เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 30 มกราคม 2560 - 11:46

Suzuki เปิดตัวรถแข่ง MotoGP 2017 และนักแข่งอย่าง Andrea Iannone และ Alex Rins

 

          ค่าย Suzuki กลายเป็นทีมล่าสุดที่เปิดตัวรถแข่ง GSX-RR MotoGP 2017 ที่สนาม Sepang โดยรถแข่ง GSX-RR จะมีพื้นฐานเป็นสีฟ้าและคาดลายด้วยสีเหลือง และพร้อมเปิดตัวนักแข่งใหม่ที่จะลงทำการล่าแต้มให้ทางทีมอย่าง Andrea Iannone และ Alex Rins 

 

GSX-RR MotoGP 2017

 

          "เรามีความกดดันอย่างมากเพราะว่าทาง Suzuki นั้นมีประวัติศาสตร์ที่ยาวนาน นักแข่งที่ดีและความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ และด้วยรถแข่งคันใหม่นี้เราพยายามที่จะนำสิ่งเหล่านั้นกลับมาอีกครั้ง ซึ่งถือว่ามันเป็นแรงจูงใจที่ดีสำหรับทุกคนที่พยายามนำเรากลับขึ้นไปสู่จุดสูงสุดอีกครั้ง สิ่งที่เราทำนั้นค่อนข้างสร้าความประหลาดใจให้แก่เรา ทุกอย่างๆนั้นเป็นสิ่งแปลกใหม่สำหรับเราและการคว้าชัยชนะเมื่อปีที่แล้วได้ มันเป็นอะไรที่สุดยอดมาก พวกเรารู้สึกตื่นเต้นมากที่เราสามารถพัฒนาได้มากที่สุดเท่าที่เราจะทำได้ มันเป็นเรื่องดีที่เราสามารถคว้าชัยชนะ แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น" Davide Brivio หัวหน้าทีม Suzuki MotoGP กล่าว

 

Andrea Iannone และ Alex Rins

 

          โดยในการลงทดสอบรถแข่งที่วาเลนเซียทาง Iannone สามารถจบการทดสอบในอันดับที่ 4 ในขณะที่ทาง Rins นั้นมีเวลาเพียงวันเดียวในการทดสอบรถแข่งหลังจากการเขาได้รับบาดเจ็บ และทางนักขี่รถทดสอบอย่าง Takuya Tsuda ก็จะมีส่วนร่วมทดสอบรถแข่ง GSX-RR ที่สนามเซปังในอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook