เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 8 ธันวาคม 2559 - 15:26

Repsol ต่อสัญญากับทาง Honda ยาวไปจนถึง MotoGP 2018

 

          ทีมแข่ง Honda MotoGP ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า พวกเขาได้ต่อสัญญากับทาง Repsol ในการเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางทีมยาวไปจนถึงปี 2018 โดยทาง Repsol นั้นเป็นสปอนเซอร์ให้กับทางทีม Honda มาตั้งแต่ปี 1995 และนี่จะนับเป็นปีที่ 23 ที่เขานั้นได้ร่วมงานกัน 

 

 

          "เรามีความยินดีกับการต่อสัญญากับทาง Repsol ในการเป็นสปอนเซอร์ยาวไปจนถึงปี 2018 ซึ่งในปีนี้เป็นการฉลองครอบรอบ 12 ปีในการลงแข่งขัน MotoGP ของเราและเป็นปีที่ 22 ที่เราได้ร่วมมือกัน และมันเป็นเรื่องที่น่าตื่นตาตื่นใจอย่างมากสำหรับประวัติศาสตร์การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ชิงแชมป์โลก และด้วยข้อมูลบันทึกทั้งหมด แสดงให้เห็นถึงความคุ้มค่าในการเป็นหุ้นส่วนกันรวมไปถึงข้อตกลงที่จะเป็นประโยชน์และส่งผลในแง่ดีของการพัฒนาเทคโนโลยีต่อไปอีกด้วย พวกเราภูมิใจที่จะทำงานร่วมกัน Repsol ต่อไปจนถึง MotoGP 2018 และหวังว่าจะได้ร่วมงานกันอีกหลายปีนับต่อจากนั้น" Tetsuhiro Kuwata ผู้จัดการทีม HRC กล่าว

          นับตั้งแต่ทาง Repsol เข้ามาเป็นสปอนเซอร์ให้กับทาง Honda ทางทีมแข่ง Honda ก็สามารถคว้าชัย 500 cc. และ MotoGP ด้วยฝีมือของ Mick Doohan, Alex Criville, Valentino Rossi, Nicky Hayden, Casey Stoner และ Marc Marquez และพวกเขาก็สามารถคว้าชัยชนะได้ถึง 151 สนาม กับอีก 392 โพเดี้ยม ซึ่งทาง Marquez และ Dani Pedrosa ก็จะยังคงเป็น 2 นักแข่งของทาง Honda ยาวไปจนถึงการแข่งขัน MotoGP 2018 

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook