เขียนโดย: fkomiko

เมื่อ: 29 พฤษภาคม 2559 - 09:48

Honda CBR 250RR โมเดลใหม่ เติมความเร้าใจด้วย 3 โหมด การขับขี่ เพื่อให้ไบค์เกอร์ปรับอารมณ์ได้ตามชอบ

ภาพร่าง Honda CBR 250RR (CBR 350RR)

 

           เป็นอีกหนึ่งโมเดลใหม่ที่น่าจับตามอง สำหรับรถจักรยานยนต์จากค่าย Honda (ฮอนด้า) กับรถสไตล์ Sport ในระดับ Entry Class อย่าง Honda CBR 250RR จากที่เราได้เกาะติดกระแสของเจ้า Honda CBR 250RR ปี 2017 (CBR 350RR ในบางประเทศ) ที่ทางค่าย Honda นำรถโมเดลนี้ มาอวดโฉมกันที่งาน Tokyo Motor Show 2015 และล่าสุดยังมีการเผยภาพสิทธิบัตรไฟหน้าใหม่ของ CBR250RR ที่เป็นไฟหน้าคู่ใหม่ของรถเวอร์ชันนี้ 

 

Honda CBR 250RR

 

           และวันนี้เราจะมาอัพเดทอีกหนึ่งรายละเอียดของ Honda CBR 250RR โดยมาจากแหล่งข่าวต่างประเทศที่ได้นำเสนอไว้ว่า CBR 250RR เวอร์ชั่นนี้ จะมีโหมดการขี่ให้ผู้ขับขี่ได้เลือกโหมดการขับขี่ด้วยกันถึง 3 ฟังค์ชั่น อย่าง Racing Sport, Racing และ Dynamic โดยจะทำงานควบคู่ไปพร้อมๆ กับระบบคันเร่งไฟฟ้าที่สามารถตอบสนองการขับขี่ได้เป็นอย่างดี

 

หน้าจอแสดงผล

 

Honda CBR 250RR

 

           ซึ่งจากการคาดการณ์จากหน้าจอของรถต้นแบบ หากลองสังเกตุแล้วจะเห็นว่าหน้าจอแสดงค่าอยู่ในโหมด STD คาดว่าน่าจะหมายถึงโหมดมาตรฐานหรือ Standard ซึ่งยังไม่บ่งชี้ว่าที่มีการปรับเปลี่ยนชื่อฟังช์ชั่นหรือไม่ โดยอาจจะใช้ชื่อใหม่เป็นโหมด Racing ส่วนโหมด Racing Sport ก็คาดว่าจะเป็นโหมดสำหรับผู้ขับขี่ที่ต้องการดึงประสิทธิภาพของเครื่องยนต์หรือเข้าใจง่ายๆ ก็คือโหมดแบบการขับขี่ในสนาม และอีกหนึ่งโหมดนั้นก็คือ Dynamic ที่อาจจะหมายถึงโหมดที่ผู้ขับขี่สามารถปรับการตั้งค่าระบบด้วยตัวเองก็เป็นไปได้ ซึ่งหากเป็นอย่างที่เราสันนิษฐานไว้แล้วละก็เรียกได้ว่าเจ้า Honda CBR 250RR เวอร์ชั่นใหม่นี้ น่าจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีอย่างแน่นอน 

 

ติดตามข่าวเกี่ยวกับ Honda CBR 250RR ได้ที่นี้

Honda จดสิทธิบัตรไฟหน้าใหม่ของ CBR 250RR ปี 2017

Honda CBR250RR มาจริง...เตรียมขึ้นไลน์การผลิตเร็วๆ นี้

Honda CBR250RR, 350RR เจาะลึกรายละเอียด มาพร้อมกับคันเร่งไฟฟ้า

 

ที่มาจาก:Young Machine,motoblast,tmcblog

รถซื้อสอง ซื้อขายรถ ของแต่งรถ

ข่าวที่ใกล้เคียง

แสดงความคิดเห็นด้วย Facebook