เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 9 กันยายน 2560 - 17:27

Rossi เผย การพลาดแชมป์ MotoGP มันเจ็บปวดมากกว่าอาการบาดเจ็บตอนนี้เสียอีก

 

          แชมป์โลก MotoGP 9 สมัยอย่าง Valentino Rossi ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ความเจ็บใจที่พลาดแชมป์โลก MotoGP 2017 นั้นแย่กว่าอาการบาดเจ็บเนื่องจากขาที่หักของเขาเสียอีก โดยแชมป์โลกชาวอิตาลีรายนี้ต้องพลาดการแข่งขัน MotoGP 2017 อย่างน้อย 2 สนาม หลังจากที่ประสบอุบัติเหตุในการฝึกซ้อมรถ motocross ในอิตาลีเมื่ออาทิตย์ที่แล้ว และส่งผลทำให้เขานั้นพลาดโอกาสที่จะคว้าแชมป์โลก MotoGP 2017 ให้กับตัวเองที่ 1 สมัย

 

 

          "อาการบาดเจ็บที่ขาผมนั้นค่อนข้างเจ็บมาก แต่โดยรวมจริงๆแล้วผมรู้สึกดี มากกว่าความเจ็บปวดใจของผมที่พลาดโอกาสการคว้าแชมป์โลก และลงแข่งที่สนามใน Misano ต่อหน้าบรรดาแฟนคลับของผมในบ้านเกิด ซึ่งผมก็ต้องขอโทษทางทีมแข่งที่ผมไม่สามารถลงแข่งได้ แต่ตอนนี้เรามีการบ้านต้องทำเพื่อให้สามารถกลับมาลงแข่งขันให้ได้เร็วที่สุด ณ ตอนนี้ผมได้เรียนรู้จากช่วงเวลาที่ผ่านมา ว่าคุณต้องใช้ชีวิตแบบวันต่อวัน ซึ่งมันขึ้นอยู่กับเขาของผมที่มีอาการบากเจ็บอยู่มาก ผมพยายามจะหายให้กับมาทันการแข่งขันที่ Aragon แต่ก็คิดว่ามันคงเป็นเรื่องที่ยากเพราะว่าเรามีเวลาแค่ 22 วันเท่านั้น ดังนั้นเราจึงวางแฟนที่จะกลับมาในการแข่งขันที่ Motegi แทน ถ้าผมไม่สามารถลงแข่งที่ Aragon ได้" Valentino Rossi กล่าว

         สำหรับการแข่งขัน MotoGP 2017 ที่ Misano ทาง Yamaha จะไม่ส่งนักแข่งลงทำการแข่งขันแทนที่ Rossi แต่จะมุ่งเน้นไปที่การทำผลงานของ Maverick Vinales ซึ่งทาง Vinales เอง ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์แบบสั้นๆว่า "ที่แน่ๆก็คือว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายที่ทาง Valentino Rossi ไม่ได้ลงแข่งที่  Misano เพราะว่าที่นี่เป็นสนามบ้านเกิดของเขาและเขาก็เร็วมากที่นี่ด้วย และมันจึงเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่เราพยายามนำข้อมูลต่างๆมาเปรียบเทียบเพื่อที่จะพัฒนาให้เร็วขึ้น เราพยายามที่จะขึ้นไปยืนบนโพเดี้ยมให้ได้ และจะพยายามลดช่องว่างในตารางคะแนนสะสมให้มากที่สุด ซึ่งมันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่เราจะทำให้ดีที่สุดตั้งแต่การซ้อมในวันศุกร์"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook