เขียนโดย: Salmon Power

เมื่อ: 11 พฤศจิกายน 2559 - 19:02

Lorenzo เผยเขาจะไม่วอกแวกถึงแม้จะมีการทดสอบ Ducati รอเขาอยู่

 

          แชมป์โลก MotoGP 3 สมัยอย่าง Jorge Lorenzo ได้ออกมาชี้ว่า เขาจะเดินทางไปแข่งขัน MotoGP 2016 สนามสุดท้ายในฐานะนักแข่งจากทีม Yamaha อย่างเต็มตัวและจะตั้งสมาธิอยู่กับการแข่งขัน และเขาจะไม่วอกแวกกับการลงทดสอบรถแข่งจาก Ducati เป็นครั้งแรกในวันอังคารที่จะถึงนี้ ซึ่งทาง Lorenzo ก็แข่งขันให้กับทาง Yamaha มาตั้งแต่ปี 2008 แต่ในฤดูกาลหน้าใน MotoGP 2017 เขาก็จะย้ายไปลงแข่งให้กับทาง Ducati และจะลงทดสอบรถแข่งของทาง Ducati เป็นครั้งแรกหลังจากการแข่งขัน MotoGP สนามสุดท้ายที่ Valencia

 

Jorge Lorenzo

 

          "ผมเป็นคนประเภทที่ว่าอยู่กับปัจจุบัน และการแข่งขันในสุดสัปดาห์นี้ผมจะจบการแข่งขันให้ดีที่สุดเท่าที่ผมจะสามารถทำได้ด้วยรถแข่ง Yamaha ประกอบกับการสนามนี้เป็นสนามที่ผมทำได้ดีเมื่อปีที่แล้ว และถ้าสภาพอากาศเป็นใจและยางที่เราใช้ทำงานได้ดี เราก็มีโอกาสที่ดีที่จะต่อสู้เพื่อชัยชนะหรืออย่างน้อยที่สุดก็คือการแย่งชิงที่ยืนบนโพเดี้ยม มันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างแปลก เพราะว่าหลังจากที่คุณอยู่กับทีมงานเดิมๆ ทีมแข่งเดิมๆ รถแข่งคันเดิม แต่อยู่ดีดีคุณก็ต้องเปลี่ยนความคิดของคุณและเปิดรับสิ่งใหม่ๆแบบกระทันทัน เรายังคงมีเวลาอีก 3 วันกับทาง Yamaha และหลังจากบ่าย 3 โมงในวันอาทิตย์เราค่อยคิดมานั่งคิดเกี่ยวกับรถแข่งคันใหม่" Jorge Lorenzo เผย

          ทางด้าน Andrea Dovizioso คู่หูคนใหม่ของทาง Lorenzo ก็ได้ให้ความเห็นเสริมว่า "ที่แน่ๆ มันคือการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่มี Lorenzo มาร่วมทีม และมันค่อนข้างที่จะแปลกใหม่สำหรับผม เพราะว่าเขาเคยเป็นคู่แข่งของผมมาตลอดตั้งแต่การแข่งขัน 125 cc. European Championship แต่ผมก็ดีใจและเป็นเรื่องที่น่าสนใจมากที่เห็นเขาบนรถแข่งของเรา Lorenzo นั้นลงแข่งให้กับทาง Yamaha มาตลอด ดังนั้นนี่จะเป็นเหมือนเรื่องราวใหม่อีกเรื่องนึง"

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook