก่อนซ้อมจะเริ่มขึ้น เขาได้ถูก Iannone ที่จอดอยู่ติดท้าย สะกิดล้อหลังรถแข่งของเขา 

 

 

          "ผมรู้สึกโกรธเล็กน้อยเนื่องจากผมไม่สามารถซ้อมการออกตัวของผมได้ ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าทาง  Andrea Iannone ทำแบบนั้นทำไม อาจจะเป็นเพราะว่าเขาตื่นเต้นมากเกิดไปก็เป็นได้ เพราะว่าเขาทำเวลามาเป็นอันดับที่ 9 กำลังจะเข้าสู่การควอลิฟาย 2 ในสนามบ้านเกิด หรือไม่ก็บางทีเขาก็อยากที่จะเล่นด้วยกับผม แต่ผมยังไม่อยากที่จะเล่นด้วยตอนนี้ เพราะว่าผมต้องการที่จะต่อสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์โลก การฝึกออกตัวมันจึงสำคัญมาก เพราะว่าคุณต้องอาศัยแรงบิดทั้งหมด คุณต้องปรับตัวและคุ้นเคยกับมันให้มากที่สุด ซึ่งสำหรับทาง Iannone เรามักหยอกล้อเล่นกันเสมอ แต่ตอนนี้ผมยังไม่มีอารมณ์จะเล่นด้วยเพราะว่าผมต้องตั้งสมาธิอยู่กับการชิงแชมป์โลก" Marc Marquez เผย

          ส่วนทางคู่กรณีอย่าง Andrea Iannone ก็ได้ออกมาตอบกลับมา "ผมคิดว่าทาง Marquez จะออกตัวเร็วกว่านี้ มันไม่มีอะไรเลย Marc Marquez พยายามที่จะซ้อมออกตัว ผมมาถึงและต่อท้ายเขา ผมคิดว่าเขากำลังจะออกตัวไป ผมจึงรอแต่มันก็ดันไปสะกิดเขาที่ล้อหลังแค่นั้น"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook