เขียนโดย: Monster Racing

เมื่อ: 1 ธันวาคม 2559 - 09:51

Honda เปิดตัว Honda Rebel รถ Custom Bobber ให้คนไทยเป็นเจ้าของก่อนใครในโลกที่งาน Motor Expo 2016

Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ เตรียมเปิดตัวให้คนไทยเป็นเจ้าของก่อนใครในโลกที่งาน Motor Expo 2016

 

          Honda ผู้นำวงการรถบิ๊กไบค์ของไทย ประกาศรุกตลาดด้วยการเปิดตัวโมเดลใหม่ล่าสุดของโลก Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์ที่มีต้นกำเนิดจากแนวคิด Express Yourself หนึ่งเดียวที่ให้ผู้ขับขี่ได้บ่งบอกตัวตนอย่างชัดเจน และใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเองมากที่สุด เปิดรับจองให้คนไทยได้เป็นเจ้าของก่อนใครในโลกที่งาน Motor Expo 2016 ทั้ง Rebel Uncommon Edition จำนวนจำกัด 200 คันแรก และรุ่น Standard ที่มีให้เลือกอีก 3 สี

 

มร. โยอิจิ มิซิทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด

 

          มร. โยอิจิ มิซิทานิ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด ผู้จัดจำหน่ายรถจักรยานยนต์ฮอนด้าบิ๊กไบค์ในประเทศไทย เปิดเผยว่า “เมื่อเรามองไปยังคนรุ่นใหม่ที่เติบโตมาในยุคดิจิตอล เราจะเห็นว่ารถมอเตอร์ไซค์กลายเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงไลฟ์สไตล์ และทัศนคติของพวกเขา หลายปีที่ผ่านมาเราจึงได้พบกับกระแสเรียกร้องมากมายจากทั่วโลก โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบรถคัสตอมที่สามารถนำไปปรับแต่งได้ตามรสนิยมส่วนตัว เพื่อตอบสนองความต้องการดังกล่าว ฮอนด้าจึงมีแนวคิดที่จะพัฒนารถประเภทนี้เพื่อตอบโจทย์ในแนวทางของฮอนด้า จนกลายเป็นที่มาของโมเดลใหม่ล่าสุดของโลกที่มีชื่อว่า Honda Rebel รถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์ยุคใหม่ เป็นรถที่สามารถปรับแต่งได้อย่างอิสระ เพื่อให้ผู้ขับขี่ได้ถ่ายทอดตัวตนและไลฟ์สไตล์ถึงขีดสุด เรามั่นใจว่านี่คือ รถที่ดีที่สุดสำหรับการเปิดประสบการณ์ใหม่ๆ ของการขับขี่”

 

ชุดไฟหน้าแบบกลมในโคมไฟอลูมินั่ม

 

โครงสร้างแบบมินิมอลโชว์ให้เห็นเฟรมรถสีดำอันดุดัน และถังน้ำมันความจุ 11.2 ลิตร

 

          “Honda Rebel คือ โมเดลใหม่ล่าสุดของฮอนด้าในตลาดโลก และเป็นเรื่องน่ายินดีที่คนไทยจะเป็นคนกลุ่มแรกของโลกที่ได้เป็นเจ้าของรถรุ่นนี้ โดยเราจะเปิดตัวรถอย่างเป็นทางการให้คนไทยได้สัมผัสตัวจริงภายในงาน Motor Expo 2016 ที่กำลังจะมาถึง พร้อมกับเปิดโอกาสให้จับจองเป็นเจ้าของก่อนใคร”

 

ไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิก และเบาะนั่งแบบ 2 ตอน แยกจากกัน เพื่อความสบายในการขับขี่

 

          Honda Rebel เป็นรถคัสตอมบ็อบเบอร์ดีไซน์ ตัวรถได้รับการออกแบบให้มีการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างความเท่แบบบ็อบเบอร์กับสมรรถนะจากเครื่องยนต์ 2 สูบ อันจัดจ้าน ภายใต้คอนเซปต์ “Express Yourself เป็นตัวเอง...ให้ที่สุด” พัฒนาเพื่อไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ่งบอกตัวตนได้อย่างชัดเจน และใช้ชีวิตในแบบที่เป็นตัวเอง ด้วยรูปทรงที่เป็นเอกลักษณ์ โครงสร้างแบบมินิมอลโชว์ให้เห็นเฟรมรถสีดำอันดุดัน และเครื่องยนต์ขนาดใหญ่แบบยกชุด ล้อและยางรถมีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ เบาะผู้ขับขี่ถูกออกแบบให้อยู่ต่ำโดยมีความสูงจากพื้นถึงเบาะเพียง 690 มิลลิเมตร พร้อมติดตั้งเบาะคนซ้อนที่สามารถถอดออกได้ ชุดไฟหน้าแบบกลมในโคมไฟอลูมินั่ม และไฟท้ายทรงสี่เหลี่ยมแบบคลาสสิก บังโคลนหน้าสั้น และบังโคลนหลังขึ้นรูปแบบโค้งยาวไปตามล้อ ทันสมัยด้วยแผงมิเตอร์รูปวงกลมที่มีจอแสดงผลแบบแอลอีดีแบล็คไลท์สีฟ้า และท่อไอเสียดีไซน์คลาสสิก ทุกองค์ประกอบของตัวรถออกแบบมาให้รองรับการปรับแต่งตามที่ผู้ขับขี่ต้องการ ในขณะที่ท่านั่งขับขี่ถูกออกแบบให้มีความสมดุล และสามารถยืดแขนได้อย่างอิสระ เพื่อการขับขี่แบบเดย์ทริปที่ไม่เร่งรีบ

 

เครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบขนาด 500 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบเบรก ABS เพื่อความปลอดภัย

 

          Honda Rebel ติดตั้งเครื่องยนต์ 4 จังหวะ 2 สูบขนาด 500 ซีซี. ระบบหัวฉีด PGM-FI ซึ่งเป็นบล็อกเครื่องยนต์ที่ได้รับการพิสูจน์ถึงสมรรถนะจากผู้ใช้ทั่วโลกมาแล้ว พร้อมกับติดตั้งระบบระบายความร้อนด้วยน้ำ ในขณะที่ถังน้ำมันนั้นมีความจุมากถึง 11.2 ลิตร และยังติดตั้งระบบเบรก ABS ที่ทำงานร่วมกับดิสก์เบรกหน้า-หลังเพื่อความปลอดภัย

 

Honda Rebel สีแดง

 

Honda Rebel สีเทา

 

          ฮอนด้าเตรียมเปิดตัว Honda Rebel ให้คนไทยได้สัมผัสและจับจองเป็นเจ้าของก่อนใครในโลกที่งานมอเตอร์เอ็กซ์โประหว่างวันที่ 1-12 ธันวาคม 2559 โดยจะวางจำหน่ายใน 2 เวอร์ชั่น ประกอบด้วยรุ่นแต่งพิเศษ Rebel Uncommon Edition บนตัวรถสีดำซึ่งจะเป็นล็อตแรกของโลกที่ผลิตออกจำหน่ายด้วยจำนวนจำกัดเพียง 200 คันเท่านั้น กำหนดส่งมอบภายในเดือนมกราคม 2017 และยังมีรุ่น Standard ที่มีให้เลือก 3 สี ได้แก่ สีเทาด้าน สีแดง และสีดำ มีกำหนดส่งมอบภายในไตรมาสแรกของปี 2017 เตรียมติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ Honda Rebel เร็วๆ นี้ ได้ที่ www.hondabigbike.com

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook