เขียนโดย: boytaku boxza

เมื่อ: 18 มีนาคม 2560 - 12:36

Ducati จัดกิจกรรมชวนแฟนๆ ชมการแข่งขันและกระทบไหล่นักบิดชั้นนำในงาน World Superbike 2017

 

          สาวกดูคาทิสต้าร่วมเชียร์การแข่งขัน World Superbike 2017 ติดขอบสนาม พร้อมรับบริการแบบ VIP ตลอดงาน สัมผัสประสบการณ์ตื่นเต้นเร้าใจ พร้อมเซอร์ไพร์สชมรถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งรุ่นใหม่ก่อนใคร

 

ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด 

 

 

          ม.ล.ณัฐสิทธิ์ ดิศกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคาทิสติ จำกัด หรือ Ducati Thailand (ดูคาติไทยแลนด์) นำทีมแฟนพันธุ์แท้สาวกความเร็วความแรงอย่างชาวดูคาทิสต้ากว่า 100 คน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การแข่งขันชิงแชมป์จักรยานยนต์ระดับโลกอย่าง World Superbike 2017 ที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต จ.บุรีรัมย์ พร้อมกิจกรรมและการบริการตอกย้ำความพรีเมียมที่เต็มไปด้วยความสนุกและประทับใจ โดยความมันส์ของทริปนี้ จะเริ่มตั้งแต่เส้นทางที่ทางผู้จำหน่าย Ducati แต่ละสาขาพากลุ่มลูกค้าขี่รถดูคาติผ่านโค้งและเส้นทางสนุกๆ เดินทางเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ โดยมีทีงานมาแชลจากทางดูคาติคอยดูแลอย่างใกล้ชิด ทำให้บรรยากาศในการเดินทาง เต็มไปด้วยความสนุกสนานและปลอดภัย ก่อนจะมุ่งหน้ามารวมตัวกัน เพื่อมาเชียร์สองนักแข่งจากทีม ARUBA.IT RACING-DUCATI อย่างแชส มร.แชส เดวี่ส์ (Chaz Davies) หมายเลข 7 และ มร. มาร์โก้ มิแลนดรี้ (Marco Melandri) หมายเลข 33 อดีตแชมป์โลกรุ่น 250 ซีซี.

 

 

          ท่ามกลางอุณหภูมิร้อนแรงของสนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ทาง Ducati ได้จัดบริการห้อง VIP ที่อุณหภูมิเย็นฉ่ำ มีอาหารและน้ำดื่มบริการตลอดงาน รวมถึงลูกค้าดูคาติสามารถลงไปสัมผัสบรรยากาศของสแตนด์ รวมถึงของ Pit Walk ชมการทำงานของทีมแข่งระดับโลก ก่อนจะไปต่อด้วยดินเนอร์ที่อิ่มหนำสำราญ พร้อมกับการ Meet&Greet กับนักแข่งอย่าง แชส เดวี่ย์ ที่เพิ่งขึ้นโพเดี้ยมในอันดับที่ 2 ของการแข่งขันใน Race 1 ที่มาแจกลายเซ็น ละถ่ายรูปกับเหล่าดูคาทิสต้าที่งานอย่างเป็นกันเอง

 

สาวกดูคาทิสต้า ร่วมกระทบไหล่กับแชส เดวีส์

 

มร. มาร์โก้ มิแลนดรี้ แจกลายเซ็นให้กับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง

 

นักแข่งจาก Ducati มีโพเดี้ยมในรุ่น World Superbike ทั้ง 2 เรซ

 

          และสำหรับใครที่เป็นแฟนของ มร. มาร์โก้ มิแลนดรี้ ก็ไม่ผิดหวัง ทางดูคาติได้จัดกิจกรรม Meet&Greet กระทบไหล่และรับลายเซ็นจากนักแข่งคนดังกันอย่างใกล้ชิดในวันรุ่งขึ้น ที่ห้อง VIP ของ Ducati ก่อนจะลงสนามที่ 2 ของฤดูกาล 2017 ในการแข่งขัน Race ที่ 2 และขึ้นรับรางวัลบนโพเดี้ยมคว้าชัยชนะอันดับ 3 เรียกเสียงเชียร์และลุ้นระทึกจากแฟนๆ ทั่วสนาม

 

Ducati Multistrada 950 แอดเวนเจอร์สายลุยพันธุ์ใหม่ของค่าย

 

          นอกจากกิจกรรมสุดประทับใจดังกล่าว ทางดูคาติยังได้จัดเซอร์ไพร์สชาวดูคาทิสต้าที่มาร่วมเชียร์นักแข่งดูคาติที่งาน World Superbike 2017 ด้วยการนำรถ ดูคาติ มัลติสตราด้า 950 (Ducati Multistrada 950) รถแอดเวนเจอร์ทัวร์ริ่งที่มอบความสะดวกสบายในทุกการขับขี่ มาให้ทุกท่านได้สัมผัสคันจริงในงานปาร์ตี้ ก่อนที่จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Motor Show 2017 ที่กำลังจะมาถึง ทั้งนี้สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถติดตามและไปร่วมกิจกรรมสนุกๆ กับ Ducati ได้ที่ https://www.facebook.com/DucatiThailand 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook